Tài liệu “SEO & Marketing trên công cụ tìm kiếm – Unique Street” là báo cáo dự án học thuật của sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, chuyên ngành Digital Marketing. Nội dung tập trung vào việc phân tích và triển khai các kỹ thuật SEO (Search Engine Optimization) kết hợp chiến lược marketing số để nâng cao hiệu quả tìm kiếm trực tuyến cho thương hiệu Unique Street – một thương hiệu thời trang streetwear trẻ trung, năng động.
Báo cáo bao gồm nghiên cứu từ khóa, tối ưu onpage – offpage, xây dựng backlink chất lượng, đồng thời kết hợp Google Ads và các công cụ marketing kỹ thuật số nhằm tăng thứ hạng website, gia tăng traffic và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thông qua dự án, nhóm sinh viên đã đề xuất các giải pháp thực tiễn giúp Unique Street mở rộng độ phủ thương hiệu, phát triển doanh số bán hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên môi trường online.
Tài liệu này không chỉ hữu ích cho sinh viên ngành Digital Marketing mà còn là nguồn tham khảo cho doanh nghiệp muốn tối ưu chiến lược SEO & SEM.
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI
1. Ý tưởng và chủ đề của dự án:
1.1 Ý tưởng:
Thị trường bán dụng cụ cắm trại ít phát triển hơn các ngành nghề thời trang, điện tử… Nhóm em muốn hướng đến dự án tiềm năng hơn, phát triển sản phẩm trên trang web thuận lợi hơn.
Bên cạnh đó do thị trường dụng cụ cắm trại với tiềm năng nhỏ thì so với nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao, và đặc biệt thời điểm tập trung mùa du lịch nên nhu cầu về dụng cụ cắm trại càng tăng cao.
Echotitans luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng và mong muốn sẽ xây dựng những sản phẩm chất lượng cao và đưa đến những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Các sản phẩm Echotitans mang đến là những dụng cụ cắm trại như lều, bạt, bàn ghế camping là những thiết kế sang tạo và bền bỉ. Các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ khách hàng có trải nghiệm tốt cho những hoạt động dã ngoại cắm trại ngoài trời.
Các dòng sản phẩm Echotitans với đa dạng kích cỡ, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
2. Giới thiệu chung về dự án
2.1 Bộ nhận diện thương hiệu:
Tên thương hiệu: ECHOTITANS
Ý nghĩa: ECHO có nghĩa là tiếng vang, TITANS là những thành viên thành lập dự án. ECHOTITANS mang hàm ý những tiếng vang do chúng tôi đem lại, mong muốn 1 dự án thành công và trọn vẹn.
Lí do: Tên Echotitans dễ đọc, dễ nhớ, dễ nhận diện phù hợp với đối tượng khách hàng.
LOGO:
Hình 1 Logo doanh nghiệp
Ý nghĩa:
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
FPT POLYTECHNIC
MÔN SEO & MARKETING TRÊN CÔNG CỤ TÌM KIẾM
Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Phúc
Lớp: DM19315 Nhóm: 01
Các thành viên:
Nguyễn Văn Thùy
Mai Thị Đoan Trang
Ngô Đình An
Đỗ Phương Dung
Hồ Mẫn Nghi
PS42243
PS42246
PS41004
PS42075
PS42178
TP Hồ Chí Minh, Tháng 5, năm 2024




Tải tài iệu ASM SEO & MARKETING TRÊN CÔNG CỤ TÌM KIẾM- CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC-UNIQUE STREET tại đây : https://drive.google.com/file/d/1-yiZ2k6nE0kEHuys7aD_75sz5GEpldoF/view