ASM KINH TẾ - CĐ FPT - ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS

ASM KINH TẾ – CĐ FPT – ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS

ASM KINH TẾ – CĐ FPT – ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM KINH TẾ – CĐ FPT – ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM KINH TẾ – CĐ FPT – ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS” là một báo cáo thực tế về quản trị kinh doanh và phát triển thương hiệu, được thực hiện bởi sinh viên trường Cao đẳng FPT. Dự án này tập trung vào việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho một hãng thời trang mang tên Solaris. Nội dung của tài liệu có thể bao gồm việc phân tích thị trường thời trang, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, xây dựng định vị thương hiệu, phát triển nhận diện thương hiệu (logo, slogan, phong cách), và đề xuất các chiến lược marketing để đưa thương hiệu Solaris đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả. Đây là tài liệu quan trọng cho những ai quan tâm đến quy trình tạo dựng và phát triển một thương hiệu trong ngành thời trang.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

BỘ MÔN: KINH TẾ

CHUYÊN NGÀNH: TRUYỀN THÔNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

ASSIGNMENT

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
HÀNG THỜI TRANG SOLARIS

SOLARIS

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lê Trường Thảo Nguyên

Sinh viên thực hiện:

1. Nguyễn Trần Gia Bảo

2. Trần Nguyễn Khánh Duyên

3. Trần Thu Ngân

4. Vũ Ngọc Phương Linh

MSSV: PS42415

MSSV: PS42434

MSSV: PS42466

MSSV: PS41699

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 3 năm 2025




MỤC LỤC

LỜI CẢM ƠN…………………………………………………………………………………………………1

LỜI CAM ĐOAN………………………………………………………………………………………………..2

MỤC LỤC……………………………………………………………………………………………………….3

DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT………………………………………………………………………………………..4

DANH MỤC BẢNG BIỂU…………………………………………………………………………………………5

DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ…………………………………………………………………………………….6

CHƯƠNG I: KẾ HOẠCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU………………………………………………………7

1.1 Quy trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm…………………………………………………………….8

1.2. Xác định các bước chính cho xây dựng phát triển thương hiệu…………………………………………9

1.2.1. Xác định chiến lược………………………………………………………………………………10

1.2.2. Concept…………………………………………………………………………………………..11

1. Thiết kế…………………………………………………………………………………………12

2. Chất liệu……………………………………………………………………………………….13

3. Kích cỡ………………………………………………………………………………………..14

4. Giá cả…………………………………………………………………………………………..15

5. Tính ứng dụng………………………………………………………………………………….16

1.2.3. Ứng dụng………………………………………………………………………………………..17

1.2.4. Thực hiện………………………………………………………………………………………..18

1.3 Kế hoạch phân bổ thời gian cho toàn kế hoạch…………………………………………………………..19

1.4 Kế hoạch phân bổ thời gian cho toàn giai đoạn………………………………………………………….20

CHƯƠNG II: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG……………………………………………………………..21

2.1 Nghiên cứu người tiêu dùng……………………………………………………………………………..22

2.1.1 Mục đích của khảo sát…………………………………………………………………………..23

2.1.2 Hình thức khảo sát………………………………………………………………………………24

2.2 Nghiên cứu ngành hàng………………………………………………………………………………..25

2.2.1 Tổng quan thị trường ngành hàng……………………………………………………………….26

2.3 Đối thủ trực tiếp: LÀ AI?……………………………………………………………………………..27

2.3.1 Thông tin chung………………………………………………………………………………….28

2.3.2 Định vị thương hiệu………………………………………………………………………………29

2.3.3 Bộ nhận diện thương hiệu………………………………………………………………………..30

2.3.4 Điểm khác biệt…………………………………………………………………………………..31

2.3.5 Điểm yếu…………………………………………………………………………………………32

2.4 Đối thủ cạnh tranh trực tiếp 2: LÀ AI?…………………………………………………………………33

2.4.1 Giới thiệu chung…………………………………………………………………………………34

2.4.2 Định vị thương hiệu………………………………………………………………………………35

2.4.3 Bộ nhận diện thương hiệu………………………………………………………………………..36

2.4.4 Điểm khác biệt…………………………………………………………………………………..37

2.4.5 Điểm yếu…………………………………………………………………………………………38

2.5 Concept sản phẩm và thương hiệu……………………………………………………………………..39

2.5.1 Môi trường cạnh tranh……………………………………………………………………………40

2.5.2 Khách hàng mục tiêu……………………………………………………………………………..41

2.5.3 Insight……………………………………………………………………………………………42

2.5.4 Lợi ích lý tính và cảm tính………………………………………………………………………..43

2.5.5 Giá trị thương hiệu……………………………………………………………………………….44

2.5.6 Thế mạnh cốt lõi…………………………………………………………………………………45

2.5.7 Tuyên ngôn định vị thương hiệu………………………………………………………………..46




CHƯƠNG I: KẾ HOẠCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

1.1 Quy trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Theo Landa (2016) có 4 giai đoạn trong quy trình xây dựng phát triển thương hiệu:

Hình 1.1: Quy trình xây dựng thương hiệu của ông Landa (2016)

  • Chiến lược: Đây là giai đoạn tập trung vào việc xác định mục tiêu, định vị và xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp. Các nhiệm vụ cần thực hiện bao gồm:
    • Xác định cá tính và lời hứa thương hiệu.
    • Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
    • Xác lập mục tiêu thương hiệu.
    • Định vị thương hiệu trong thị trường.

Link tải tài liệu ASM KINH TẾ – CĐ FPT – ASSIGNMENT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HÃNG THỜI TRANG SOLARIS:
https://drive.google.com/file/d/14JnXWPlyRVjI5KWPBy8Ht8Hrr9FNOtbC/view?usp=sharing

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3