THE COMPLETE GUIDE TO OMNICHANNEL MERCHANDISING (STRATEGIES & BEST PRACTICES) trang 1

SÁCH THE COMPLETE GUIDE TO OMNICHANNEL MERCHANDISING PDF Tải Miễn Phí (STRATEGIES & BEST PRACTICES)

SÁCH THE COMPLETE GUIDE TO OMNICHANNEL MERCHANDISING PDF Tải Miễn Phí (STRATEGIES & BEST PRACTICES) là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện SÁCH THE COMPLETE GUIDE TO OMNICHANNEL MERCHANDISING PDF Tải Miễn Phí (STRATEGIES & BEST PRACTICES) đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu The Complete Guide to Omnichannel Merchandising từ Wiser cung cấp cái nhìn toàn diện về chiến lược bán hàng đa kênh (omnichannel) trong thời đại số. Nội dung tập trung vào cách tối ưu trải nghiệm khách hàng trên nhiều điểm chạm (online và offline), quản lý giá cả và khuyến mãi đồng bộ, tận dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chính xác hơn, đồng thời xây dựng chiến lược merchandising giúp thương hiệu duy trì lợi thế cạnh tranh. Đây là hướng dẫn quan trọng cho nhà bán lẻ, doanh nghiệp thương mại điện tử và marketer muốn nâng cao hiệu quả bán hàng, tối ưu doanh thu và cải thiện hành trình khách hàng.

How to Merchandise in a Competitive Landscape

Your competitors are lurking around every corner ready and willing to steal your sales. They can do this easily when you offer a clunky experience on your site, when you have uncompetitive pricing, and even when you make out-of-touch recommendations that don’t make sense with the purchase history or current items in a shopper’s cart.

The first step to avoiding this roadblock is to mine competitive intelligence early and often. The retail market is dynamic and ever-changing, so understanding what competitors offer, for how much, and how they are promoting those products across their stores, website, email marketing, and other channels are all crucial ways to stay aware of your competitive landscape.

The second step is to act on this data. If a competitor is offering steep discounts on a trendy product and promoting it across their website, emails, and social media sites, this is something to note. Maybe that product acts as a door buster that gets shoppers in the door. You might consider lowering the price if you carry the same item to boost demand and sales, but keep in mind that the price should be significantly lower than your free shipping minimum to incentivize shoppers to buy higher margin items to reach free shipping.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3