ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - Cao đẳng FPT

ASSIGMENT Truyền thông Đa phương tiện – Gà rán FKC trường Cao đẳng FPT

ASSIGMENT Truyền thông Đa phương tiện – Gà rán FKC trường Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGMENT Truyền thông Đa phương tiện – Gà rán FKC trường Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “ASSIGMENT Truyền thông Đa phương tiện – Gà rán FKC” của sinh viên Cao đẳng FPT tập trung vào việc phân tích và đề xuất các chiến lược truyền thông đa phương tiện hiệu quả cho thương hiệu gà rán FKC.

KFC Logo
ASSIGNMENT
TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
Giảng viên: Nguyễn Hữu Nhất
Nhóm 1

Phạm Mai Hương

Ngô Minh Hiếu

Triệu Quang Khánh

Đoàn Huy Hoàng

Vũ Đức Hùng

Lương Ngọc Phương

Trần Trung Dũng

PH46904

PH47067

PH41193

PH55849

PH46999

PH55324

PH54957

MỤC LỤC

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP …………………………………………………… 5

1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp ……………………………………………………………. 5

1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp và thương hiệu ………………………………………………. 5

1.1.2 Những sản phẩm tiêu biểu, dịch vụ tiêu biểu …………………………………………… 6

1.2 Tổ chức nhân sự ……………………………………………………………………………………… 10

CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG ………………………………………….. 11

2.1. Kế hoạch truyền thông ……………………………………………………………………………. 11

2.1.1. Mục tiêu kế hoạch truyền thông …………………………………………………………… 11

2.1.2 Phân tích nhu cầu về nội dung của doanh nghiệp (5W-1H) …………………….. 12

2.2 Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu …………………………………………………… 13

2.3 Kênh truyền thông ………………………………………………………………………………….. 14

2.4 Xây dựng kế hoạch truyền thông ……………………………………………………………… 16

2.4.1 Xây dựng thông điệp …………………………………………………………………………… 16

2.4.2 Xây dựng lịch biên tập ………………………………………………………………………… 16

2.5. Dự toán ngân sách cho kế hoạch truyền thông …………………………………………… 17

CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU ………………………………………………. 18

3.1 Xây dựng thương hiệu ……………………………………………………………………………… 18

3.1.1 Namecard …………………………………………………………………………………………… 18

3.2 Thiết kế hình ảnh xây dựng các kênh truyền thông ……………………………………… 19

3.2.1 Hình ảnh Fanpage Facebook & Youtube ………………………………………………… 19

3.3 Thiết kế hình ảnh cho sự kiện offline …………………………………………………………. 21

3.3.1 Standee ……………………………………………………………………………………………… 21

3.3.2 Poster ……………………………………………………………………………………………….. 22

3.3.3 Backdrop ……………………………………………………………………………………………. 23

CHƯƠNG 4: SẢN XUẤT VIDEO ĐA PHƯƠNG TIỆN ………………………………………………. 25

4.1 Ý tưởng video …………………………………………………………………………………………. 25

4.2 Kịch bản phân cảnh của video …………………………………………………………………… 26

4.3 Biệt tập và sản xuất video ………………………………………………………………………… 28

4.4 Public trên các kênh truyền thông ……………………………………………………………… 28

4.5 Rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án …………………………… 28

4.5.1 Về hoạt động nhóm trong quá trình thực hiện dự án ……………………………….. 28

4.5.2 Về quá trình thực hiện dự án …………………………………………………………………. 29

4.6 Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khi truyền thông ……………………. 29

4.6.1 Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong quá trình thực hiện dự án truyền thông ……………………………………………………………………………………………… 29

4.6.2 Đề xuất nâng cao hiệu quả về quá trình thực hiện dự án truyền thông. Tạo nội dung truyền thông hấp dẫn ……………………………………………………………………………………. 30

4.7 Các rủi ro liên quan tới hoạt động truyền thông …………………………………………… 31

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP

1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp

Tên thương hiệu: Gà Rán KFC

Lĩnh vực hoạt động: Đồ ăn nhanh

Logo: Logo của KFC là hình ảnh của Colonel Harland Sanders – đại sứ thương hiệu cũng như người đã đặt nền móng cho sự phát triển vĩ đại của KFC.

KFC Logo Image

Hình 1: Logo KFC

1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp và thương hiệu

KFC là viết tắt của cụm từ Kentucky Fried Chicken là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng toàn cầu chuyên cung cấp các món ăn từ gà, đặc biệt là gà chiến. KFC được biết đến với công thức riêng biệt và nước sốt đặc trưng mà nó sử dụng để chiến gà. Doanh nghiệp này có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thực phẩm nhanh chóng và được biết đến với thương hiệu mạnh mẽ và chiến lược tiếp thị sáng tạo.

KFC được thành lập bởi “Colonel” Harland Sanders vào những năm 1930 tại Corbin, Kentucky, Hoa Kỳ. Ông Sanders là người sáng tạo ra công thức 11 loại gia vị bí mật mà KFC vẫn giữ kín cho đến ngày nay. Nhanh chóng, KFC trở thành một hiện tượng ẩm thực và mở rộng quốc tế.

Hình hình tài liệu ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN trường Cao đẳng FPT:

ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - Cao đẳng FPT
ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – Cao đẳng FPT
Mục lục ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - Cao đẳng FPT
Mục lục ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – Cao đẳng FPT
Nội dung ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN - Cao đẳng FPT
Nội dung ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN – Cao đẳng FPT


Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3