ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG - Khẩu trang KF94 - Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Khẩu trang KF94 – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Khẩu trang KF94 – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Khẩu trang KF94 – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT KỸ NĂNG BÁN HÀNG – Khẩu trang KF94 – Cao đẳng FPT” là một bài tập thực hành tập trung vào việc áp dụng các kỹ năng bán hàng vào sản phẩm cụ thể là khẩu trang KF94, do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện. Tài liệu này đi sâu vào quy trình bán hàng, từ việc tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, xử lý từ chối đến chốt sale và chăm sóc sau bán hàng.

FPT POLYTECHNIC

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC


ASSIGNMENT

KỸ NĂNG BÁN HÀNG


GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: TÔ THỊ THU HUYỀN


LỚP: PB16302

NHÓM: 3

TRẦN THẾ AN PH13447

TRỊNH HUY HOÀNG PH14279

NGUYỄN HƯƠNG LY PH14013

TRẦN THỊ NGÂN PH16964

NGUYỄN VĂN PHƯƠNG PH16350

HOÀNG QUỐC VIỆT PH13988


HÀ NỘI, NGÀY 21/10/2021





Mục lục

CHƯƠNG I: LỰA CHỌN SẢN PHẨM VÀ HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG BÁN HÀNG ONLINE: …………………..1

1.1. Lựa chọn sản phẩm sẽ bán hàng online: ……………………………………………………………………1

1.1.1 Lý do lựa chọn sản phẩm: ………………………………………………………………………………..1

1.1.2 Đặc điểm sản phẩm: ………………………………………………………………………………………….2

1.1.3 Sự khác biệt của sản phẩm: ……………………………………………………………………………….2

1.2 Căn cứ định giá sản phẩm: ………………………………………………………………………………………..3

1.2.1 Định giá dựa trên chi phí: …………………………………………………………………………………3

1.2.2 Định giá dựa trên cơ sở nghiên cứu thị trường: ………………………………………………….3

1.2.3 Định giá dựa trên người mua: …………………………………………………………………………….3

1.2.4 Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh: …………………………………………………………………3

1.3 Đặc điểm chính của sản phẩm: ………………………………………………………………………………….3

1.4 Đối tượng khách hàng mục tiêu: …………………………………………………………………………………4

1.1.4 Thị trường mục tiêu: ………………………………………………………………………………………..5

1.5 Xác định nguồn lực: ………………………………………………………………………………………………….5

1.5.1 Nguồn lực tài chính: …………………………………………………………………………………………5

1.5.2. Nguồn lực thời gian: ……………………………………………………………………………………….6

1.5.3. Nguồn nhân lực: ………………………………………………………………………………………………7

1.6. Công cụ bán hàng online: …………………………………………………………………………………………7

CHƯƠNG 2: THIẾT LẬP CÔNG CỤ BÁN HÀNG: ……………………………………………………………………….10

2.1 Lựa chọn công cụ bán hàng facebook: ………………………………………………………………………10

2.1.1 Lý do lựa chọn: ………………………………………………………………………………………………10

2.1.2 Mô tả về Fanpage của nhóm: ………………………………………………………………………….10

2.1.3 Đăng Bài: ………………………………………………………………………………………………………12

2.1.4 Chiến lược thu hút 200 like trong 1 tuần: …………………………………………………………..13

2.1.5 Kết quả sau 1 tuần: …………………………………………………………………………………………13

2.2 Thiết lập Landing page: …………………………………………………………………………………………….14

2.3 Xây dựng thông điệp và kế hoạch bán hàng: ………………………………………………………………15

2.3.1 Xây dựng thông điệp: ……………………………………………………………………………………….15

2.3.2 Kế hoạch bán hàng: …………………………………………………………………………………………16

2.4 Xây dựng các chương trình bán hàng: ………………………………………………………………………..16

2.4.1 Xây dựng các chương trình khuyến mại cho khách hàng: ……………………………………16

2.4.2 Cách triển khai thu hút các chương trình khuyến mãi: ………………………………………..16

2.5 Quy trình bán hàng và quản trị bán hàng: …………………………………………………………………..17

2.6 Kịch bản bán hàng 30s – Elevator Pitch: …………………………………………………………………….19

CHƯƠNG 3: TRIỂN KHAI VÀ BÁO CÁO KẾ HOẠCH BÁN HÀNG …………………………………………….20

3.1. Thực hiện công việc bán hàng: …………………………………………………………………………………20

3.2 Xây dựng và triển khai các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng: ………………………26

CHƯƠNG 4: LẬP BÁO CÁO BÁN HÀNG VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM ………………………………….30

4.1. Báo cáo doanh thu bán hàng, tỷ suất lợi nhuận: ………………………………………………………..30

4.2. Báo cáo bán hàng theo tuần: …………………………………………………………………………………..31

4.3. Báo cáo khách hàng: ………………………………………………………………………………………………32

4.4 Bài học kinh nghiệm sau khi bán hàng online: …………………………………………………………..33

4.4.1 Phát triển doanh thu: ………………………………………………………………………………………..33

4.4.2 Phát triển khách hàng: ……………………………………………………………………………………..33

4.4.3 Phương thức bán hàng mới: ………………………………………………………………………………34


CHƯƠNG I: LỰA CHỌN SẢN PHẨM VÀ HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG BÁN HÀNG ONLINE:

1.1. Lựa chọn sản phẩm sẽ bán hàng online:

Tên sản phẩm: Khẩu trang KF94





1.1.1 Lý do lựa chọn sản phẩm:

Unimask đã và đang là “hot trend”, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Là mặt hàng thông dụng, không thể thiếu trong thời gian dịch bệnh Covid. Vốn nhập hàng không quá cao. Có thể duy trì sản phẩm lâu dài vì không có hạn sử dụng.

1.1.2 Đặc điểm sản phẩm:

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Sản phẩm có thể kháng khuẩn đến 95% nhờ chất liệu được làm từ sợi giấy cao cấp. Có tính lọc cao và có khả năng hấp thụ các giọt khi bám lên bề mặt. Ngăn ngừa tình trạng virus, vi

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3