Sony đã cho phép chia sẻ clip và ảnh chụp màn hình PS5

Thứ sáu - 25/02/2022 10:06:24

Sony đang triển khai một cách mới để các game thủ có thể chia sẻ clip và ảnh chụp màn hình.
 
Sony đã

Theo Engadget, Sony dần đang tung ra một tùy chọn cho phép người chơi PS5 truy cập và chia sẻ ảnh chụp màn hình và clip từ ứng dụng PS App trên iOS và Android. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm tính năng này ở Canada và Nhật Bản vào tháng 10.2021.

Vào thời điểm đầu khi tính năng được triển khai, những người chơi ở châu Mỹ như Mỹ, Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, El Salvador, Guatemala, Mexico, Panama, Paraguay, Peru và Uruguay sẽ được tiếp cận nó trong những ngày tới. Người chơi sẽ có thể xem và chia sẻ các ảnh chụp PS5 của họ ngay trên ứng dụng di động một cách dễ dàng.

Sony sẽ mở rộng tính năng này sang nhiều quốc gia khác vào tháng tới. Theo một số báo cáo, vào cuối tháng 1, đã có một nhóm người chơi bên ngoài 2 nước Canada và Nhật Bản có quyền truy cập vào tính năng này, cho thấy Sony có một đợt triển khai tính năng rộng rãi hơn sắp diễn ra.

Để sử dụng bạn sẽ cần bật tính năng này theo cách thủ công trên PS5 bằng cách chuyển đến tab Captures của menu cài đặt và bật tùy chọn Auto-Upload lên. Trên PS App, bạn sẽ cần bật tùy chọn Captures trong Library. Sau đó, bạn sẽ có thể tải các clip và ảnh chụp màn hình xuống điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

PS5 sẽ tải lên tất cả các clip có độ dài dưới 3 phút, miễn là chúng không ở định dạng 4K. Tất cả ảnh chụp màn hình được chụp bằng nút Create hoặc phím tắt Create Menu cũng sẽ được tải lên. Ảnh chụp màn hình và clip sẽ được lưu trên máy chủ của Sony trong 14 ngày, đồng thời cũng được lưu trên bộ nhớ của máy chơi game.

Mặc dù thời gian lưu trữ 14 ngày là một hạn chế khó hiểu, nhưng đây là một cách hữu ích để tải ảnh chụp màn hình và clip của bạn trên điện thoại. Bạn cũng có thể chia sẻ chúng trên mạng xã hội và với bạn bè của mình mà không cần sử dụng các tùy chọn chia sẻ hạn chế của PS5 hoặc sử dụng USB một cách phức tạp.
Theo Phong Đỗ
Thanh niên
 Tags: PS App

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây