ASSIGNMENT CONTENT MARKETING XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME - CĐ FPT

ASM CONTENT MARKETING – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME – CĐ FPT

ASM CONTENT MARKETING – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME – CĐ FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASM CONTENT MARKETING – XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME – CĐ FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT CONTENT MARKETING XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME – CĐ FPT” là một bản kế hoạch chi tiết về chiến lược tiếp thị nội dung, bao gồm phân tích thị trường, đối tượng mục tiêu, đề xuất các loại hình nội dung hấp dẫn trên nhiều nền tảng, lịch trình sản xuất và phân phối nội dung, cùng các chỉ số đo lường hiệu quả, nhằm mục đích xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số cho SAYME.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC

FPT POLYTECHNIC

ASSIGNMENT

CONTENT MARKETING

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH CONTENT MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG SAYME

GIẢNG VIÊN:

Th.S Nguyễn Mỹ Hạnh


SINH VIÊN:

PS19379- Nguyễn Thị Thuỳ Kiều

PS18115- Nguyễn Võ Trúc Vy

PS16209- Lê Thị Mai Anh

Contents

Chương I: Lựa chọn chủ đề và định hướng marketing nội dung………………………………..4

1.Lựa chọn nội dung………………………………………………………………………………………………4

2.Định hướng marketing nội dung……………………………………………………………………………..4

3.Loại hình thể hiện marketing nội dung……………………………………………………………………4

Chương II: Xây dựng diện mạo khách hàng/độc giả và giải quyết ngách nội dung………..6

1.Xây dựng diện mạo khách hàng/độc giả(Audience Persona)…………………………………….6

2.Quyết định ngách nội dung-Ngách nội dung……………………………………………………………8

Chương III: Phát triển nội dung và lựa chọn nội dung………………………………………………..8

1.Phát triển nội dung(Phát triển những câu chuyện) – Thông điệp chính: Định hướng phong cách thời trang…………………………………………………………………………………………..8

2.Lựa chọn loại nội dung………………………………………………………………………………………….8

Chương IV: Thực hiện kế hoạch hành động đối với kênh nội dung và lựa chọn kênh truyền thống…………………………………………………………………………………………………………………….9

1.Mục tiêu của nội dung…………………………………………………………………………………………..9

2.Lựa chọn nội dung……………………………………………………………………………………………….9

Chương V: Thực hiện các kỹ thuật quảng cáo nội dung, đánh giá tác động của marketing nội dung và đề xuất giải pháp…………………………………………………………………………………..10

1.Thực hiện các kỹ thuật quảng cáo nội dung luân phiên để tiến hành marketing câu chuyện:…………………………………………………………………………………………………………10

2.Hướng đến mô hình người có tầm ảnh hưởng trong xã hội marketing nội dung……………13

Chương I: LỰA CHỌN CHỦ ĐỀ VÀ ĐỊNH HƯỚNG MARKETING NỘI DUNG

1. Lựa chọn nội dung

SAYME là nhãn hàng thời trang thiết kế dành cho phái đẹp. Đối với các chị em phụ nữ, việc lựa chọn trang phục phù hợp với tính cách và hiện đại luôn là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Đặc biệt đối với những bộ trang phục dành cho nơi công sở nhưng lại đặc biệt sang trọng nơi tiệc tùng vào buổi tối luôn luôn được đánh giá cao và săn đón.

2. Định hướng marketing nội dung

1 Bạn đang bán sản phẩm/dịch vụ gì? – Nhãn hàng thời trang: Sayme
– Sản phẩm: Thời trang nữ
2 Khách hàng mục tiêu của bạn là? Họ ở đâu? 1. Họ là ai?
– Độ tuổi: 24-34 tuổi.
– Giới tính: Nữ.
– Thu nhập: Trên 10 triệu.
– Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
– Phong cách sống: Hiện đại.
2. Họ ở đâu?
– Vị trí địa lý: Chủ yếu tập trung ở TP.HCM.
– Khu vực: Thành thị
3 Giá trị cốt lõi mà bạn có thể đem đến cho khách hàng là gì (vô hình)? Sự sang trọng, lịch sự, chỉn chu trong từng sản phẩm. Giúp khách hàng định hướng được phong cách của riêng bản thân. Với thời trang thiết kế, khách hàng không bị bó buộc vào những bộ quần áo mà mặc vào ai cũng như ai.
4 Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem đến có thể khắc phục những khó khăn gì trong cuộc sống (hữu hình)? – Để dáng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng. Không như những bộ quần áo may sẵn, đại trà thường có kích cỡ giống nhau, được phân chia theo từng size nhất định. Thời trang thiết kế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng hơn mà không cần thử đi thử lại nhiều lần vì đã có nhà thiết kế chỉnh sửa sản phẩm lại theo số đo kích thước cơ thể của khách hàng.
– Đỡ mất nhiều thời gian, công sức: Chi phí bỏ ra để mua những bộ trang phục thiết kế chỉ đắt hơn so với những sản phẩm được sản xuất đại trà. Tuy nhiên, chi phí mua phụ kiện, sửa chữa để biến chúng trở thành 1 bộ trang phục hoàn hảo, khác biệt lại tốn kém hơn rất nhiều. Đó là chưa kể tới việc bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, lựa chọn những trang phục thiết kế luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.
5 Khách hàng gặp trở ngại khi tiếp cận với sản phẩm/dịch vụ của bạn? – Khách hàng làm việc tại nơi công sở thường rơi vào giờ hành chính, từ đó ít có thời gian mua sắm vào buổi sáng trừ Chủ Nhật. Nên vì thế khách hàng sẽ tập trung mua sắm rất đông vào buổi tối, điều này dẫn đến việc nhân viên có thể không chăm sóc khách hàng được một cách tốt nhất.
– Thời trang thiết kế có thể chỉnh sửa theo body khách hàng hiện phải mất 1 thời gian ngắn để chỉnh sửa lại sản phẩm sao cho vừa vặn với khách hàng.
– Những bộ trang phục thời trang thiết kế thường có giá thành đắt hơn rất nhiều lần so với những bộ trang phục thông thường nên khách hàng cũng phải đắn đo lựa chọn nhiều hơn.
6 Khách hàng mong đợi gì khi tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của bạn? – Thiết kế sang trọng, có thể sử dụng nơi công sở hoặc dự tiệc, hội nghị.
– Kích cỡ vừa vặn với dáng người.
– Co giãn, giữ form, thoải mái.
– Thấm hút mồ hôi, thoáng khí.
– Tiện dụng trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố, làm việc tại văn phòng, đi dự sự kiện.
– Làm chất liệu, góc tư nhiên tạo cảm giác mặc vô cùng thoải mái, an toàn với mọi loại da.
7 Những vấn đề khó khăn liên quan tới việc phát triển sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang gặp phải là gì? – Người tiêu dùng thay đổi thói quen ăn mặc nên phải điều chỉnh thiết kế liên tục sao cho phù hợp với xu hướng của thời trang.
– Những người phụ nữ càng giàu có và sành điệu thì càng khắt khe trong việc chọn lựa thương hiệu khi mua sắm. Vì họ hỏi nhiều về trị trường sản phẩm lắm chứ không đơn thuần là sang tên tuổi, khi sản phẩm lướt qua trên Facebook của mình. Vì thế khâu kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm cần phải tuyển chọn nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm.
– Khi khách hàng click vào Fanpage của Sayme, Facebook sẽ gợi ý cho khách hàng một số cửa hàng khác. Qua những yếu tố chi phối làm trị khách hàng khi lướt qua sản phẩm của Sayme. Sau đó News Feed của khách hàng có thể hiện ra loạt sản phẩm tương tự của Sayme. Và đáng e ngại là trong đó có có cả mặt hàng hay thương đồng mà giá rẻ hơn. Trong khi đó, chi phí để các thương hiệu hữu thì chi phí để chạy quảng cáo trên Facebook, chi phí cho nhân viên trực inbox và chốt đơn hàng, chi phí của cửa hàng ngày càng không nhỏ.
8 Những sai lầm/hiểu lầm khi khách hàng thường mắc phải khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ trong ngành này là gì? – Chỉ mua sản phẩm để mặc đi dự tiệc.
– Sản phẩm cũng chỉ là những chiếc váy có thể copy và tự đặt may được.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3