Cách ẩn tin nhắn được gửi từ người dùng không xác định trên iPhone

Thứ hai - 21/02/2022 19:15:57

Một thành viên TikTok có tên @ambre_skye đã đăng video hướng dẫn cách chủ sở hữu iPhone có thể sử dụng một tính năng mà Apple tạo ra để ẩn tin nhắn từ những người gửi không xác định.
 
Cách ẩn

Theo PhoneArena, thủ thuật này sẽ không chặn người dùng nhận tin nhắn từ những người hoặc công ty mà người dùng không biết, nhưng nó sẽ giúp họ giữ cho hộp thư tin nhắn đến của mình được sắp xếp hợp lý hơn. Nếu cảm thấy không hài lòng, người dùng có thể thay đổi cài đặt lại bất cứ lúc nào.

Để ẩn tin nhắn trên iPhone khỏi những người gửi không xác định, người dùng hãy làm theo các hướng dẫn sau:

- Trước tiên, hãy đảm bảo người dùng có phiên bản iOS mới nhất trên điện thoại của mình. Họ cũng có thể dễ dàng xác minh điều này bằng cách đi tới Settings > General > Software Update và điện thoại của người dùng sẽ cho có đang chạy phiên bản iOS mới nhất hay không. Nếu đúng như vậy, hãy chuyển đến Settings > Messages và cuộn xuống Message Filtering. Trong phần này, hãy bật Filter Unknown Senders.

- Sau khi đã thiết lập tính năng này, lần tới khi người dùng đang ở trong ứng dụng Messages, hãy nhấp vào Filters ở góc trên bên trái. Điều đó sẽ dẫn đến ba tùy chọn khác nhau mà người dùng có thể chọn để lọc tin nhắn của mình: All Messages, Known Senders và Unknown Senders. Nếu muốn xóa hộp thư đến của mình và ẩn thư từ những người gửi mà mình không biết, hãy chọn Known Senders. Điều này sẽ cho phép người dùng chỉ xem những tin nhắn được gửi bởi những người và tổ chức quen thuộc với mình.

- Nếu muốn tiếp tục xem tất cả tin nhắn bất kể ai đã gửi chúng, hãy nhấn vào All Messages. Và vì một lý do nào đó muốn chỉ xem tin nhắn từ những người không xác định, hãy nhấn vào Unknown Senders. Tùy chọn người dùng chọn cuối cùng trước khi rời khỏi ứng dụng Messages sẽ là cài đặt mặc định trừ khi người dùng quay lại và thực hiện một thay đổi khác.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây