Tài liệu “ASSIGMENT Truyền thông Đa phương tiện – Gà rán FKC” của sinh viên Cao đẳng FPT tập trung vào việc phân tích và đề xuất các chiến lược truyền thông đa phương tiện hiệu quả cho thương hiệu gà rán FKC.

Phạm Mai Hương
Ngô Minh Hiếu
Triệu Quang Khánh
Đoàn Huy Hoàng
Vũ Đức Hùng
Lương Ngọc Phương
Trần Trung Dũng
PH46904
PH47067
PH41193
PH55849
PH46999
PH55324
PH54957
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP …………………………………………………… 5
1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp ……………………………………………………………. 5
1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp và thương hiệu ………………………………………………. 5
1.1.2 Những sản phẩm tiêu biểu, dịch vụ tiêu biểu …………………………………………… 6
1.2 Tổ chức nhân sự ……………………………………………………………………………………… 10
CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG ………………………………………….. 11
2.1. Kế hoạch truyền thông ……………………………………………………………………………. 11
2.1.1. Mục tiêu kế hoạch truyền thông …………………………………………………………… 11
2.1.2 Phân tích nhu cầu về nội dung của doanh nghiệp (5W-1H) …………………….. 12
2.2 Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu …………………………………………………… 13
2.3 Kênh truyền thông ………………………………………………………………………………….. 14
2.4 Xây dựng kế hoạch truyền thông ……………………………………………………………… 16
2.4.1 Xây dựng thông điệp …………………………………………………………………………… 16
2.4.2 Xây dựng lịch biên tập ………………………………………………………………………… 16
2.5. Dự toán ngân sách cho kế hoạch truyền thông …………………………………………… 17
CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU ………………………………………………. 18
3.1 Xây dựng thương hiệu ……………………………………………………………………………… 18
3.1.1 Namecard …………………………………………………………………………………………… 18
3.2 Thiết kế hình ảnh xây dựng các kênh truyền thông ……………………………………… 19
3.2.1 Hình ảnh Fanpage Facebook & Youtube ………………………………………………… 19
3.3 Thiết kế hình ảnh cho sự kiện offline …………………………………………………………. 21
3.3.1 Standee ……………………………………………………………………………………………… 21
3.3.2 Poster ……………………………………………………………………………………………….. 22
3.3.3 Backdrop ……………………………………………………………………………………………. 23
CHƯƠNG 4: SẢN XUẤT VIDEO ĐA PHƯƠNG TIỆN ………………………………………………. 25
4.1 Ý tưởng video …………………………………………………………………………………………. 25
4.2 Kịch bản phân cảnh của video …………………………………………………………………… 26
4.3 Biệt tập và sản xuất video ………………………………………………………………………… 28
4.4 Public trên các kênh truyền thông ……………………………………………………………… 28
4.5 Rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện dự án …………………………… 28
4.5.1 Về hoạt động nhóm trong quá trình thực hiện dự án ……………………………….. 28
4.5.2 Về quá trình thực hiện dự án …………………………………………………………………. 29
4.6 Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khi truyền thông ……………………. 29
4.6.1 Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong quá trình thực hiện dự án truyền thông ……………………………………………………………………………………………… 29
4.6.2 Đề xuất nâng cao hiệu quả về quá trình thực hiện dự án truyền thông. Tạo nội dung truyền thông hấp dẫn ……………………………………………………………………………………. 30
4.7 Các rủi ro liên quan tới hoạt động truyền thông …………………………………………… 31
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp
Tên thương hiệu: Gà Rán KFC
Lĩnh vực hoạt động: Đồ ăn nhanh
Logo: Logo của KFC là hình ảnh của Colonel Harland Sanders – đại sứ thương hiệu cũng như người đã đặt nền móng cho sự phát triển vĩ đại của KFC.

Hình 1: Logo KFC
1.1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp và thương hiệu
KFC là viết tắt của cụm từ Kentucky Fried Chicken là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng toàn cầu chuyên cung cấp các món ăn từ gà, đặc biệt là gà chiến. KFC được biết đến với công thức riêng biệt và nước sốt đặc trưng mà nó sử dụng để chiến gà. Doanh nghiệp này có ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thực phẩm nhanh chóng và được biết đến với thương hiệu mạnh mẽ và chiến lược tiếp thị sáng tạo.
KFC được thành lập bởi “Colonel” Harland Sanders vào những năm 1930 tại Corbin, Kentucky, Hoa Kỳ. Ông Sanders là người sáng tạo ra công thức 11 loại gia vị bí mật mà KFC vẫn giữ kín cho đến ngày nay. Nhanh chóng, KFC trở thành một hiện tượng ẩm thực và mở rộng quốc tế.
Hình hình tài liệu ASSIGMENT TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN trường Cao đẳng FPT:


