


**Lời cảm ơn**
Lời đầu tiên, tôi muốn dành lời cảm ơn đến bạn vì đã theo dõi và ủng hộ những chia sẻ của tôi trong thời gian qua để tôi có động lực chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản hơn nữa. Cảm ơn những khoảng thời gian vàng ngọc của bạn dành cho tôi. Tiếp theo, tôi muốn dành lời cảm ơn đến người thầy tuyệt vời của tôi là diễn giả luật sư Phạm Thành Long. Cảm ơn thầy đã truyền cảm hứng để tôi có thể viết ra tài liệu này để chia sẻ tới bạn. Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới những học viên trong “Club Chuyên gia Môi giới Bất động sản” để luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong các khóa học online lẫn offline. Không có các bạn, tôi không thể tiếp tục đến ngày hôm nay để hoàn thành tài liệu này. Dương Duy Hùng là một tác giả, doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng và là một trong những nhà đào tạo môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam. Một năm làm nhân viên kinh doanh tại Cengroup, Dương Duy Hùng đã đạt được danh hiệu xuất sắc “Rainmaker- hạng Silver”, sau đó ông cũng ba người đồng nghiệp thành lập sàn bất động sản riêng mang tên Sky Realty chi với số vốn ời ôi 60 triệu đồng. Trong suốt 4 năm phát triển và điều hành sản, ông cũng các cộng sự của mình vượt qua biệt bao khó khăn, đã đưa Sky Realty liên tiếp 3 năm liền tiếp trở thành sản thuộc top đầu trong hệ thống phân phối bất động sản của tập đoàn SunGroup với hơn 200 nhân sự tại các chi nhánh Hà Nội, Sài Gòn, Quảng Ninh và Phú Quốc. Bước ngoặt sự nghiệp của ông thay đổi từ khi ông gặp người thầy của mình là Phạm Thành Long. Chính thầy là người đã truyền cảm hứng giúp Dương Duy Hùng trở thành một nhà đào tạo sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong nghề môi giới bất động sản cho cộng đồng.
Cuốn sách “Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp” này được tích lũy và có đựng những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của Dương Duy Hùng về bán hàng trong hơn 6 năm vừa qua, sẽ định hướng giúp bạn một con đường đúng đắn và chỉ rõ cho bạn từng bước đi để có thể thành công sớm hơn với nghề. Hãy đọc nó vì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 1 năm đến với thành công trong nghề môi giới bất động sản! Liệu bạn có bao giờ thắc mắc rằng xây dựng thương hiệu cá nhân có thực sự quan trọng? Và có nhất thiết phải làm thương hiệu cá nhân không? Đây thực sự là một câu hỏi vô cùng quan trọng để quyết định sự thành công của bạn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân hay không, bởi khi bạn làm bất kỳ việc gì cũng sẽ gặp khó khăn, và khi lý do bắt đầu của bạn đủ lớn vượt qua rào cản để đạt thành công. Theo bạn trong nghề môi giới bất động sản của chúng ta có cạnh tranh không? Chính xác là rất cạnh tranh, cùng sản phẩm nhưng thương hiệu có rất nhiều người bán và khách hàng thì thương hiệu số hội thông tin nhiều mỗi người bán là chúng ta phải xây dựng thương hiệu cá nhân để khách hàng khi muốn mua từ chính thổi chứ không chọn người khác. Vậy nên khi xây dựng thương hiệu cá nhân tốt, bạn tăng lên, và khách hàng họ sẽ khao khát muốn được mua bạn. Tại các lớp học tôi đào tạo, các bạn học viên thường có thắc mắc làm thương hiệu cá nhân hay làm thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu sản phẩm? Ví dụ như đặt fanpage là tên cá nhân, hay tên công ty, hay tên dự án? Rất đơn giản lời câu hỏi là khi ta cần lời câu hỏi “Khách hàng họ thích việc với người, hay với doanh nghiệp, hay với sản phẩm?” Hãy thử tưởng tượng chủ bạn lên tìm hiểu chi bạn muốn mua, hay bạn muốn nói chuyện với người bán hàng. Hay bạn muốn nói chuyện với chủ bán hàng đó? Và điều quan trọng là thương hiệu cá nhân nó minh nó làm dài hơi, bởi bạn không chỉ bán 1 sản phẩm và có thể bạn không làm tại 1 sản bán dử dụng nhất. Vậy nên hãy sử dụng thương hiệu cá nhân của mình. Đã đâu bạn có thể thay đổi họ được? Một vài ví dụ để bạn có thể tham khảo:
**Chương 2: Lợi ích cực lớn khi có thương hiệu cá nhân trên internet** Chắc hẳn khi bạn làm gì bạn cũng sẽ để mình sẽ được lợi gì từ việc đó phải không? Vậy khi bạn có thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ có những lợi ích gì? Đầu tiên, là để dễ dàng có được niềm tin của khách hàng hơn bình thường, bạn đã bao giờ nghe câu “Bán hàng là bán niềm tin” chưa? Khi bạn có lòng tin vào khách hàng rồi thì tất cả những gì bạn bán và dùng bán hàng của bạn trở nên rất dễ dàng và đơn giản. Thứ hai, vì thế của bạn sẽ rất khác trong mắt khách hàng, sẽ có nhiều khách hàng họ mong muốn nhờ bạn giúp đỡ trong việc mua bán bất động sản. Và khi bán hàng ở vị thế cao thì thực sự rất tuyệt vời, bán như không bán và thường thì khách hàng tự xin mua. Thứ ba, tỷ lệ chốt sales của bạn sẽ tăng dáng kể, bởi khi bạn có thương hiệu cá nhân tốt thì khách hàng họ muốn mua từ bạn chứ không mua từ những môi giới khác ngoài thị trường. Cuối cùng, một điều cực kỳ tuyệt vời đó là khách hàng họ sẽ tự tìm đến bạn để hỏi mua rất nhiều mà bạn không cần phải đi tìm kiếm, đặc biệt họ sẽ giới thiệu nhau biết đến bạn nhiều hơn… Vậy làm thế nào để bạn có thể xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet thành công? Hãy xem tiếp chương tiếp theo để tôi hướng dẫn bạn từng bước nhé!

