ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021 - Nghiên cứu Hoạt động Marketing Hỗn hợp của Công ty Acecook Việt Nam - CĐ FPT

ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021 – Nghiên cứu Hoạt động Marketing Hỗn hợp của Công ty Acecook Việt Nam – CĐ FPT

ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021 – Nghiên cứu Hoạt động Marketing Hỗn hợp của Công ty Acecook Việt Nam – CĐ FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021 – Nghiên cứu Hoạt động Marketing Hỗn hợp của Công ty Acecook Việt Nam – CĐ FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021 – Nghiên cứu Hoạt động Marketing Hỗn hợp của Công ty Acecook Việt Nam” do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, tập trung vào việc phân tích chiến lược marketing hỗn hợp (Marketing Mix – 4Ps: Sản phẩm, Giá, Phân phối, Xúc tiến) của Acecook Việt Nam. Nghiên cứu này nhằm đánh giá cách Acecook Việt Nam đã áp dụng và điều chỉnh các yếu tố này để tiếp cận thị trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và xây dựng vị thế thương hiệu mạnh mẽ trong ngành thực phẩm ăn liền tại Việt Nam.

ASSIGNMENT

MARKETING CĂN BẢN – MAR1021

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP CỦA

CÔNG TY ACECOOK VIỆT NAM




ĐỖ DUY KIÊN PH64223

KIỀU DUY HIẾU PH64247

ĐOÀN ANH NAM KHÁNH PH64512

HOÀNG BẢO NGỌC TH02251

NGUYỄN HUY HẢI PH64534

CAO TRỊNH TUẤN DŨNG PH6466

GIẢNG VIÊN:NGUYỄN THỊ HẠNH




MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ACECOOK VIỆT NAM …………………………….. 5

1.1 Giới thiệu chung về Công ty Acecook Việt Nam ……………………………………………. 5

1.2 Vai trò của hoạt động marketing trong Công ty …………………………………………….. 9

CHƯƠNG 2: MÔI TRƯỜNG MARKETING CÔNG TY ACECOOK ……………………….. 11

2.1 Môi trường bên trong ……………………………………………………………………………….. 11

2.1.1 Nguồn nhân lực …………………………………………………………………………………… 11

2.1.2 Nguồn lực tài chính ………………………………………………………………………………. 12

2.1.3 Nguồn lực Marketing ……………………………………………………………………………. 12

2.1.4 Cơ sở vật chất ………………………………………………………………………………………. 14

2.1.5 Nghiên cứu và phát triển …………………………………………………………………………. 16

2.1.6 Hình ảnh kinh doanh nghiệp …………………………………………………………………….. 16

2.2 Môi trường bên ngoài ………………………………………………………………………………. 17

2.2.1 Môi trường vi mô ………………………………………………………………………………….. 17

2.2.1.1 Khách hàng ……………………………………………………………………………………. 17

2.2.1.2 Nhà cung cấp ………………………………………………………………………………….. 19

2.2.1.3 Đối thủ cạnh tranh ……………………………………………………………………………. 20

2.2.1.4 Công chúng ……………………………………………………………………………………… 21

2.2.1.5 Trung gian marketing ………………………………………………………………………… 22

2.2.2 Môi trường vĩ mô ………………………………………………………………………………….. 23

2.2.2.1 Kinh tế ………………………………………………………………………………………….. 23

2.2.2.2 Chính trị và pháp luật ……………………………………………………………………….. 24

2.2.2.3 Văn hóa – xã hội ……………………………………………………………………………… 26

2.2.2.4 Nhân khẩu học ……………………………………………………………………………….. 26

2.2.2.5 Công nghệ ………………………………………………………………………………………. 27

2.3 Mô hình SWOT ……………………………………………………………………………………….. 28

CHƯƠNG 3: NGHIÊN CỨU VỀ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP ……………………. 29

3.1 Nghiên cứu chiến lược Marketing mục tiêu của sản phẩm ………………………………. 29

3.1.1 Tên sản phẩm ………………………………………………………………………………………. 29

3.1.2 Đặc điểm sản phẩm ……………………………………………………………………………… 29

3.1.3 Khách hàng mục tiêu của sản phẩm ………………………………………………………….. 30

3.1.3.1 Phân đoạn theo địa lý ………………………………………………………………………. 30

3.1.3.2 Phân đoạn theo nhân khẩu …………………………………………………………………. 31

3.1.3.3 Phân đoạn theo tâm lý ……………………………………………………………………… 32

3.1.3.4 Phân đoạn theo văn hóa xã hội ……………………………………………………………. 32

3.1.3.5 Phân đoạn theo hành vi …………………………………………………………………….. 33

3.1.4 Các cấp độ của sản phẩm ………………………………………………………………………. 34

3.1.5 Danh mục sản phẩm ……………………………………………………………………………… 35

3.1.5.1 Sản phẩm cải tiến của Acecook ………………………………………………………….. 35

3.1.5.2 Sản phẩm phát triển của Acecook ……………………………………………………….. 36

3.1.5.3 Sản phẩm loại bỏ của Acecook …………………………………………………………… 36

3.1.6 Vòng đời sản phẩm ……………………………………………………………………………….. 36

3.1.6.1 Giai đoạn giới thiệu ………………………………………………………………………… 37

3.1.6.2 Giai đoạn phát triển …………………………………………………………………………. 37

3.1.6.3 Giai đoạn trưởng thành ……………………………………………………………………… 38




CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ACECOOK VIỆT NAM

1.1 Giới thiệu chung về Công ty Acecook Việt Nam

  • Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Hình 1: Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 10, Đường số 3, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0300808687
  • Năm thành lập: ngày 15 tháng 12 năm 1993
  • Logo:

Hình 2: Logo Công ty

  • Website: https://www.acecookvietnam.vn
  • Fanpage: ACECOOK

Ảnh tài liệu ASSIGNMENT Marketing Căn bản MAR1021:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3