ASM NGHIÊN CỨU MARKETING - CĐ FPT - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

ASM NGHIÊN CỨU MARKETING – CĐ FPT – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

ASM NGHIÊN CỨU MARKETING – CĐ FPT – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM NGHIÊN CỨU MARKETING – CĐ FPT – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM NGHIÊN CỨU MARKETING – CĐ FPT – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)” là một báo cáo nghiên cứu marketing được thực hiện bởi sinh viên trường Cao đẳng FPT, tập trung vào Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Bài tập này có thể bao gồm việc phân tích sâu rộng về các hoạt động marketing của Vinamilk, từ nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng mục tiêu, phân tích sản phẩm (đa dạng các dòng sữa và sản phẩm từ sữa), chiến lược giá, kênh phân phối, đến các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu. Nghiên cứu này nhằm mục đích hiểu rõ hơn về cách Vinamilk đã xây dựng và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam thông qua các chiến lược marketing hiệu quả.

LỚP EC16203

Môn

Nghiên cứu Marketing

Giảng Viên

Nguyễn Thị Hạnh

Nhóm 5

Nguyễn Thị Hương

Nguyễn Ngọc Khánh

Trần Văn Quyến

Nguyễn Chí Thành

Vũ Hồng Sơn

Tạ Ngọc Điệp

MỤC LỤC

MỤC LỤC……………………………………………………………………………2

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP………………………………..2

1.1 Tên doanh nghiệp:………………………………………………………………….2

1.2 Địa chỉ doanh nghiệp:……………………………………………………………..3

1.3 Lĩnh vực hoạt động:………………………………………………………………….3

1.4 Lịch sử hình thành và phát triển:………………………………………………3

1.5 Sơ đồ cơ cấu tổ chức:……………………………………………………………….4

1.6 Chức năng bộ phận nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp……………5

1.7 Xác định vấn đề nghiên cứu………………………………………………………5

1.7.1 Tên vấn đề nghiên cứu………………………………………………………….5

1.7.2 Lý do lựa chọn vấn đề nghiên cứu…………………………………………..5

1.8 Mục tiêu nghiên cứu tổng thể…………………………………………………….6

1.9 Mục tiêu nghiên cứu chi tiết………………………………………………………6

Chương II: Xác Định Nguồn, Dạng Dữ Liệu Và Phương Pháp Thu Thập Thông Tin………………………………………………………………………….8

2.1 Xác định nguồn và dạng dữ liệu…………………………………………………..8

2.1.1 Nguồn dữ liệu……………………………………………………………………..8

2.1.2 Dạng dữ liệu………………………………………………………………………8

2.2. Xác định phương pháp thu thập thông tin……………………………………8

2.2.1. Với dữ liệu thứ cấp……………………………………………………………….8

2.2.2 Với dữ liệu sơ cấp………………………………………………………………..9

CHƯƠNG III: XÁC ĐỊNH THANG ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ BẢNG HỎI………………………………………………………………………………10

3.1 Xác định các loại thang đo lường và đánh giá………………………………10

3.2 Thiết kế bảng câu hỏi……………………………………………………………….11

CHƯƠNG IV: CHỌN MẪU, XỬ LÍ, PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ TÌM RA GIẢI PHÁP……………………………………………………………………………..14

4.1 Chọn mẫu……………………………………………………………………………..14

4.1.1 Xác định phương pháp lấy mẫu………………………………………………14

4.1.2 Xác định cơ mẫu…………………………………………………………………14

4.1.3 Xác định đối tượng khảo sát…………………………………………………..14

4.2 Xử lý và phân tích kết quả………………………………………………………14

4.2.1 Sàng lọc dữ liệu…………………………………………………………………14

4.2.2 Chuẩn bị dữ liệu………………………………………………………………..15

4.2.3 Phân tích kết quả……………………………………………………………….16

4.3 Đề xuất giải pháp…………………………………………………………………..19

4.3.1 Thảo luận kết quả nghiên cứu………………………………………………..19

4.3.2 Đề xuất giải pháp……………………………………………………………….20

CHƯƠNG V: PHỤ LỤC………………………………………………………………..21

5.1 Mã hóa…………………………………………………………………………………21

5.2 Bảng nhập dữ liệu…………………………………………………………………21

5.3 Bảng tổng hợp…………………………………………………………………….22

5.4 Kết quả xử lý dữ liệu……………………………………………………………23

CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1.1 Tên doanh nghiệp:

– Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (tên tiếng Anh là Vietnam Dairy Products Joint Stock Company), tên gọi khác: Vinamilk.

1.2 Địa chỉ doanh nghiệp:

– Trụ sở chính: 10 Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

1.3 Lĩnh vực hoạt động:

– Bao gồm chế biến, sản xuất và mua bán sữa tươi, sữa đông hộp, sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa chua, sữa đặc, sữa đậu nành, nước uống giải khát và các sản phẩm từ sữa khác; phòng khám đa khoa; đầu tư tài chính.

1.4 Lịch sử hình thành và phát triển:

  • Ngày 20/08/1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) có tên là Công ty Sữa – Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng cục Công nghiệp Thực phẩm miền Nam. Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm: nhà máy sữa Thống Nhất, nhà máy sữa Trường Thọ, nhà máy sữa Bột Dielac

  • 1995, Vinamilk khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội

  • 2001, Vinamilk khánh thành Nhà máy sữa Cần Thơ.

  • 2003, Vinamilk khánh thành Nhà máy sữa Bình Định và Sài Gòn

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3