CONTENT FACEBOOK MARKETING – CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO PDF

CONTENT FACEBOOK MARKETING – CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO PDF

CONTENT FACEBOOK MARKETING – CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO PDF là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện CONTENT FACEBOOK MARKETING – CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO PDF đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Khám phá tài liệu “Content Facebook Marketing” do ADSPlus.vn biên soạn – cẩm nang dành cho marketer và doanh nghiệp muốn xây dựng chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. Tài liệu PDF này cung cấp xu hướng content mới nhất, mẹo viết bài thu hút, bí quyết tối ưu tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với nội dung dễ hiểu, thực tiễn và cập nhật, đây chính là tài liệu hữu ích giúp bạn tạo chiến dịch quảng cáo bứt phá trên Facebook, tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

MỤC LỤC

LỜI CHÀO…………………………………………………………………….2

TẠI SAO FACEBOOK LÀ MẠNG XÃ HỘI LỚN NHẤT HÀNH TINH???…………….5

CHƯƠNG 1: BẮT ĐẦU XÂY DỰNG CONTENT FACEBOOK NHƯ THẾ NÀO?………….8

1. Hiểu rõ về mục đích…………………………………………………………..9

2. Hiểu khách hàng của bạn là ai……………………………………………..11

3. Cấu trúc bài content…………………………………………………………..13

Nguyên tắc viết Title & Headline…………………………………………….13

   • Về Title…………………………………………………………………………13

   • Viết Headline………………………………………………………………..13

THỰC HÀNH……………………………………………………………………14

4. Cách để dẫn dắt nội dung……………………………………………………14

5. Kiểm tra ký nội dung Facebook…………………………………………..15

CHƯƠNG 2: CÁC LOẠI CONTENT PHỔ BIẾN TRÊN FACEBOOK…………………….16

– Video………………………………………………………………………………17

– Images……………………………………………………………………………17

– Call-to-action…………………………………………………………………….18

CHƯƠNG 3: GỢI Ý VIẾT QUẢNG CÁO THU HÚT???………………………………….20

1. Sản phẩm của mình là gì?………………………………………………….21

2. Chỉ dẫn cách đối tượng khách hàng mục tiêu trong quảng cáo….21

3. Câu hỏi hành động: likes, shares, comment trong quảng cáo……21

4. Giải thích lý do tại sao, giá trị, phần thưởng đi kèm………………21

5. Ảnh sản phẩm, logo thương hiệu tạo độ đáng nhớ………………….22

Tải tài liêu CONTENT FACEBOOK MARKETING – CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO PDF https://drive.google.com/file/d/1F_HJVoxrm1ToWpyh9_sjWEsAq4MbBt8D/view