ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng - Cao đẳng Thực hành FPT

ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng FPT” là một bài tập thực tế giúp sinh viên hiểu rõ cách khách hàng đưa ra quyết định mua sắm.

FPT EDUCATION

PHỔ THÔNG CAO ĐẲNG





ASSIGNMENT

Hành Vi Khách Hàng

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Trường Sơn

NHÓM 1 – LỚP DM1802



Ngô Minh Quang

Phùng Thị Việt Anh

Nguyễn Ngọc Ánh

Nguyễn Chí Thành

TG00202

TG00275

TG00287

TG00221




THÁNG 11 – BẮC GIANG




MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG NGÀNH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

6

1. Mô tả về thị trường ngành hàng

6

1.1. Tổng giá trị ước tính của thị trường

6

1.2. Đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường

7

a. Yếu tố vĩ mô

7

b. Dự báo tương lai

9

c. Rào cản chính cho việc phát triển

10

1.3. Các thương hiệu và phân khúc sản phẩm hiện tại trên thị trường

13

1.3.1. Danh sách các thương hiệu nổi bật đang hoạt động trên thị trường

13

1.3.2. Phân loại sản phẩm/dịch vụ theo các phân khúc

15

1.3.3. Đặc điểm của từng phân khúc khách hàng và sản phẩm tương ứng

17

1.3.4. Sản phẩm mới dự kiến của thương hiệu

18

2. Tổng quan về doanh nghiệp

19

CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU NGƯỜI TIÊU DÙNG THỰC TẾ

21

2.1. Lựa chọn phương pháp nghiên cứu thích hợp và giải thích

21

2.1.1 Phương pháp nghiên cứu

21

2.1.2. Lý do lựa chọn phương pháp nghiên cứu

21

2.1.3. Cách triển khai nghiên cứu, đối tượng khảo sát

21

2.2. Thiết kế nghiên cứu/khảo sát hành vi tiêu dùng để phân nhóm nhu cầu NTD

22

2.2.1. Xây dựng câu hỏi khảo sát hoặc kế hoạch nghiên cứu

22

2.2.2. Các yếu tố tập trung bảng câu hỏi

23

2.3. Phân tích kết quả nghiên cứu sau khi khảo sát

26

2.3.1. Phân nhóm nhu cầu của NTD

26

2.3.2. Xác định yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng

37

2.3.2.1. Yếu tố bên ngoài

37

2.3.2.2. Yếu tố bên trong

38

2.3.3. Phát hiện nhóm nhu cầu kỳ vọng

39

2.3.3.1. Xác định điểm chưa được đáp ứng từ các sản phẩm hiện có

39

2.3.3.2. Đề xuất cải tiến hoặc tạo ra sản phẩm mới đáp ứng kỳ vọng

40

2.4. Phân nhóm NTD (theo nhãn cầu) của dự án

42

2.5. Phân nhóm NTD (theo động lực) của dự án

43

2.6. Phân tích yếu tố ảnh hưởng của dự án

44

3. Kỳ vọng của NTD trong dự án

46

CHƯƠNG 3: THIẾT LẬP ĐỐI TƯỢNG NTD MỤC TIÊU CHO SẢN PHẨM

46

3. Xác định đặc điểm của nhóm đối tượng NTD mục tiêu với những nhu cầu giống nhau

48

3.1. Phân tích đặc điểm, mức độ gắn kết của Nhóm nhu cầu NTD

48

3.2. Phân tích yếu tố tâm lý của NTD

49

3.3. Phân tích sự phù hợp giữa các nhóm nhu cầu NTD với sản phẩm của công ty và lựa chọn đối tượng NTD mục tiêu

50

CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TUNG SẢN PHẨM RA THỊ TRƯỜNG

52

4.1 Tìm hiểu về hành trình ra quyết định của người tiêu dùng

52

4.1.1. Tìm hiểu các bước thực hiện hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm

52

4.1.2. Quyết định của khách hàng

55

4.1.3. Mỗi giai đoạn của 1 hành trình sẽ bị ảnh hưởng, tác động bởi yếu tố

57

4.2. Thiết lập các chiến lược Marketing phù hợp

58

4.2.1. Thiết lập thông điệp muốn truyền tải tới người tiêu dùng

58

4.2.2. Thiết lập kế hoạch Marketing truyền thống, xây dựng các chiến lược/chính sách Marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng NTD.

59

4.2.3. Kế hoạch chi tiết tung sản phẩm mới ra thị trường

62

4.2.3. Kế hoạch duy trì quan hệ với khách hàng sau khi mua hàng.

63


CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG NGÀNH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

1. Mô tả về thị trường ngành hàng

1.1. Tổng giá trị ước tính của thị trường

– Khi lượng smartphone bán ra ngày một tăng, nhu cầu của người dùng về các phụ kiện điện thoại nói riêng và phụ kiện công nghệ nói chung cũng tăng lên. Khi mua một chiếc smartphone, hỗ trợ cho nó là rất nhiều phụ kiện. Phải kể đến như: tai nghe, ốp lưng, dây sạc,…

– Theo báo cáo của Allied Market Research, thị trường đồ phụ kiện công nghệ đạt giá trị 117,8 tỷ USD vào năm 2019, dự kiến đạt tổng giá trị 154,8 tỷ USD vào năm 2027 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) đạt 3,6% trong giai đoạn trên.

– Dự kiến giá trị thị trường phụ kiện cho riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương giai đoạn 2022 – 2029. Đạt tới 69956.14 Triệu USD (Gần 70 tỷ USD) năm 2029.

=> Nhận xét: Qua 2 báo cáo trên, ta có thể thấy thị trường phụ kiện công nghệ là thị trường rất tiềm năng, thời đại công nghệ phát triển thì sẽ đi kèm theo đó là phụ kiện công nghệ cũng sẽ là ngành được hưởng lợi rất lớn.


1.2. Đánh giá tiềm năng phát triển của thị trường

a. Yếu tố vĩ mô

– Vừa qua, Insider Intelligence đã công bố báo về thị trường người dùng smartphone tại khu vực Đông Nam Á giai đoạn 2021 – 2026. Theo đó, năm 2023 lượng người dùng smartphone tại Việt Nam dự kiến ở mức 63,8 triệu người, tăng 1,6% so với năm 2022 và chiếm 96,1% lượng người dùng internet trên cả nước. Xét ở khu vực Đông Nam Á, lượng người dùng smartphone ước tính tại Việt Nam tính tới hết năm 2023 chỉ kém mỗi Indonesia, quốc gia có dân số đông nhất khu vực, và lớn hơn tất cả quốc gia khác.

Hình ảnh file tài liệu ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng FPT:

ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng - Cao đẳng Thực hành FPT
ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng - Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng - Cao đẳng Thực hành FPT
Nội dung ASSIGNMENT Hành Vi Khách Hàng – Cao đẳng Thực hành FPT

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa tra cứu visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3