iPhone 14 Pro sẽ có RAM ngang bằng các smartphone Android cao cấp

Chủ nhật - 20/02/2022 08:48:33

Một người rò rỉ đáng tin cậy đến từ blog Naver của Hàn Quốc tuyên bố RAM 8 GB sẽ là mức bộ nhớ dành cho iPhone 14 Pro thế hệ tiếp theo.
 
iPhone 14

Theo Neowin, thông tin này được đưa ra dựa vào nguồn chuỗi cung ứng tại Hàn Quốc. Mặc dù có RAM ít hơn điện thoại Android cao cấp nhưng iPhone luôn tạo tiếng vang lớn về tốc độ hoạt động, thậm chí nhanh hơn đáng kể. Chính vì vậy, việc tăng RAM từ 6 GB trên iPhone 13 Pro lên 8 GB trên iPhone 14 Pro gây nhiều tò mò với người tiêu dùng về lý do của việc này.

Nguồn rò rỉ cũng tuyên bố việc lên lịch sản xuất hàng loạt cho iPhone 14 Pro hiện được đẩy nhanh, trong đó hoạt động quản lý cũng chặt chẽ hơn để đảm bảo đáp ứng kịp kế hoạch cung cấp các bộ phận chính nhằm tránh ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, nguồn rò rỉ không đưa ra thông tin về bộ nhớ của các mẫu iPhone khác. Các tin đồn trước đó cho biết các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ có RAM tăng từ 4 GB lên 6 GB, nhưng sự khác biệt nằm ở các bản Pro khi chúng được báo cáo vẫn giữ nguyên mức RAM 6 GB như tiền nhiệm. Điều này khá bất ngờ bởi Apple thường tạo sự phân biệt về RAM giữa các mẫu cao cấp và tiêu chuẩn, vì vậy tin đồn từ nguồn Naver được tin tưởng hơn.

Liên quan đến camera trên iPhone 14 Pro. Nguồn tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo cho biết iPhone 14 Pro sẽ có camera chính 48 MP. Đó sẽ là bước đột phá bởi iPhone 13 Pro hiện tại sử dụng camera chính chỉ là 12 MP, con số được duy trì kể từ iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm 2015.

Cũng có tin đồn cho biết các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có mức bộ nhớ trong khởi điểm 256 GB thay vì 128 GB như trên iPhone 13 Pro. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn có bộ nhớ trong khởi điểm 64 GB - một sự hạ cấp so với iPhone 13 series đều có bộ nhớ trong khởi điểm từ 128 GB.

Apple được cho là sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 9 để ra mắt iPhone 14, vì vậy người dùng chỉ có thể coi các thông tin trên là tin đồn chưa thể kiểm chứng.

Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iPhone 14 Pro

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây