Oppo ra mắt thiết bị hỗ trợ kết nối 5G mới

Thứ năm - 03/03/2022 07:31:41

Oppo vừa chính thức ra mắt thiết bị CPE 5G mới nhất của hãng - Oppo 5G CPE T2, tại triển lãm MWC 2022 đang diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.
 
Oppo

Oppo 5G CPE T2 có thiết kế hoàn toàn mới với vật liệu tái chế, đi cùng công nghệ ăng-ten thông minh O-Reserve 2.0 và các tối ưu hóa phù hợp thông qua sự hợp tác của Qualcomm. Oppo 5G CPE T2 mang đến kết nối nhanh chóng và ổn định hơn, biến thiết bị trở thành trung tâm tối ưu để tận hưởng tốc độ và sự tiện lợi của mạng 5G dành cho gia đình và văn phòng.

5G CPE T2 trang bị hệ thống Snapdragon X62 5G Modem-RF mà Oppo đã hợp tác cùng Qualcomm để tối ưu hóa giúp mang đến tốc độ truyền dữ liệu, hứa hẹn nhanh hơn 20% so với nền tảng cơ bản. Kiến trúc phần cứng của T2 được thiết kế để modem Snapdragon X62 5G có thể hoán đổi với modem Snapdragon X65, cho phép Oppo nâng cấp T2 dựa trên yêu cầu của nhà mạng tại các thị trường khác nhau.

Đối với ăng-ten, công nghệ O-Reserve 2.0 giúp theo dõi tín hiệu nhận được từ 8 ăng-ten trong thời gian thực và sử dụng 4 trong số các ăng-ten này dựa trên cường độ thu được và chất lượng tín hiệu để tạo thành đường truyền, giúp duy trì chất lượng ăng-ten thu về từ mọi hướng, giúp cải thiện ít nhất 10% về tốc độ tải xuống trên T2.

Công nghệ chọn kênh Wi-Fi của Oppo cũng giúp nâng cao hơn nữa khả năng kết nối thông qua việc theo dõi các kênh mạng theo thời gian thực. Bằng cách kiểm tra và phân tích các kênh khác nhau trong thời gian thực, công nghệ đảm bảo người dùng luôn được kết nối với các kênh tối ưu và tận hưởng kết nối nhanh nhất có thể.

Ở bên trong, ngoài việc sử dụng các thành phần tản nhiệt cơ bản, T2 còn tận dụng quy luật đối lưu tự nhiên thông qua bộ thông gió tại vòng trung tâm để cải thiện khả năng tản nhiệt đồng thời giảm kích thước bộ tản nhiệt. Ngoài ra, thiết kế bảng phản xạ ăng-ten và tản nhiệt tích hợp của T2 giúp cải thiện cả hiệu suất ăng-ten và tản nhiệt, đồng thời giúp giảm kích thước và trọng lượng của thiết bị bằng cách giảm thiểu không gian cần thiết bên trong.

Ngoài ra, T2 được làm một phần từ nhựa tái chế có nguồn gốc từ các sản phẩm tiêu dùng, giúp giảm lượng khí thải carbon và hỗ trợ các sáng kiến bền vững bảo vệ môi trường.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Oppo 5G CPE T2

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây