Tài liệu “ASM Kỹ thuật Phân tích và Tổng hợp – Hana Flower” là báo cáo dự án của sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Nội dung tài liệu tập trung vào việc phân tích doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng nhằm xây dựng giải pháp phát triển cho thương hiệu Hana Flower – doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi và quà tặng cao cấp.Báo cáo triển khai phương pháp phân tích và tổng hợp dữ liệu để đưa ra chiến lược nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu dịch vụ và mở rộng thị trường. Đồng thời, nhóm thực hiện còn đề xuất các định hướng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững và gia tăng năng lực cạnh tranh.Tài liệu không chỉ mang giá trị học thuật mà còn mang tính thực tiễn cao, hữu ích cho sinh viên ngành Kinh tế – Marketing cũng như doanh nghiệp quan tâm đến việc ứng dụng phân tích dữ liệu trong kinh doanh
TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC
FPT POLYTECHNIC
CHUYÊN NGÀNH: KỸ THUẬT PHÂN TÍCH VÀ TỔNG HỢP
Giảng viên: Đỗ Quỳnh Hoa
Lớp EC17307 – Nhóm 1:
Đào Thanh Nghiêm – PS24087
Nguyễn Dương Ngọc Hân – PS24175
Hoàng Thị Linh – PS23224
Võ Văn Bảo – PS21996
Lê Hoàng An – PS20062
Kênh Social: Hanaflower.
Phương châm hoạt động:
Hana Flower hoạt động với phương châm “Ưu tiên trải nghiệm người dùng – đem đến cho khách hàng những cảm xúc chân thật nhất”. Mỗi bó hoa là một lời nói, một câu chuyện mà người gửi muốn mang đến cho người nhận.
1.1.2. Giới thiệu sản phẩm
Hana Flower cung cấp đa dạng các mặt hàng chủ yếu về hoa bao gồm: Hoa tươi, hoa sáp, hoa handmade, hoa làm theo yêu cầu,….và một số phụ kiện hỗ trợ cho việc làm hoa.
Trong đó, sản phẩm chính là hoa sáp và hoa giấy Handmade.
Sản phẩm chính:
Hoa sáp
Hoa sáp là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên là Soap xà phòng, dễ tan trong nước, an toàn cho da, có mùi thơm dịu nhẹ và nhiều màu sắc khác nhau.
Dễ dàng phối hoa nhiều màu (đỏ, vàng, xanh, hồng,…) và nhiều hình dáng khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt và bảo quản được lâu hơn so với hoa tươi.



