ASM SOCIAL MARKETING DIGITAL MARKETING XANH - Cao đẳng Thực hành FPT trang 1

ASM SOCIAL MARKETING DIGITAL MARKETING XANH – CD FPT

ASM SOCIAL MARKETING DIGITAL MARKETING XANH – CD FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM SOCIAL MARKETING DIGITAL MARKETING XANH – CD FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Trong bối cảnh toàn cầu đang hướng tới phát triển bền vững, dự án “Digital Marketing Xanh” ra đời nhằm đưa ra một giải pháp tiếp thị sáng tạo và có trách nhiệm. Tài liệu này không chỉ giới thiệu về ý tưởng đột phá của nhóm sinh viên FPT Polytechnic trong việc sản xuất nước rửa tay khô thân thiện môi trường, mà còn đi sâu vào các chiến lược, kế hoạch triển khai, và cách thức đo lường hiệu quả hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là một minh chứng cho thấy tiếp thị số không chỉ là công cụ kinh doanh, mà còn là phương tiện để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.


TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH


FPT POLYTECHNIC

SOCIAL MARKETING

DIGITAL MARKETING XANH

GVHD: Nguyễn Thị Vị Hải

LỚP: EC18322


Thành viên:

1. LÊ THỊ THẢO NHI

MSSV: PS32622

2. TRẦN THANH THƯƠNG

MSSV: PS32678

3. PHẠM MINH PHƯƠNG

MSSV: PS32807

4. NGUYỄN THỊ KIỀU DIỄM

MSSV: PS32778

5. NGUYỄN MINH TRUNG

MSSV: PS31833



Mục Lục


Contents

NHẬN XÉT 1. Nhận xét của giảng viên…………………………………………………………………………

5

LỜI MỞ ĐẦU………………………………………………………………………………………………………………..

6

Chương 1: Xây dựng chiến lược cho dự án…………………………………………………………….

7

       1.Giới thiệu ý tưởng dự án……………………………………………………………………………………………

7

       2.Phân tích các dự án tương tự……………………………………………………………………………………

8

       3.Đối tượng mục tiêu của dự án…………………………………………………………………………………

13

       4.Lên định hướng chiến lược…………………………………………………………………………………..

14

       5.Lựa chọn kênh xuất bản……………………………………………………………………………………….

14

       6.Xây dựng kế hoạch triển khai…………………………………………………………………………………..

14

       7.Dự toán ngân sách………………………………………………………………………………………………

14

Chương 2: Triển khai hoạt động trên mạng xã hội…………………………………………………

15

       1.Thiết lập kênh & tài khoản………………………………………………………………………………………..

15

       2.Thực hiện xuất bản nội dung……………………………………………………………………………………

16

       3.Tiến hành xuất bản nội dung……………………………………………………………………………………

20

Chương 3: Khuếch đại nội dung hiệu quả……………………………………………………………….

21

       1.Nội dung khuếch đại…………………………………………………………………………………………..

21

       2.Thống kê số liệu trước khi khuếch đại……………………………………………………………………

21

       3.Lựa chọn phương án khuếch đại…………………………………………………………………………..

21

       4.Tiến hành khuếch đại nội dung……………………………………………………………………………….

21

Chương 4 :Đo lường và báo cáo kết quả…………………………………………………………………

21

       1.Báo cáo kết quả đạt được…………………………………………………………………………………….

21

       2.Rút ra bài học kinh nghiệm…………………………………………………………………………………..

21

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa check visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3