Sách Lãnh Đạo Chiến Lược Thực Thi PDF tải FREE

Sách Lãnh Đạo Chiến Lược Thực Thi PDF tải FREE

Sách Lãnh Đạo Chiến Lược Thực Thi PDF tải FREE là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Sách Lãnh Đạo Chiến Lược Thực Thi PDF tải FREE đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Cách đây hơn 20 năm, lúc bắt đầu viết cuốn sách này, chúng tôi nghĩ đây có lẽ là thời điểm nên có một cái nhìn mới về chủ đề lãnh đạo. Theo quan điểm chúng tôi, có nhiều khía cạnh quan trọng về lãnh đạo đã bị bỏ qua xem thường trong giới quản trị. Chúng tôi hy vọng sẽ có một cách nhìn nhận đáng khích khuyến nhiều suy nghĩ và nghiên cứu mới cần kíp cho lĩnh vực này. Những phần hồi tờ giới chuyên ngành về chủ đề cuốn sách này đã vượt xa sự mong đợi của chúng tôi, họ đã tiếp nhận và mở rộng thêm rất nhiều khái niệm chúng tôi đưa ra ban đầu. Tôi tưởng lại, chúng tôi có thể đúc kết và ý tưởng ích như sau: 1. **Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý** – Hầu hết những cuốn sách quản trị trước đây đều chỉ dừng lại ở chỗ lãnh đạo là một trong các chức năng của quản lý. Chúng tôi lại cho rằng lãnh đạo có một mục dích từ chức khác với quản lý. Lãnh đạo cần có danh giá đọc đáo và nắm giữ nhiều trách nhiệm, đòi hỏi những năng khiếu và kỹ năng khác nhau. Chúng tôi thấy mọi người nhắc nhiều đến “quản lý là làm việc đúng cách, đường đường lối, còn lãnh đạo là xác định cách làm đúng, đường lối đúng”. Ý kiến này đã góp rất nhiều trong các chương trình giảng dạy và tư vấn lời tăng, đặc biệt về lĩnh vực phát triển tri thức khả năng lãnh đạo. 2. **Giao quyền** – Các cuốn sách trước thường cho rằng lãnh đạo cần phải khẳng định vai trò của mình qua việc thực thi quyền và quản lý, xuất phát từ địa vị quyền hành và trách nhiệm trong tổ chức người này. Chúng tôi nghĩ ngược lại “lãnh đạo dao quyền lực cho người khác để họ biến y định thành thực tế và duy trì nó”. Các tác giả sau này đã tiếp tục phát triển ý tưởng giao quyền này thành các khái niệm như “lãnh đạo đạo tạo” hay “lãnh đạo cộng tác”. 3. **Tầm nhìn** – Những cuốn của chúng tôi cho thấy một trong những yếu tố then chốt để lãnh đạo thành công là phải có một tầm nhìn rõ ràng về, hay một chủ ý rằng, thu hút, thu hút sự quan tâm của tất cả cả các tổ chức thành công không chỉ cần nhiệm vụ mục đích rõ ràng, mà còn cần một lý tưởng được chia sẻ cho mọi thành viên, và lãnh đạo sẽ không thể công thiếu một yếu tố này. 4. **Niềm tin** – Giói quản lý luôn biết rằng điểm chính quan trọng dù không phải lúc nào họ cũng chứng minh điều này. Nhưng cuốn “Lãnh đạo” là một trong những cuốn sách đầu tiên nhân mạnh xây dựng lòng tin là đặc điểm mấu chốt cho sự thành công trong lãnh đạo và thiếu vắng niềm tin sẽ là thảm họa cho tổ chức, mình chúng là hàng loạt vật tại tiềng tài chính và nhiều công ty ty phá sản. 5. **Truyền đạt ý nghĩa** – Nhiều cuốn sách đã được xuất bản về chủ đề lãnh đạo tổ chức, nhưng cuốn sách này chỉ tập trung vào vai trò người lãnh đạo trong việc hình thành và truyện đạt nên văn hóa đó. Chúng tôi nhận thấy lãnh đạo dao người đồng vai trò chú chốt trong việc phát ngôn các giá trị tổ chức, diễn dịch sang thực tiễn, xác định và phát huy ý nghĩa, tạo những biểu tượng và hình mẫu cần thiết để truyện đạt một hình ảnh xuyên suốt về các nguyên tắc tác chỉ phối hành vi tổ chức. Một môt kết cục không ai mong muốn xuất phát từ quan điểm này, đó là những người điều hiểu, trước các phương tiện truyện thông, thay vì phát ngôn hay đại diện cho lợi ích cá nhân thì họ lợi dụng danh tiếng và quyền lợi cá nhân. Đây là một xu hướng không tốt mà chúng tôi thực sự lo lắng cho tình trạng hiện nay. Chúng tôi, tác giả của cuốn sách này, cảm thấy vui mừng vì đã có thể giúp những nhà lãnh đạo, học giả và những người khác có một cái nhìn mới về chủ đề lãnh đạo. Trong thế giới ngày càng trở nên phức tạp, phụ thuộc lẫn nhau, và hỗn loạn, không gì quan trọng hơn tài năng và uy tín của lãnh đạo, người đưa ra những kế hoạch xác đáng, huy động những nguồn lực cần thiết, và giao quyền cho những người khác hành động vì lợi ích tối ưu cho tổ chức và cho xã hội. WARREN BENNIS – BURT NANUS Tháng 3, năm 2003 CHO ẤN BẢN THỨ HAI Khách quan nhìn lại ấn bản đầu tiên của cuốn “Lãnh đạo”, với tất cả những nỗ lực trước đây, chúng tôi, tất cả các giả sách đầu tiên, chúng tôi cả những khái niệm chúng tôi đưa ra như tâm nhìn, giao quyền, học hỏi trong tổ chức và niềm tin, với giá trị trị đến ngày nay cũng như cách dạy 12 năm khám. Mặc đọc lại ấn bản đầu tiên, chúng tôi thấy có một số điểm cần phải nhấn mạnh hơn. Người pháp có câu l’esprit d’escalier, nghĩa đen là lĩnh hồn của chiếc cầu thang, ngụ ý đi xuống cầu thang chúng ta mới nghĩ ra những điều chúng ta muốn nói nói nhưng cuộc họp đã kết thúc. Vì chúng tôi tôi quyết định bổ sung thêm cho ấn bản trước bằng nhiều thông tin mới, rằng cuối cùng, nếu kiến của chúng tôi tái kiến của lãn đạo. Sau đây là những điểm chúng tôi muốn nhấn mạnh. 1. **Lãnh đạo là vấn đề về nhân cách.** Nhân cách có thể liên tục được cải thiện. Quá trình trở thành nhà lãnh đạo cũng giống như quá trình trở thành một người hoàn thiện vậy. Chúng ta thấy hữu hết các tổ chức đánh giá nhân viên theo tiêu chí sau: năng lực kỹ thuật, kỹ năng cá nhân, kỹ năng nhận thức, khả năng lưu trữ thông tin, sở thích, óc phán xét và nhân cách. Trong số này, hai tiêu chí cuối là khó xác định, khó đánh giá và phát triển nhất. Chúng ta không biết cách đào tạo như thế nào: không có trường lớp nào dạy đạo đức này. Nhưng chúng ta biết cách được hình thành như thế nào. Thực tế là có nhiều nhà điều hành đã đi trật đường ray, hay thất bại vì thiếu nhân cách và óc phán xét, chứ cứ chúng ta thề thấy sự nghiệp nào bị chết yếu vì thiếu năng lực thuật. Thật không may là những yếu tố quan trọng nhất đối với lãnh đạo lại không thể dễ dàng định lượng được. 2. Để tổ chức có tính cạnh tranh cao, người lãnh đạo phải đóng vai trò chủ chốt trong việc xây dựng một cấu trúc xã hội nhằm tạo nên nguồn vốn tri thức cho tổ chức. Các yếu tố quan trọng của cấu trúc, cơ cấu hay hay hình thức tổ chức được mô phỏng qua 4 F của Rosabeth Moss Kanter, đó là: focused – tập trung, flexible – linh hoạt, fast – chắc chắn, và friendly – thân thiện. Chúng tôi xin thêm vào một F thứ năm là: fun – thú vị. Một cơ cấu sẽ chỉ thành công khi các thành viên muốn nó thành công. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến cơ cấu tổ chức, mà chủ yếu tập trung vào cách lãnh đạo tạo và phát triển nên một văn hóa trong đó mọi người tôn trọng, quan tâm và tin tưởng lẫn nhau. Các tổ chức ngày càng có nhiều ý tưởng, sáng kiến, óc tưởng tượng, sáng tạo, nói chung là dựa trên vốn tri thức. Những vị lãnh đạo sáng suốt phải nắm bắt được điều này. Percy Barnevik, chủ tịch người không lồ ABB, bảo chứng tôi rằng “giải phóng phỏng chất xám” là thách thức lớn nhất đối với ông. Micheal Eisner của Disney khi đề cập đến nhóm làm phim hoạt hình, nói rằng “ý tưởng theo chúng tôi về tận nhà”. 3. Có ý chí quyết tâm đạt được mục tiêu hay hiện thực hóa tâm nhìn, ước mơ không thôi chưa đủ. Max Depree, cựu chủ tịch công ty Herman Miller, đã từng nói rằng “nhiệm vụ đầu tiên của lãnh đạo là xác định tiến”. Đó là một cách nói về mục tiêu về mục tiêu về tiêu và phương hướng. Nếu mọi người không cưỡng hướng đến mục tiêu chung thì công ty sẽ không thể thanh công. Không có mục tiêu thì công ty vật vờ, trôi nổi. Mặt khác, nếu mục tiêu cử rích cũng không thể khuyến khích, truyền cảm hứng và sinh lực cho mọi người. No phải luôn được hàm nóng và có ý nghĩa đối với mọi người. Chúng tôi có một vị dụ ví dụ như nhạc kịch “Peanuts” như sau: Lucy hỏi Schroeder, người đang chơi dương cầm và dĩ nhiên không ngớ ngàng gì đến cô, rằng anh có biết tình yêu là gì không. Schroeder dừng lên và ngâm: “Tình yêu – một danh từ diễn tả cảm xúc sâu sắc, mạnh mẽ, và không thể diễn đạt bằng lời của người này đối với người khác.”. Xong, anh ta ngồi xuống và tiếp tục chơi đàn. Trong cảnh cười, Lucy nhìn xa xăm, cay đắng nói rằng, “Nghe thì hay lắm nhưng những chỉ là nói suông”. Đa số các câu khẩu hiệu cũng vậy: Nghe rất hay nhưng chỉ là sách vở. Vì vậy mục đích phải có ý nghĩa phù hợp với những người ủng hộ, nêu không nó nó thật vô nghĩa. Trong vở kịch của Shakespeare, Henry IV, phần I, vị thống thái xứ Wales, Glendower, khoác lác với Hotspur rằng, “Ta có thể gọi các linh hồn từ từ dấy lên sáu”. Hotspur đáp lại rằng, “Thì đã sao? Ta và những người khác cũng có thể làm được như thế; Quan trọng là những linh hồn có xuất hiện khi người thật sự cần chúng không?”. 4. Khả năng xây dựng và duy trì niềm tin là yếu tố trung tâm của công tác lãnh đạo. Lý tưởng dụ có hay đâu cũng trở nên vô nghĩa nếu mọi người không tin tưởng nó. Long là ta chất keo kết nối mọi hệ thống trong xã hội lại nhau. Niềm tin là thứ khó khăn mới có được nhưng lại dễ dàng bị đánh mất. Cách dạy không lâu chúng tôi nhận được một bức thư từ vị giám đốc điều hành (CEO) trong danh sách Fortune 500 viết rằng, “Chúng tôi có tới lòng người, hàng ngàn công nhân, những người chỉ muốn chấp nhận một thế giới bất biến, và họ không đón nhận những dự đoán thay đổi doi làm thay đổi . Vấn đề nan giải.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa visa 407 là gì để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3