Tải FREE sách Khác Biệt Để Vươn Tầm PDF

Tải FREE sách Khác Biệt Để Vươn Tầm PDF

Tải FREE sách Khác Biệt Để Vươn Tầm PDF là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Tải FREE sách Khác Biệt Để Vươn Tầm PDF đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

**VỀ CUỐN SÁCH** **KHÁC BIỆT VƯỢN TẦM** Khác biệt không phải là một mục tiêu, cũng không phải là đích đến. Khác biệt là một con đường mà ở đó mỗi điểm chạm là một phương pháp dẫn dắt chúng ta đi đến những thành công lớn hơn bằng con đường ngắn hơn, nhanh hơn và tối ưu hơn. Khác biệt không phải là đi ngược lại với số đông để trở nên di biệt, mà là đi cùng hướng với đám đông nhưng bằng phương pháp thông minh hơn, hiệu quả hơn để tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội cho chính mình. Đó là định hướng xuyên suốt từ đầu đến cuối cuốn sách này và là con đường mà các bạn đang tìm. Tôi tin vào câu “Chúng ta không được chọn nơi sinh ra. Nhưng chúng ta được lựa chọn cách mình sẽ sống”. Mấy chục năm qua tôi luôn sống đúng với ý nghĩa của câu nói này. Vì dù biết rằng bản thân có chút cực đoan, nhưng tôi sẽ tránh xa những người luôn bài bản từ cửu, hứa rằng bạn bè sẽ “cậu ấy/cô ấy may mắn nên muốn hải sao trên trời cũng được”. Tôi hoàn toàn không ủng hộ và luôn phản biện hết tư duy đó. Quan điểm sống của tôi là KHÔNG ĐÒI HỎI CHO HOÀN CẢNH và không bao biện bằng những cụm từ “tại, vì, bởi, nhưng…”. Tôi luôn hỏi SAO và LÀM THẾ NÀO, luôn hành động để tạo ra kết quả. Tôi là doanh nhân mang trong mình ADN nông dân chân chất, không bóng bẩy, không hoành tráng, chủ yếu sống cày cuốc mà lên. Với tôi, CEO không phải cụm từ hào nhoáng, để chỉ một chức danh thật oách như nhiều người vẫn nghĩ, mà CEO = Chief Everything Officer. Vì vậy, toàn bộ cuốn sách này được đúc kết từ công việc thực tế tôi đang áp dụng tại các doanh nghiệp của mình, các doanh nghiệp tôi tư vấn và các doanh nghiệp của bạn bè tôi. Với phương châm “lấy công việc làm động lực cuộc sống”, khi mới khởi đầu kinh doanh, tôi làm hết, tôi thường nói “Người ta làm ngày 8 tiếng thì mình làm 18 tiếng, chỉ sợ không có việc làm chứ không sợ nhiều việc”. Bởi mỗi sáng tôi lên công ty xấp giấy cá tràm rồi chia rẹt rẹt như chia bài cho nhân viên đi giao. Suốt 7 năm, tôi luôn cân 2 điện thoại, 3 sim, từ sáng tới tối nghe hàng trăm cuộc điện thoại nhưng không chút áp lực. Tôi xin bạn đừng chỉ lo làm mọi thứ. Sau, nhận thấy không thể cử điều hành như thế mãi, tôi bắt tay vào xây dựng hệ thống, bộ phận, phòng ban bạn một cách bài bản. Vì vậy, cuốn sách này được dẫn dắt theo tư duy “LÀM TRƯỚC, NÓI SAU”. Tôi là một người nghiện việc chứ không nghiện tiền. Nhiều người với tôi rằng “Anh làm việc chi cho lắm? Tiền xài không hết, khi chết cũng đâu mang đi được?”. Nghe cũng có lý đấy. Nhưng nói như vậy thì chủ tịch HĐQT của Wingroup, Thaco, Hòa Phát, Masan, Vietjet,… đang ra cũng phải hựu lưu hồi chứ? Nếu mình chỉ vừa đủ tiền đề, chỉ làm để lo dù cho mỗi cuộc sống của mình vậy thì đơn giản quá, nhưng cũng hèn quá, không đáng mặt đàn ông, không đáng để khoe lên mình hai chữ DOANH NHÂN. Nếu ai cũng neo suy nghĩ đó trong đầu thì làm sao Việt Nam có những doanh nghiệp tỷ đô? Làm sao chúng ta xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường? Với tôi, kinh doanh là mang giá trị đến cho người khác chứ không đơn thuần là câu chuyện tiền – hàng. Đích đến của một doanh nhân không phải là lợi ích của bản thân, mà là trách nhiệm xã hội và kiến tạo cộng đồng. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra rằng triển khai nhiều bài viết của tôi gần không theo một khuôn phép nào và cũng rất ít những định nghĩa mang tính học thuật. Thay vào đó, mọi chủ đề sẽ được gợi mở, phân tích vấn đề, lồng ghép các kiến thức khoa học để đi sâu vào giải pháp với các ví dụ thực tế để từng trang khai. Tôi sẽ không kết luận NÊN/ KHÔNG NÊN; TỐT/ Tốt là sự khác biệt duy nhất và vẫn xem chúng là lợi thế cạnh tranh; họ tin rằng lợi nhuận của họ thấp là bởi lĩnh vực của họ đặc thù và cạnh tranh quá sốc. Nếu doanh nghiệp của bạn đang rơi vào thảm cảnh đó thì tôi có gợi ý lại và đọc cuốn sách này rồi hãy tiến tiếp. Tôi viết cuốn sách này với mong muốn giúp bạn trở thành những con người sống để cống hiến và luôn muốn tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho đời; trở nên doanh nhân bản lĩnh, những con người dám nghĩ, dám làm, dám dũng đầu với thử thách để tiền phong mở lối thành công. Nó không dành cho những ai có cái tôi quá lớn, lòng tự ái quá cao. Nó cũng không dành cho ai cho cuộc sống may mắn là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành/của mọi việc. Nếu bạn đang là một trong số những đối tượng kể trên, dù bất kỳ hoàn cảnh nào, đã đến lúc bạn THAY ĐỔI & HÀNH ĐỘNG VƯỢN TẦM. KHÔNG TỐT. Thay vào đó, tôi sẽ đúc kết những kiến thức cốt lõi để bạn lấy sở trường, sở đoản, sự thích của bản thân mình gắn vào đó rồi tìm được giải pháp phù hợp nhất. Tôi luôn quan niệm rằng, mọi thứ trên đời này không có ĐÚNG/ SAI. Chỉ có sự PHÙ HỢP luôn luôn đúng. Một đặc biệt là các thuật ngữ chuyên ngành, chuyên môn sâu sắc của Việt Nam, thậm chí là đời thường hóa người đọc không thấy hoạt động kinh doanh khác quá nhiều với cuộc sống hàng ngày. Mục đích của việc này là giúp bạn dễ hiểu và áp dụng vào công việc, cuộc sống của mình. **Những ai nên đọc cuốn sách này?** Trong xã hội, nhiều người phân vân rằng bản thân đi làm 5 năm, 10 năm, thậm chí hơn thế nhưng sự nghiệp vẫn giậm chân tại chỗ. Trong khi đó, những đồng nghiệp trẻ tuổi chỉ vốn ven vài năm kinh nghiệm lại trở thành cấp trên của họ. Rồi có những người coi việc tiên thân lập nghiệp là một thử thách khó khăn, quá sức với cuộc đời mình, họ cho rằng mạo hiểm chỉ có DOANH NHÂN. Nếu ai cũng neo suy nghĩ đó trong đầu thì làm sao Việt Nam có những doanh nghiệp tỷ đô? Làm sao chúng ta xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường? Với tôi, kinh doanh là mang giá trị đến cho người khác chứ không đơn thuần là câu chuyện tiền – hàng. Đích đến của một doanh nhân không phải là lợi ích của bản thân, mà là trách nhiệm xã hội và kiến tạo cộng đồng. Nếu bạn đang ở một vị trí quản lý cấp trung và bị kẹt mãi ở đó trong tình trạng lên không được, xuống không xong thì cuốn sách này là chìa khóa giúp bạn “nhấc chân” ra khỏi đó và bước lên một tầm cao mới. Có những doanh nghiệp nọ hoạt động đã hai con số nhưng doanh số thì vẫn rất. Tôi thường gọi đó là những doanh nghiệp “cúi chụm lại”. Đặc trưng của những doanh nghiệp này là: Họ quan niệm rằng