ASSIGNMENT QUẢNG CÁO - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER

ASSIGNMENT Quảng cáo – Xây dựng chiến lược quảng cáo cho Công ty Masan Consumer – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Quảng cáo – Xây dựng chiến lược quảng cáo cho Công ty Masan Consumer – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT Quảng cáo – Xây dựng chiến lược quảng cáo cho Công ty Masan Consumer – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT Quảng cáo – Xây dựng chiến lược quảng cáo cho Công ty Masan Consumer” là sản phẩm học tập của sinh viên trường Cao đẳng FPT. Tài liệu này tập trung phân tích và đề xuất các chiến lược quảng cáo hiệu quả, áp dụng các nguyên tắc quảng cáo và marketing để xây dựng một kế hoạch toàn diện, giúp Masan Consumer củng cố và phát triển vị thế thương hiệu trên thị trường.

CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC TÂY NGUYÊN

——–☐☐☐☐☐——–


FPT Education

FPT POLYTECHNIC


BÁO CÁO ASSIGNMENT

MÔN: QUẢNG CÁO


ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER


Giảng viên: Nguyễn Thị Phương Uyên
Lớp: MS 18301

Họ và tên sinh viên :

     Nguyễn Hoàng Đức Thịnh
     Dương Thị Thanh Huyền
     Hoàng Thị Kim Oanh
     Thân Thị Yến Nhi
     Lý Diệp Mi
     Nguyễn Võ Ngọc Hiệp

Buôn Ma Thuột, 3/2024


PHẦN 1: TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP

1. Giới thiệu về doanh nghiệp :

– Tên công ty : Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
– Năm thành lập : 2004
– Địa chỉ : Tầng 12, Tòa nhà Mplaza Saigon, Số 39 Lê Duẩn – Phường Bến Nghé – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh
– Mã số thuế: 0302017440
– Điện thoại : 028-62555660
– Logo :

Masan

consumer

– Slogan : Thriving for a better life ( vươn lên để cuộc sống tốt hơn)
– Cơ cấu tổ chức:

– Bảo hiểm soát xét
– Hội đồng cổ đông
– Hội đồng quản trị
– Tổng Giám đốc
– Phó TGD phụ trách chuỗi cung ứng
– Phó TGD phụ trách nhân sự và pháp chế
– Phó TGD phụ trách phát triển năng lực và vận hành
– Phó TGD Quản lí GD Vận hành
– Phó TGD nguồn nhân lực
– Phó TGD phụ trách CNTT
– Giám đốc Phát triển Sản phẩm Cấp Cao – Quyền trưởng bộ phận NC & PT
– Giám đốc tài chính
– Lĩnh vực trường GĐ Hàng Tác Họa


2. Lịch sử hình thành :

Masan khởi đầu lĩnh vực thực phẩm vào năm 1996 khi thành lập CTCP Công nghệ – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến, chuyên về gia vị.
– Năm 2000, thành lập công ty cổ phần công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
– Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chin-su.
– Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp – Thương mại MaSan. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
– Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
– Năm 2008, CTCP Công nghiệp – Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
– Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer).
– Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa.
– Cuối năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan), tuyên bố mở rộng thị trường kinh doanh thực phẩm và đồ uống ra các nước ASEAN.
– Tháng 12-2019, Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart, VinMart+ sẽ được đổi thành WinMart+.

3. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh :

Công ty sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, nước chấm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, đồ uống đóng chai và bia.

4. Tầm nhìn, sứ mệnh :

+ Tầm nhìn
     Đơn vị có tầm nhìn trở thành một công ty hàng tiêu dùng dẫn đầu Việt Nam về doanh số, lợi nhuận và sự nhận biết thương hiệu. Bên cạnh đó đáp ứng nhu cầu hàng ngày của 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Hình ảnh tài liệu assignment quảng cáo:

ASSIGNMENT QUẢNG CÁO - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER
ASSIGNMENT QUẢNG CÁO – XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER
Nội dung ASSIGNMENT QUẢNG CÁO - XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER
Nội dung ASSIGNMENT QUẢNG CÁO – XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY MASAN CONSUMER

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3