Trong bối cảnh toàn cầu đang hướng tới phát triển bền vững, dự án “Digital Marketing Xanh” ra đời nhằm đưa ra một giải pháp tiếp thị sáng tạo và có trách nhiệm. Tài liệu này không chỉ giới thiệu về ý tưởng đột phá của nhóm sinh viên FPT Polytechnic trong việc sản xuất nước rửa tay khô thân thiện môi trường, mà còn đi sâu vào các chiến lược, kế hoạch triển khai, và cách thức đo lường hiệu quả hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là một minh chứng cho thấy tiếp thị số không chỉ là công cụ kinh doanh, mà còn là phương tiện để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
FPT POLYTECHNIC
SOCIAL MARKETING
DIGITAL MARKETING XANH
GVHD: Nguyễn Thị Vị Hải
LỚP: EC18322
Thành viên:
1. LÊ THỊ THẢO NHI
MSSV: PS32622
2. TRẦN THANH THƯƠNG
MSSV: PS32678
3. PHẠM MINH PHƯƠNG
MSSV: PS32807
4. NGUYỄN THỊ KIỀU DIỄM
MSSV: PS32778
5. NGUYỄN MINH TRUNG
MSSV: PS31833
Mục Lục
Contents
NHẬN XÉT 1. Nhận xét của giảng viên…………………………………………………………………………
5
LỜI MỞ ĐẦU………………………………………………………………………………………………………………..
6
Chương 1: Xây dựng chiến lược cho dự án…………………………………………………………….
7
1.Giới thiệu ý tưởng dự án……………………………………………………………………………………………
7
2.Phân tích các dự án tương tự……………………………………………………………………………………
8
3.Đối tượng mục tiêu của dự án…………………………………………………………………………………
13
4.Lên định hướng chiến lược…………………………………………………………………………………..
14
5.Lựa chọn kênh xuất bản……………………………………………………………………………………….
14
6.Xây dựng kế hoạch triển khai…………………………………………………………………………………..
14
7.Dự toán ngân sách………………………………………………………………………………………………
14
Chương 2: Triển khai hoạt động trên mạng xã hội…………………………………………………
15
1.Thiết lập kênh & tài khoản………………………………………………………………………………………..
15
2.Thực hiện xuất bản nội dung……………………………………………………………………………………
16
3.Tiến hành xuất bản nội dung……………………………………………………………………………………
20
Chương 3: Khuếch đại nội dung hiệu quả……………………………………………………………….
21
1.Nội dung khuếch đại…………………………………………………………………………………………..
21
2.Thống kê số liệu trước khi khuếch đại……………………………………………………………………
21
3.Lựa chọn phương án khuếch đại…………………………………………………………………………..
21
4.Tiến hành khuếch đại nội dung……………………………………………………………………………….
21
Chương 4 :Đo lường và báo cáo kết quả…………………………………………………………………
21
1.Báo cáo kết quả đạt được…………………………………………………………………………………….
21
2.Rút ra bài học kinh nghiệm…………………………………………………………………………………..
21


