ASSIGNMENT Marketing Mạng Xã Hội COOL MATE everyday excitement - Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Marketing Mạng Xã Hội COOL MATE everyday excitement – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Marketing Mạng Xã Hội COOL MATE everyday excitement – Cao đẳng FPT là một trong những Tài liệu ASM Cao đẳng FPT đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT Marketing Mạng Xã Hội COOL MATE everyday excitement – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT Marketing Mạng Xã Hội COOL MATE everyday excitement – Cao đẳng FPT” là bài phân tích chuyên sâu về chiến lược marketing mạng xã hội của thương hiệu thời trang COOL MATE, với tiêu chí “everyday excitement”. Tài liệu này do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, tập trung làm rõ cách COOL MATE sử dụng các nền tảng mạng xã hội để xây dựng và phát triển thương hiệu.

FPT Education

FPT POLYTECHNIC


Assigment

Marketing Mạng Xã Hội


COOL MATE

everyday excitement



Sinh viên: Ngô Duy Nam

Nguyễn Tiến Ngọ

Trần Hồng Anh

Kim Xuân Việt

Bùi Hoàng Hiệp

Nguyễn Ngọc Linh


Chuyên ngành: Digital Marketing

Lớp: EC16307

GVHD: Nguyễn Hương Ly



Hà Nội, 06/2021.




MỤC LỤC


CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP ………………………………………… 1

1.1. Tổng quan về doanh nghiệp…………………………………………………………………………….. 1

1.2 Thị trường Việt Nam ……………………………………………………………………………………………. 2

1.3 Khách hàng mục tiêu…………………………………………………………………………………………… 3

1.4 Phân tích đối thủ cạnh tranh của Coolmate ………………………………………………… 4

1.5 Phân tích môi trường Marketing, SWOT của doanh nghiệp ………………….. 8

1.6 Phân tích thị trường, thống kê của Google Trend về Coolmate …………. 9

CHƯƠNG 2: LÊN Ý TƯỞNG CHO CHIẾN DỊCH ………………………………………… 12

2.1. Lên ý tưởng và thực hiện ý tưởng ……………………………………………………………… 12

2.2 Kế hoạch Social Media Marketing cho chiến dịch sử dụng các kênh Social: Facebook, Instagram ………………………. 13

2.3 Kế hoạch Marketing sản phẩm ……………………………………………………………………. 17

2.4 Xác định mục tiêu, KPI, ngân sách ………………………………………………………………. 20

CHƯƠNG 3: THỰC HÀNH CÁC CÔNG CỤ MẠNG XÃ HỘI …………………… 22

3.1 Tạo kênh truyền thông trên Facebook ……………………………………………………. 22

3.2 Xây dựng nội dung truyền thông ………………………………………………………………….. 24

3.3 Các nội dung đã chia sẻ trên Fanpage…………………………………………………………. 26

3.4 Quảng bá nội dung ……………………………………………………………………………………………. 28

3.5 Xây dựng kênh truyền thông trên Instagram ……………………………………………. 38

CHƯƠNG 4: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP ………… 40

4.1.Thống kê của Facebook Insights ………………………………………………………………… 40

4.2 Kết quả của chiến dịch quảng cáo ……………………………………………………………….. 42

4.3 Thông kê của Instagram …………………………………………………………………………………. 46

4.4 Phân tích và đánh giá KPI ……………………………………………………………………………. 47

4.5 Ưu điểm, nhược điểm và các giải pháp khắc phục nhược điểm …….. 50




CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1.1. Tổng quan về doanh nghiệp

1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

Coolmate là một startup của Việt Nam được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 20/02/2019. Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra Giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn – khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.

Trụ sở 1: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Trụ sở 2: 163 – 165 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

1.1.2 Hình thức kinh doanh

Coolmate là một thương hiệu hiểu thời trang nội địa, phân phối sản phẩm trực tiếp qua Website chính thức của thương hiệu. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được nhiều người biết đến với giải pháp thông minh, cho phép người dùng sắm cả tủ đồ chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

Ngoài website chính thức của mình, Coolmate còn xây dựng các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, nhằm mục tiêu tiếp cận và quảng bá hình ảnh sản phẩm đến những người dùng trẻ.

1.1.3 Lĩnh vực hoạt động

Doanh nghiệp sản xuất, bán các sản phẩm, phụ kiện thời trang nam như:

  • Áo: áo sơ mi, áo Polo, áo thể thao, áo ngắn tay
  • Quần short
  • Quần lót
  • Tất (vớ)
  • Khẩu trang và một số phụ kiện khác
  • Dịch vụ in áo theo mô hình cộng đồng



1.2 Thị trường Việt Nam

Theo báo cáo của Euromonitor, ý thức về ngoại hình của người tiêu dùng nam càng ngày càng tăng cao, từ đó thúc đẩy hứng thú của họ đến các hãng quần áo nam. Chính vì vậy ngành thời trang nam được dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ hơn tại Việt Nam trong tương lai, với nhất nhiều brand nội địa như Viettien, Aristino, Owen, CoolMate,…

Vào Năm 2019, giá trị bán lẻ của ngành thời trang nam tăng 10% và đạt mức 22,2 nghìn tỷ VND. Trong đó, quần jeans nam cao cấp ghi nhận mức tăng trưởng nhanh nhất trong năm 2019, với giá trị bán lẻ tăng đến 25%


BIỂU ĐỒ 1. CHỈ SỐ NIỀM TIN NGƯỜI TIÊU DÙNG – KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG Q2 2020


Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa visa 403 úc là gì để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3