Tải FREE sách Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên PDF

Tải FREE sách Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên PDF

Tải FREE sách Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên PDF là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Tải FREE sách Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên PDF đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

“Bạn từ đâu tới không quan trọng. Quan trọng là đích đến của bạn.” – Brian Tracy Bạn là doanh nhân khởi nghiệp? Bạn là nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp đang tăng trưởng, hay trong tập đoàn đa quốc gia? Bạn đang đau đáu tìm cách tăng thị phần, tăng doanh số bán hàng? Khát khao tìm ra cách thức đẩy nhân viên trở nên xuất sắc? Mong muốn tiết kiệm thời gian? Ứng phó với cấp trên khó tính, đồng nghiệp khó hợp tác hay ủy quyền cho nhân viên sao cho hiệu quả? Dương đầu và vượt qua những đối thủ cạnh tranh đáng gờm? v.v… Nếu những câu hỏi trên chính là nỗi băn khoăn của bạn, làm bạn trăn trở mỗi đêm, thì tôi hy vọng bộ sách này của tác giả Brian Tracy sẽ là cảm nang hữu ích, giúp bạn tháo gỡ, trả lời những câu hỏi trên, giúp bạn vững tâm hành động mà vẫn ngủ ngon hơn mỗi tối. Bộ sách gồm 7 cuốn, với 7 chủ đề được đánh giá là phù hợp với quan tâm của bạn đọc Việt Nam hiện nay, gồm: Thuật quản trị, Thuật lãnh đạo, Thuật quản lý thời gian, Thuật ủy quyền và giám sát, Thuật thúc đẩy nhân viên, Thuật marketing và Thuật đàm phán. Mỗi cuốn sách chứa đựng 21 thuật điển hình, như một bộ công cụ tiện dụng cho những ai đang muốn bổ sung những kỹ năng làm việc cần thiết, ngoài những yếu tố thiên bẩm như tố chất, trí tuệ, tinh thần dám mạo hiểm nắm chắc thành công. Brian Tracy, tác giả nổi tiếng về tư duy thành công, sẽ giúp chúng ta gợi mở những năng lực tiềm ẩn của bản thân, giúp chúng ta tự tin trong các tình huống đàm phán, ra quyết định hiệu quả, tiết kiệm thời gian, ủy quyền và giám sát thông minh, thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc, v.v… Bạn đọc hãy đồng hành cùng Brian Tracy qua từng trang sách, để lựa chọn những thuật phù hợp với mình, kiến trì áp dụng đến cùng vào trong công việc và cuộc sống của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được những thành quả không nhỏ. Chúng tôi tin bộ sách này sẽ hữu ích đối với mọi độc giả, giúp bạn phần nào có thêm sự tự tin nhờ sở hữu “bộ công cụ” hỗ trợ, nâng — **Hình 2:** Giới thiệu Trong bất cứ tổ chức nào, con người chính là nguồn tài nguyên đưa được khai thác lớn nhất và đắt đó nhất. Tiềm năng tăng trưởng, năng suất, hiệu quả, thành tích và lợi nhuận cao nhất của mỗi tổ chức hoặc doanh nghiệp nằm ở các kỹ năng và khả năng của những con người bình thường. Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết đến một trong những chức năng nâng quan trọng nhất về quản lý – khả năng thúc đẩy người khác để đạt được hiệu suất làm việc tối đa. Bạn sẽ học được cách sử dụng một số ý tưởng tuyệt vời – là thành quả được tích lũy bởi nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm trong 50 năm qua nhằm khuyến khích nhân viên của bạn đóng góp tối đa sức lực của họ cho tổ chức. Chúng tôi biết bạn có thể không thực lấy được được người khác, nhưng bạn có thể loại bỏ những trở ngại ngăn cản họ tự thúc đẩy chính mình. Tất cả các động lực đó được gọi là tự thúc đẩy. Với tư cách một nhà quản lý, bạn có thể tạo ra một môi trường làm việc sao cho tiềm năng tự thúc đẩy được giải phóng một cách tự nhiên và tự phát. Theo Robert Half và các cộng sự, mọi người bình thường làm việc ở mức khoảng 50% năng lực. 50% còn lại bị lãng phí phần lớn trong suốt cả ngày vào các cuộc trò chuyện phiếm với đồng nghiệp hoặc Internet, thời gian đến muộn, về sớm, nghỉ giải lao, uống cà phê và ăn trưa cũng như như xử lý các cá nhân. Các lý do gây lãng phí thời gian này là một trong những kẻ bỏ lút tài chính lớn nhất ở bất kỳ tổ chức nào, là thứ khiến mọi người không có động lực và đủ sự tập trung vào công việc của họ; họ thiếu sự thổi thức và hướng đi để hoàn thành công việc được giao. Đây là một thách thức mà người quản lý giỏi có thể giải quyết. Khai thác 50% thời gian chưa được sử dụng đúng đắn Bạn phải khai thác 50% thời gian chưa được sử dụng đúng đắn để phân phối thời gian và năng lượng cho công việc tốt và hiệu quả hơn. Mục đích của một doanh nghiệp là đạt được lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) lớn nhất về đầu tư vốn đầu tư vào công ty trong khi — **Hình 3:** mục tiêu của ban quản lý là được lợi nhuận trên năng lượng cao nhất của các nhân viên được tạo ra. Vốn tài chính được tính bằng bằng tiền. Nguồn nhân lực được tính bằng năng lượng tinh thần, tình cảm và thể chất của mỗi cá nhân. Với tư cách một quản lý, hãy tối đa hóa nguồn nhân lực này và khiến họ tập trung đạt được những kết quả khả quan có giá trị và quan trọng nhất cho tổ chức. **Loại bỏ những tác nhân tước bỏ động lực** Có hai tác nhân lớn có khả năng năng tước bỏ động lực thúc đẩy trong cuộc sống và công việc. Cả hai đều bắt đầu từ thời thơ ấu và được duy trì đến khi ta trưởng thành. Chúng thường được biết đến như là các mỏ thỏi quen tiêu cực hoặc các phản ứng có điều kiện đối với tác nhân kích thích. Tác nhân tước bỏ động lực thúc đẩy đầu tiên là nỗi sợ thật bại. Đây là trở ngại lớn nhất duy nhất cản trở thành công và thành tựu trong cuộc sống. Do những lời chỉ trích tiêu cực từ thời thơ ấu, một người sẽ sợ sàm sãi làm hay hay thất bại trong công việc. Nỗi sợ hãi này là một hình thức làm tê liệt và ngăn mọi người dám chấp nhận rủi ro, sẵn sàng xung phong đảm nhận những trách nhiệm mới hoặc mở rộng bản thân theo bất cứ cách nào. Nỗi sợ thất bại liên tục đưa ra các lý do để bào chữa cho việc bạn không xuyên không thực hiện việc cần làm. Tác nhân tước bỏ động lực thứ hai là nỗi sợ bị từ chối. Trở ngại này bắt nguồn từ từ thời thơ ấu khi cha mẹ áp dụng quy tắc “tình yêu có điều kiện” lên con cái của họ. Họ biến tình yêu và sự ủng hộ trở thành yêu cầu có điều kiện dựa trên kết quả hành động của các con theo một tiêu chuẩn cao khó xác định nào đó. Sau đó, khi đứa trẻ lớn lên, nó thường quá nhạy cảm với các ý kiến, lời bình luận và phán hồi của những người khác, đặc biệt là ông chủ tại nơi làm việc. Sự từ chối cũng là nỗi sợ những lời chỉ trích, lén lén, hoặc hoặc phê phán – sự phạm sai lầm và bị bẻ mặt về việc đó. Các nhà quản lý xuất sắc là những người thực hiện nguyên tắc “chấp nhận vô điều kiện” mỗi người lao động và khiến mọi nhân viên cảm thấy an toàn với sự tôn trọng và công việc của họ. **Loại bỏ sự sợ hãi** Có rất nhiều lý do khác nhau liên quan đến các tác nhân tước bỏ động lực thúc đẩy và hiệu suất kém, nhưng đây là hai nỗi sợ hãi chính ngăn mọi người làm tốt nhất có thể trong công việc được giao. Các tổ chức và các nhà quản lý thành công là những người loại bỏ một cách có ý thức và chủ ý những rào cản này. Họ cho rằng việc thất bại hoặc sai lầm là điều hiển nhiên. — **Hình 4:** dường nhiên. Họ làm rõ rằng không ai bị từ chối, đồ tồi, chỉ trích hoặc bị ép buộc dựa dừa dù khi mà sai lầm. Các nhà quản lý tốt nhất tạo ra một môi trường làm việc sao cho mọi người đều được phép thử tự do trên bàn thân nhiều nhất có thể. W. Edwards Deming, cha đẻ của quản lý chất lượng tổng thể, cho biết: “Mười năm trước, tôi đã đưa ra một tuyên bố gây sốc nhất cho những người tham dự buổi hội thảo của tôi. Đó là: Tôi đưa ra một tuyên bố gây sốc nhất cho những người tham dự buổi hội thảo của tôi. Đó là: Tôi biết rằng những người làm việc không thể thực hiện bất kỳ sai lầm nào. Nhưng tôi cũng biết rằng những người làm việc có thể gây ra những sai lầm bởi vì họ không thể nhận ra những điều đó. Với tư cách là những nhà quản lý, chúng ta cần phải loại bỏ những cái bẫy mà chúng ta đang sử dụng để ngăn cản họ nhận ra những lỗi sai của họ. Với tư cách là người quản lý, bạn có thể tạo ra một môi trường làm việc để ngăn chặn những lỗi sai của nhân viên bằng cách tạo ra một môi trường mà mọi người đều cảm thấy được bảo vệ và khuyến khích phát triển. Bạn có thể học được cách tạo ra môi trường này bằng cách áp dụng các nguyên tắc cơ bản về chất lượng, sự đồng cảm và sự tôn trọng từ những người làm việc của bạn.” Với những phương pháp tuyệt vời mà các nhà quản lý có kinh nghiệm đã sử dụng để khuyến khích nhân viên của bạn đóng góp tối đa sức lực của họ cho tổ chức, bạn sẽ học được cách làm thế nào để làm cho những nhân viên này thực hiện các nhiệm vụ và đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất có thể. **Yếu tố trọng tâm** Yếu tố trọng tâm giữa giữa động lực và hiệu suất cao là mối liên hệ giữa người quản lý và nhân viên. Những gì diễn ra tại thời điểm tương tác tác giao tiếp tiếp giữa người quản lý và người lao động là yếu tố quyết định hiệu suất, hiệu quả, năng suất, sản lượng và lợi nhuận của một tổ chức. Điều đó cho đó, dù tích cực hay tiêu cực, là cả hai mà người quản lý và người lao động hoặc người lãnh đạo và người cộng sự đều có thể chịu tác động. Khi mối liên hệ này giữa ông chủ và cấp dưới mang tính tích cực và hỗ trợ lẫn nhau, thì hiệu suất, năng suất, sản lượng của cá nhân sẽ đạt mức cao nhất. Nếu điều đó mang tính tiêu cực, thì sự sai sót sẽ xảy ra. Một mối quan hệ tốt giữa sếp và nhân viên sẽ tạo ra sự hợp tác tốt nhất. Nếu nhân viên nhận thấy rằng ông chủ của họ quan tâm đến họ, họ sẽ có động lực làm việc tốt hơn, năng suất hơn và có ý thức hơn. Vì vậy, việc tạo ra mối quan hệ tốt đẹp giữa người quản lý và nhân viên là điều cần thiết để có được sự thành công. Điều này không chỉ giúp mang lại sự hài lòng về công việc mà còn giúp cho mọi người trong công ty cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa visa 407 để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3