Galaxy S22 Ultra gặp lỗi màn hình

Thứ tư - 23/02/2022 07:18:27

Một số người dùng sớm nhận được Galaxy S22 Ultra (dự kiến bắt đầu bán ra từ ngày 25.2) được phát hiện gặp những vấn đề bất thường đối với màn hình của sản phẩm.
 
Galaxy

Theo Blazetrends, ngày càng nhiều báo cáo trên các nền tảng như Reddit về sự xuất hiện của các thanh màu hồng xuất hiện trên màn hình của Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên, vấn đề này dường như không phổ biến, đặc biệt khi nó chỉ xảy ra với các biến thể sử dụng chip Exynos 2200 và với một số cài đặt màn hình cụ thể.

Những người báo cáo cho biết thanh này xuất hiện nếu màn hình được đặt ở độ phân giải QHD+ (1.440p) và cài đặt màu sắc tự nhiên. Cũng nhờ dựa vào nội dung này, một số giải pháp giải quyết vấn đề đã được đưa ra. Một số đề xuất thay đổi cài đặt màu sắc thành sống động như một giải pháp, trong khi những người khác chỉ ra rằng giảm độ phân giải màn hình của Galaxy S22 Ultra xuống Full HD+ sẽ cho phép người dùng tránh được sự bất tiện này.

Các báo cáo này chỉ ra sự cố không liên quan đến phần cứng, tức là với chính màn hình. Nhiều khả năng điều này bắt nguồn từ đồ họa (GPU) mới được sử dụng trong smartphone, cụ thể là Xclipse dựa trên công nghệ RDNA 2 của AMD. Nếu điều này chính xác, một bản cập nhật phần mềm đơn giản có thể khắc phục sự cố cho Galaxy S22 Ultra, tuy nhiên công ty Hàn Quốc hiện vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề.

Được biết, phiên bản Galaxy S22 Ultra bán ra tại Việt Nam sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 từ Qualcomm và dự kiến sẽ lên kệ từ ngày 4.3. Ở thời điểm hiện tại, chưa có ghi nhận nào cho thấy phiên bản này gặp sự cố như với bản dùng chip Exynos 2200.

Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây