ASM Marketing số – CĐ FPT – CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA (Coolmate)

ASM Marketing số – CĐ FPT – CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA (Coolmate) là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM Marketing số – CĐ FPT – CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA (Coolmate) đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASM Marketing số – CĐ FPT – CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA (Coolmate)” là một dự án nghiên cứu về marketing số, tập trung vào thương hiệu thời trang nam Coolmate, thuộc Công ty TNHH FASTECH ASIA. Tài liệu này cung cấp cái nhìn chi tiết về các hoạt động marketing số được Coolmate triển khai, bao gồm chiến lược định vị thương hiệu, các kênh tiếp thị online và cách thức thu hút khách hàng mục tiêu trong lĩnh vực thương mại điện tử. Đây là nguồn tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến chiến lược marketing số hiệu quả cho các thương hiệu thời trang.

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY COOLMATE 3

1.1 Giới thiệu về công ty Coolmate……………………………………………………………………………….3

1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp……………………………………………………………………………..3

1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, giá trị…………………………………………………………………………..4

1.3 Danh mục sản phẩm của công ty…………………………………………………………………………………..5

1.2 Cơ cấu tổ chức……………………………………………………………………………………………………………8

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA CÔNG TY COOLMATE………………10

2.1 Môi trường bên ngoài……………………………………………………………………………………………….10

2.1.1 Môi trường vi mô…………………………………………………………………………………………….10

a) Kinh tế………………………………………………………………………………………………………………..10

b) Nhân khẩu………………………………………………………………………………………………………….11

c) Văn hoá – xã hội……………………………………………………………………………………………………11

d) Chính trị – pháp luật………………………………………………………………………………………………13

e) Khoa học công nghệ……………………………………………………………………………………………..14

2.1.2 Môi trường vĩ mô…………………………………………………………………………………………….15

a) Đối thủ cạnh tranh………………………………………………………………………………………………..15

b) Khách hàng………………………………………………………………………………………………………….16

c) Nhà cung cấp……………………………………………………………………………………………………….17

d) Trung gian…………………………………………………………………………………………………………..20

e) Công chúng………………………………………………………………………………………………………..22

2.2 Môi trường bên trong……………………………………………………………………………………………….23

2.2.1 Nhân lực…………………………………………………………………………………………………………23

2.2.2 Tài chính của doanh nghiệp………………………………………………………………………………24

2.2.3 Nguồn lực Marketing………………………………………………………………………………………25

2.2.4 Cơ sở vật chất………………………………………………………………………………………………….26

2.2.5 R&D (Nghiên cứu và phát triển)………………………………………………………………………..29

2.2.6 Ứng dụng khoa học công nghệ………………………………………………………………………….30

2.2.7 Hình ảnh doanh nghiệp……………………………………………………………………………………….31

2.3 Phân tích SWOT……………………………………………………………………………………………………..31

CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO SẢN PHẨM ÁO THUN
COTTON SUMMER COOLWAVES CỦA CÔNG TY COOLMATE………………………………33

3.1 Lựa chọn sản phẩm……………………………………………………………………………………………………33

3.2 Khách hàng mục tiêu của sản phẩm……………………………………………………………………………..34

a) Địa lý…………………………………………………………………………………………………………………..34

b) Nhân khẩu học……………………………………………………………………………………………………..34

c) Hành vi………………………………………………………………………………………………………………..35

d) Tâm lý…………………………………………………………………………………………………………………..35

3.3 Chiến lược marketing hỗn hợp của sản phẩm………………………………………………………………35

3.3.1 Chiến lược sản phẩm………………………………………………………………………………………..35

a) Thương hiệu………………………………………………………………………………………………………….36

b) Thông điệp của sản phẩm………………………………………………………………………………………37

c) Bao bì………………………………………………………………………………………………………………….37

d) Nhãn mác…………………………………………………………………………………………………………….38

3.3.2 Chiến lược giá…………………………………………………………………………………………………..41

a) Phương pháp định giá…………………………………………………………………………………………..41

b) Chiến lược giá………………………………………………………………………………………………………42

3.3.3 Chiến lược phân phối……………………………………………………………………………………….42

3.3.4 Chiến lược xúc tiến……………………………………………………………………………………………42

a) Quảng cáo…………………………………………………………………………………………………………….42

b) PR………………………………………………………………………………………………………………………44

c) Khuyến mại…………………………………………………………………………………………………………..47

CHƯƠNG 4: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX CHO SẢN PHẨM
ÁO THUN COTTON SUMMER COOLWAVES…………………………………………………………..49

4.1 Chiến lược sản phẩm…………………………………………………………………………………………………..49

4.2 Chiến lược phân phối………………………………………………………………………………………………….49

4.3 Chiến lược giá…………………………………………………………………………………………………………….49

4.4 Chiến lược xúc tiến…………………………………………………………………………………………………….49

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA
CÔNG TY COOLMATE

1.1 Giới thiệu về công ty Coolmate

1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp

Tên công ty: CÔNG TY TNHH FASTECH ASIA (Coolmate)

NHÓM 6 _ DM19208
Downloaded by Vuong Duong (vuongduong981@gmail.com)

CÔNG TY TNHH COOLMATE

Trụ sở :

– Văn phòng Hà Nội: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

– Văn phòng Tp HCM: Lầu 1, Số 163 Trần Trong Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline : 1900.272737 – 028.7777.2737

Email : Cool@coolmate.me

Logo :

Logo của Coolmate

Nguồn: https://www.coolmate.me/

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2019, Coolmate định vị mình là một giải pháp cho tủ đồ của nam giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp với nhu cầu sử dụng thiết yếu hằng ngày.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3