Trong thời đại số, doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào các chiến dịch marketing thủ công. Tự động hóa marketing (marketing automation) trở thành công cụ quan trọng giúp tăng hiệu suất, giảm chi phí và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên đa kênh: email, SMS, mạng xã hội, website, quảng cáo hiển thị.




Bộ tài liệu Essential Strategies for Marketing Automation do Oracle phát hành mang đến những kiến thức cốt lõi, bao gồm:
- Marketing automation là gì? – Định nghĩa, lợi ích và cách triển khai.
- Xây dựng nền tảng vững chắc – Các bước cần thiết để bắt đầu tự động hóa marketing.
- Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Tối ưu hành trình mua sắm với dữ liệu khách hàng.
- Tăng trưởng doanh thu và chuyển đổi – 77% doanh nghiệp sử dụng marketing automation ghi nhận tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
- Các chiến lược giúp đội ngũ marketing hoạt động hiệu quả hơn – Giảm khối lượng công việc thủ công, tập trung vào sáng tạo và phân tích.
Với cách trình bày trực quan, số liệu thực tế và gợi ý hành động rõ ràng, tài liệu này là công cụ cần thiết để marketer và doanh nghiệp xây dựng hệ thống marketing tự động, nâng cao ROI và duy trì lợi thế cạnh tranh.