Sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn Mở Rộng Linh Hoạt Tăng Cường Đột Phá PDF

Sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn Mở Rộng Linh Hoạt Tăng Cường Đột Phá PDF

Sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn Mở Rộng Linh Hoạt Tăng Cường Đột Phá PDF là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Sách Khởi Nghiệp Tinh Gọn Mở Rộng Linh Hoạt Tăng Cường Đột Phá PDF đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

**LỜI NÓI ĐẦU** Tôi có một kế hoạch “đẩy quyển rủ”. Kế hoạch ấy liên quan đến việc hợp nhất những phương pháp cùng công cụ được các công ty khởi nghiệp và đang trên đà tăng trưởng đột phá sử dụng thành công với các nguyên tắc và phương pháp thực hiện phổ biến trong cộng đồng Tinh gọn và Linh hoạt. Nó bao gồm việc nâng cấp thương hiệu toàn cầu Management 3.0 ra mắt cách đây 10 năm của tôi, từ chủ yếu tập trung vào phương pháp lãnh đạo cho đến mọi mặt trong điều hành kinh doanh. Kế hoạch của tôi cũng để cập tới con đường cách mạng hóa trong cách tự cải thiện bản thân cũng như chuyển đổi tổ chức của mọi người. Trong suốt quá trình thực thi kế hoạch này, tôi hình dung ra những chuyến du lịch, các cuộc thảo luận, vài buổi cà phê cùng đổi lời tán dương dài dòng trên tài khoản truyền thông xã hội của mình. Rồi tiếng thông báo của máy giặt kéo tôi về thực tại. Tôi lại nằm mơ giữa ban ngày. Tôi đang nghĩ cái quái gì thế? Tôi thậm chí còn không thể khiến đội ngũ khởi nghiệp của mình bám sát tiến độ kế hoạch. Làm thế nào tôi có thể khiến phần còn lại của thế giới chú ý đến những gì mình nghĩ là quan trọng? Tôi không phải là huấn luyện viên hay chuyên gia tư vấn. Giúp đỡ doanh nghiệp khác chuyến đổi cách làm việc không phải là công việc hay lĩnh vực chuyên môn của tôi. Tôi chỉ đang chia sẻ kinh nghiệm khi điều hành đội ngũ khởi nghiệp mà thôi. Tôi không phải là một cố vấn giỏi. Nhưng tôi vẫn luôn nói, vấn đề của bản thân tôi còn thú vị hơn của công ty khác gấp bội. Và tôi thì có rất nhiều! Điều đó đôi lúc khiến tôi cảm thấy như một kẻ mạo danh. Tôi chỉ giỏi một việc duy nhất, đó là học hỏi hàng tấn thứ giúp giải quyết vấn đề của bản thân, sau đó chia sẻ hiểu biết của mình một cách công khai. Mai mận thay, dường như mọi người đánh giá cao điều đó. Vì thế, tôi cho rằng không cần quá xấu hổ khi thỉnh thoảng phạm sai lầm. Miễn là tôi luôn nói dòng dở đặc: “Tôi đã học được vài thứ mới!”, mọi khán giả đều hoan nghênh khi được học cùng tôi. Hôm nay là Chủ nhật – ngày tốt nhất để tự suy ngẫm về vài thứ, ngợi trừ chiếc máy giặt liên tục kêu bíp bíp. Thật khủng khiếp. Cuốn sách này đã gần hoàn thiện. Thật vui khi tôi đã quyết định viết nó. Trong suốt năm vừa qua, tôi đã học được rất nhiều từ tất cả các nghiên cứu và những cuộc phỏng vấn trên khắp châu Âu. Tín công việc kinh doanh hiện tại của mình đang có nhiều hướng tốt hơn nhờ những điều góp nhặt được mà chúng tôi có thể triển khai ngay lập tức. Tôi thậm chí có thể để xuất tất cả các sáng lập khởi nghiệp viết cuốn sách của riêng mình. Tôi chắc chắn sẽ đọc toàn bộ chúng. Đây là một ngày Chủ nhật thực sự bận rộn. Ngoài việc hoàn thiện và suy ngẫm về cuốn sách này, tôi còn nhiều việc phải làm cho buổi kêu gọi cộng đồng của nhóm, cũng là điều kỳ diệu đến ngay sau ngày tôi gửi bản thảo cuốn sách này cho nhà xuất bản. Dường như cũng có khá nhiều người mong ngóng buổi hội thảo về Chuyển dịch đi lên trong kinh doanh mới, tôi nói sẽ sử dụng những ý tưởng mình có khi viết cuốn sách. Có lẽ tôi sẽ suy nghĩ đôi chút về điều đó vào tối nay, sau chuyến đạp xe trong rừng. Mà thôi, quên đi. Chẳng có kế hoạch “đẩy quyển rủ” nào cả. Tôi chỉ đang ứng biến giống hầu hết nhà sáng lập, doanh nhân, người khởi nghiệp và lãnh đạo doanh nghiệp mà thôi. Tôi thử nghiệm một nghìn thứ và một tá trong số chúng có vẻ hiệu quả. Truyền cảm hứng cho thành viên trong đội ngũ, khách hàng và nhà đầu tư bằng tầm nhìn Sản phẩm: hình ảnh tinh thần về tương lai mà bạn khao khát. Niềm tin rằng chúng ta có tầm nhìn xa trông rộng. Với tư cách là doanh nhân, người khởi nghiệp, người sáng lập, lãnh đạo và nhà sáng tạo, chúng ta có thể định hình những điều chưa từng hiện hữu. Chúng ta muốn những điều đó thành hiện thực. Ví dụ như: Chẳng tuyệt vời sao nếu không có nghề nghiệp tẻ, không có quản lý ly tối và cũng không có các công ty tệ hại? Chẳng dễ dàng hơn sao nếu mọi việc diễn ra đúng như những gì bạn mong muốn và bạn có thể tạo ra những điều bạn muốn? Thậm chí nếu chúng ta đang làm mọi thứ theo cách cũ kỹ, nhưng bạn vẫn có thể tạo ra những điều mới và tốt hơn. Máy móc lúc lưu trữ dưới dạng dữ liệu và thuật toán, từ đó giúp chúng ta cải thiện tổ chức? Chẳng tuyệt vời sao nếu ngày nào đó không-không-xa trong tương lai, thay vì chỉ nói với máy tính cách làm các công việc chân tay, chúng sẽ giúp chúng ta làm những công việc có ý nghĩa? Ngày nào đó, máy móc sẽ hiểu được cách làm việc nhóm hiệu quả nhất của con người. Chúng sẽ đưa ra những đề xuất xuất như sau: “Bạn đang muốn dọn dẹp backlog sản phẩm sau lần thử nghiệm gửi cho khách hàng ngày hôm qua phải không?”, “Đây là cách phê thử nghiệm nhât thử 500 của bạn. Bạn có muốn làm một lễ kỷ niệm nhỏ không? Tôi có một sáng kiến chắc chắn sẽ khiến nhóm của bạn bất ngờ” và “Này, lần họp cải tiến liên hoạt gần nhất của bạn là sáu tuần trước. Đây là một phương pháp lên ý tưởng rất phổ biến hiện nay trong ngành của bạn”. ¹ backlog sản phẩm (product backlog): là nơi lưu trữ danh sách các tính năng mong muốn của sản phẩm, danh sách này được sắp xếp dựa trên độ ưu tiên của từng hạng mục. (BTV) Ai cần những người quản lý lý sự từng tí khi trí tuệ nhân tạo đã có thể giúp đội ngũ trong việc tuyển dụng, hướng dẫn thực hiện công việc và đạt được nhiều thay đổi công ty tốt? Doanh nghiệp thông minh chính là loại hình công ty tôi muốn khởi nghiệp! Mọi người đều yêu thích công việc của mình. Mọi người đều có gắng làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Các thiết bị thông minh giúp chúng ta cải thiện công việc. Theo nhu cầu, thiết bị, thuật toán học máy không hề quan tâm đến văn phòng, góc nơi tăng trưởng, xe limousine có tài xế hay chỗ đổ xe sát lối ra vào văn phòng. Chúng ta có thể tiết kiệm hàng tấn tiền cho chi phí quản lý lý đặc quyền, các khoản tiền thưởng và chi phí in ấn những bản trình chiếu PowerPoint! Những gì tôi vừa miêu tả tất cả chỉ là tầm nhìn. Nhưng đó là một tầm nhìn xa lơn. Tôi tin mọi người đều xuất phát từ những người có tầm nhìn xa trông rộng. Dù là doanh nhân, người khởi nghiệp, người sáng lập, lãnh đạo hay là nhà sáng tạo, bạn đều phải có tầm nhìn Sản phẩm. Điều đó để thấy bản chất của một doanh nghiệp thành công trong tương lai. Michał Borkowski, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành (CEO) của Brainly, đã dành vài phút hiểm hoi cho tôi tại văn phòng ở Krakov, Ba Lan. Công ty này đang tăng trưởng quá đỗi nhanh

chóng, văn phòng tạm thời của họ đang ở giữa văn phòng mới và văn phòng cũ. Chúng tôi đã xác định cơ hội phía trước theo hướng mở rộng quy mô toàn cầu. Có 1,2 tỷ sinh viên trên thế giới và mỗi người trong số họ đều cần hỗ trợ học tập mỗi ngày. Nếu chúng ta nghĩ đến vấn đề mà Brainly đang giải quyết, thì nó thực sự là một vấn đề dễ lơn. Tôi thường thấy những vấn đề dễ các công ty khởi nghiệp đang cố gắng giải quyết không đủ độ lớn. Họ đang theo đuổi một cơ hội nhỏ hơn rất nhiều so với cơ hội họ thực sự nhắm đến. Lúc mới bắt đầu, chúng tôi cũng thế. Chúng tôi khởi nghiệp ở Ba Lan. Ban đầu, chúng tôi vốn không hề nghĩ đến cơ hội mở rộng quy mô toàn cầu mà chỉ muốn hoạt động tại quê hương. Phải mất đến ba năm, chúng tôi mới thực sự tìm ra lý do tồn tại và mục tiêu phấn đấu của mình. Giờ đây, khi đã xác định rõ ràng, tôi có thể quản lý công ty theo tầm nhìn đó. Tôi khuyến khích mọi nhà khởi nghiệp và giám đốc điều hành suy nghĩ về tầm nhìn lớn lao của họ sớm hơn. Michał Borkowski, nhà sáng lập kiêm CEO của Brainly, Krakov, Ba Lan Lý do chúng ta phát thảo tầm nhìn là để định hướng những nỗ lực của đội ngũ phát triển sản phẩm. Chúng ta có thể mở những giác mở của riêng mình rồi xây dựng tầm nhìn, chẳng cần hiểu biết gì về công nghệ, thị trường hay các dòng doanh thu. Chúng ta sẽ xem xét cụ thể những vấn đề nảy sau. Điều đầu tiên cần làm là tự truyền cảm hứng cho mình và những người đồng sáng lập, nếu chúng ta có cho những thành viên trong đội ngũ tiên phong, nếu chúng ta muốn họ; và cho bất cứ nhà đầu tư nào, nếu chúng ta cần họ. Nếu không có bất kỳ cảm hứng nào từ những người xung quanh, sẽ chẳng có ai quan tâm xem xét cụ thể cách để đạt được điều đó. Nếu không có tầm nhìn, ước mơ không thể trở thành hiện thực. Đừng nhầm lẫn Tầm nhìn Sản phẩm với kế hoạch chiến lược. Chia sẻ mở với cách đội ngũ khởi không phải là đưa ra danh sách tính năng xác dượng trên Lộ trình Thiết kế Sản phẩm. Tầm nhìn không phải là tuyển bộ phác thảo cần thận được sưu tập bởi ban thường trực trong khoảng thời gian hai ngày ẩn dật ở khu nghỉ dưỡng nào đó. Tầm nhìn không phải là khẩu hiệu trên chiếc cốc cappuccino đầy ắp được lấy từ máy pha cà phê. Thay vào đó, tầm nhìn là hình ảnh về tương lai mà bạn có thể diễn tả bằng lời nói cùng ngôn ngữ để lại dấu ấn. Dù những người trong quán bar, thuyết phục bạn bè giúp biên chúng thành hiện thực. Tầm nhìn này phải lớn lao, táo bạo và lôi cuốn. Tôi có một ước mơ trước khi tôi có một đội ngũ. Đó chính là điều khác biệt giữa lãnh đạo vì đại và lãnh đạo thất bại. Marc Wesselink, cố vấn quản lý tại Startupbootcamp, đã có một phát biểu đầy nhiệt huyết trước ban hội nghị trong phòng họp chung tại Amsterdam. Tòa nhà này đầy những người khởi nghiệp, điều mà đối với tôi dường như là mơ hồ lẫn đầy sáng tạo được tổ chức tuyệt vời. Tôi chỉ trông thấy hàng chục hay hàng trăm doanh nhân đi qua, những người vì đại luôn có thứ gì đó mà mình khác không có. Một điều làm nên toàn bộ các khác biệt. Các nhà sáng lập xuất sắc nhất có “phương Bấc đích thực”² dẫn đường. Ở trong đó, họ có một cái đồng hồ tích tắc thực sự giúp giải quyết một vấn đề trong đại. Họ sẵn lòng thay đổi nhiều, miễn là có thể thực hiện những bước tiến hướng tới tầm nhìn của mình. Chính điều đó, cho đến nay, là điểm tạo sự khác biệt. ² phương Bấc đích thực (hay True North) được đề cập trong những cuốn sách về lãnh đạo đạo của Bill George – Giáo sư về Khoa học Lãnh đạo của Đại học Harvard. (BTV) Marc Wesselink, quản lý tại Startupbootcamp, Amsterdam, Hà Lan

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa visa 403 để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3