4 nghệ sĩ nổi tiếng được ‘chiêu mộ’ về làm giảng viên HUTECH

Thứ tư - 17/06/2020 08:15:20
Không chỉ trở thành nhân vật nổi bật trong showbiz mà 4 sao nổi đình nổi đám này còn khiến dân tình choáng váng khi biết họ là giáo viên.

Thực tế ít ai biết rằng một số ngôi sao, tên tuổi lớn nức tiếng trong làng giải trí Vbiz đã từng có thời là người giáo viên đứng trên bục giảng với sự ngưỡng mộ, yêu mến cũng như cảm phục của nhiều thế hệ sinh viên HUTECH. Và dù ở cương vị một nghệ sĩ hay một giáo viên ưu tú thì dàn sao Việt này vẫn luôn nổi bần bật và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình.

NTK Hoàng Minh Hà

 
HUTECH1

Bên cạnh công việc bận rộn của một nhà thiết kế, NTK Hoàng Minh Hà hiện đang công tác tại Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật của HUTECH. Bước vào ngành thời trang với vị trí là Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, NTK Hoàng Minh Hà không còn là cái tên xa lạ với showbiz Việt. Anh cũng là người đã đào tạo ra không ít NTK trẻ, tài năng.
 
HUTECH2

Trong một lần chia sẻ về quá trình tham gia giảng dạy tại HUTECH, NTK Hoàng Minh Hà cho biết: “Song song niềm đam mê thiết kế của bản thân, điều làm tôi tâm huyết nhất chính là công việc giảng dạy thời trang tại Hutech. Có lẽ đây cũng là một cơ duyên. Thông qua việc giảng dạy tôi muốn lắng nghe và chia sẻ niềm đam mê của mình với các bạn sinh viên. Ở sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của HUTECH, tôi nhận thấy các bạn luôn hừng hực ngọn lửa đam mê, luôn nỗ lực và khát khao vươn mình. Chính các bạn đã truyền lửa cho tôi và khiến tôi ngày càng yêu nghề hơn”.

Midu

 
HUTECH

Mới đây, diễn viên Midu chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ thông tin hiện cô đã là giảng viên của đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH. “Tôi xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Tôi hiện đã là giảng viên của đại học HUTECH nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Xin đính chính để tránh những thông tin sai sót và hiểu lầm. Cảm ơn mọi người” – cô viết.
 
HUTECH4

Mặc dù làm giáo viên lương bổng không được nhiều như hoạt động showbiz nhưng Midu lại tìm thấy những giây phút bình yên, thoái mái khi đứng trên bục giảng. Đồng thời, cô nàng chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích.

Ca sĩ Sỹ Luân

Từ tháng 11/2014, nghệ sỹ Sỹ Luân sẽ chính thức đảm nhận cương vị Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH. Được biết, nhiệm vụ chính của Trung tâm là phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật của sinh viên; triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện văn hóa của trường cũng như tham gia chinh phục các sân chơi có quy mô lớn trong nước và quốc tế. 
Sỹ Luân là một nhạc sỹ, ca sỹ thành công trên thị trường âm nhạc Việt Nam từ rất sớm, đồng thời có nhiệt huyết với các hoạt động xã hội, giúp đỡ mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Với mục tiêu chuyên nghiệp hóa hoạt động phong trào sinh viên, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật chưa có điều kiện bộc lộ, Sỹ Luân sẽ thành lập và trực tiếp quản lý, đào tạo 6 Câu lạc bộ mới tại HUTECH gồm: CLB Đạo diễn, CLB Ca sỹ, CLB Người mẫu, CLB Người dẫn chương trình, CLB Vũ công, CLB Biên kịch. Đây là 6 bộ môn nghệ thuật cơ bản nhất và không thể thiếu trong việc tổ chức bất cứ chương trình, sự kiện văn hóa nghệ thuật nào.

 
HUTECH6

Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH

NTK Nguyễn Minh Tuấn

NTK Minh Tuấn khát khao chia sẻ kiến thức, truyền lửa đam mê, các khóa học của anh đã đồng hành cùng nhiều bạn trẻ trên con đường chinh phục giấc mơ thời trang.

Được biết NTK Nguyễn Minh Tuấn đang tham gia giảng dạy ngành Thiết kế thời trang đại học HUTECH. Trước đó, anh cũng tham gia giảng dạy lớp “Thiết kế rập và kỹ thuật may trang phục cao cấp” khi vẫn đang là sinh viên năm cuối tại đại học HUTECH. 

 
HUTECH7

Hiện nay, NTK Nguyễn Minh Tuấn sở hữu thương hiệu thời trang cưới MINH TUAN Nguyen Bridal. Đồng thời anh cũng là người “đứng sau” nhiều trang phục lộng lẫy của dàn người đẹp Trương Mỹ Nhân, Diệu Nhi, Bích Phương, Mai Thu Huyền, Khả Như, Jolie Nguyễn…

Minh Tuấn đã từng có một khoảng thời gian dài không mấy dễ dàng bởi anh thể hiện sự yêu thích của mình với thời trang từ khi còn bé. Nên có thể nói, ngưỡng cửa đại học là nơi ghi dấu những bước đi đầu tiên trong hành trình biến giấc mơ thành hiện thực của anh. Minh Tuấn chia sẻ, khoa Kiến trúc – Mỹ thuật trường đại học Hutech – nơi anh được học với nhiều giảng viên tên tuổi, được gặp gỡ các thế hệ anh chị đi trước đầy tài năng, được trải nghiệm môi trường học tập thực tế,… chính là nơi giúp anh trưởng thành hơn, sáng tạo hơn trong tư duy thiết kế, góp phần định hình cho anh một cái tôi nghệ thuật và phong cách cá nhân khác biệt. Và đặc biệt, là mối gắn kết với những chiếc váy cưới.

 
HUTECH8
 
Nguồn: Internet

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây