Đạo diễn U70 Trương Kỷ Trung làm đầy tháng cho con

Chủ nhật - 11/10/2020 20:44:09
Đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc, ông Trương Kỷ Trung, tóc bạc phơ, tay bế đứa con thơ đầy âu yếm.
 
Trương Kỷ Trung1

Đỗ Tinh Lâm, bạn đời của đạo diễn Trương Kỷ Trung hôm 11/10 chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình trong bữa tiệc đầy tháng con gái. Bữa tiệc được tổ chức ngoài trời với tone hồng chủ đạo. Sự kiện có nhiều bạn bè của cặp vợ chồng tham gia. Đỗ Tinh Lâm bế con gái mới sinh, trong khi chồng giữ hai con trai. Em bé lớn nhất là con riêng của Đỗ Tinh Lâm và chồng cũ, được ông Trương Kỷ Trung thương như con đẻ.

Đỗ Tinh Lâm sinh con được một tháng đã lấy lại sắc vóc, trông cô rất xinh đẹp khi đứng cạnh người bạn đời hơn 36 tuổi.

 
Trương Kỷ Trung

Ông Trương Kỷ Trung trông khỏe mạnh, phong độ ở tuổi 69. Đây được cho là đứa con thứ 3 của ông, sau con trai thứ hai chào đời năm 2019. Con trai đầu của ông được cho là đã lớn, học ở Mỹ, là kết quả cuộc tình vụng trộm của ông với một phụ nữ khác. Bản thân ông Trương chưa từng tiết lộ về đứa con này.

Ông Trương Kỷ Trung rất hạnh phúc khi ôm thiên thần nhỏ trong tay. Đạo diễn "Tây Du Ký" đăng ký kết hôn với nữ trợ lý từ năm 2017, tức là ngay sau khi bỏ vợ đầu, bà Phàn Hinh Mạn. Cho đến nay, ông và Đỗ Tinh Lâm đã hơn 3 năm vợ chồng.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Ông được mệnh danh là "trùm sản xuất phim Kim Dung", vì từng chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp, trong đó có "Tiếu ngạo giang hồ" (2001), "Anh hùng xạ điêu" (2003), "Thiên long bát bộ" (2003), "Thần điêu đại hiệp" (2006), "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2009), "Hiệp khách hành" (2014)... Ngoài ra, Trương Kỷ Trung còn là người được đánh giá cao sau Dương Khiết khi làm lại "Tây du ký".

 
Theo Nguyễn Hương
Ngôi Sao

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây