SoundMax trình làng loa giải trí đa chức năng A-2140

Thứ năm - 30/12/2021 06:31:40

SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa nghe nhạc A-2140, ngoài ra loa còn hỗ trợ thêm chức năng hát karaoke.
 
SoundMax

SoundMax A-2140 sở hữu ngoại hình trẻ trung với kiểu loa thành phần trái - phải bọc lưới kim loại. Các nút chức năng tập trung hầu hết ở mặt trước của loa sub. Ngay phía trên cụm nút chức năng này là màn hình hiển thị thông tin chi tiết nguồn phát đang được chọn và 2 thanh VU chỉ thị cường độ âm thanh.

Ngoài ra, cụm ngõ cắm micro và nút chức năng tăng giảm âm lượng mic, echo được bố trí ở bên hông loa sub. Bộ loa 2.1 kênh này hỗ trợ đồng thời 2 micro trong trường hợp muốn sử dụng loa để hát karaoke.

Với SoundMax A-2140, người dùng có thể chơi nhạc từ smartphone (qua Bluetooth), từ các thiết bị hỗ trợ ngõ xuất âm thanh analog cho đến những nguồn âm thanh kỹ thuật số (thông qua ngõ vào Optical của SoundMax A-2140). Ngoài ra, loa còn hỗ trợ chơi nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ, hay bút nhớ USB.

Về tính năng hát karaoke, SoundMax A-2140 cho phép tùy chỉnh cân bằng âm thanh độc lập thông qua các nút chức năng trên loa hay từ remote, người dùng mê bass hay yêu thích chất âm trong sáng có thể dễ dàng cân chỉnh theo sở thích của mình.

Tại thị trường Việt Nam, SoundMax A-2140 được chào bán với giá 1,79 triệu đồng.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: SoundMax A-2140

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây