Tài liệu Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam của tác giả Phạm Thị Lựu (Trường Đại học Luật – Đại học Huế, chuyên ngành Luật Kinh tế) nghiên cứu chuyên sâu về hệ thống pháp luật Việt Nam điều chỉnh hoạt động quảng cáo trực tuyến. Luận văn phân tích các quy định pháp lý, thực tiễn áp dụng, những bất cập và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện khung pháp luật, đảm bảo sự minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong môi trường thương mại điện tử. Đây là tài liệu giá trị cho sinh viên, nghiên cứu viên và những ai quan tâm đến lĩnh vực luật thương mại điện tử. Hãy tải ngay bản PDF để tham khảo chi tiết.
3. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
3.1. Mục đích nghiên cứu
Mục đích nghiên cứu của luận văn là luận giải cơ sở lý luận và thực tiễn thực thi pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử; từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam trong thời gian tới.
3.2. Nhiệm vụ nghiên cứu
Để thực hiện được mục đích nghiên cứu đã nêu ở trên, các nhiệm vụ nghiên cứu được xác định là:
- Nghiên cứu nhằm làm sáng tỏ những vấn đề lý luận về pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử, như làm rõ khái niệm, đặc điểm về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử; khái niệm, và nội dung pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử;
- Phân tích, đánh giá thực trạng pháp luật về quảng cáo trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay;



