Tài liệu “ASM Quảng Cáo MAR2061” của sinh viên Cao đẳng FPT tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích các chiến lược quảng cáo của thương hiệu Trung Nguyên Legend. Tài liệu này sẽ đi sâu vào việc đánh giá cách Trung Nguyên Legend đã sử dụng các phương tiện quảng cáo khác nhau để xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu cà phê của mình, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đề xuất các phương án quảng cáo hiệu quả hơn trong tương lai.
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP ……………………………………………..1
1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp Trung Nguyên Legend……………………..
1
1.1.1 Thông tin chung………………………………………………………….
1
1.1.2 Lịch sử hình thành………………………………………………………….
2
1.1.3 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh Trung Nguyên Legend……………………..
3
1.2 Phân tích chiến lược marketing hỗn hợp đang áp dụng cho chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee…………
4
1.2.1 Dịch vụ lựa chọn………………………………………………………….
4
1.2.2 Cơ sở phân đoạn thị trường của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee………..
5
1.2.3 Định vị của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee………………………
7
1.2.4 Chiến lược giá của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee……………….
9
1.2.5 Chiến lược phân phối của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee…………
10
1.2.6 Chiến lược xúc tiến đã và đang triển khai của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee……………….
12
1.2.7 Quy trình của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee……………………
17
1.2.8 Yếu tố con người tại chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee…………….
20
1.2.9 Bằng chứng hữu hình của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee………….
21
CHƯƠNG 2: ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC VÀ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO CHO E-COFFEE………….
23
2.1 Định hướng chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho chuỗi cửa hàng E-Coffee…….
23
2.1.1 Đánh giá bối cảnh hiện tại của chuỗi cửa hàng E-Coffee………………..
23
2.1.2 Xác định các vấn đề cần giải quyết nhờ quảng cáo……………………..
30
2.2 Xác định mục tiêu chiến dịch……………………………………………….
31
2.2.1 Mục đích của chiến dịch…………………………………………………
31
2.2.2 Mục tiêu chiến dịch…………………………………………………….
32
2.3 Phân tích chân dung đối tượng nhận tin…………………………………….
34
2.4 Xác lập tổng ngân sách dự kiến cho chiến dịch dựa trên mục tiêu…………..
35
2.5. Xây dựng kế hoạch nội dung………………………………………………
36
2.5.1 Xây dựng thông điệp và xác định hình thức trình bày thông điệp………..
36
2.5.2 Chiến lược sáng tạo nội dung quảng cáo…………………………………
37
CHƯƠNG 3. SẢN XUẤT, XUẤT BẢN VÀ TRUYỀN THÔNG CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO………..
38
3.1 Sản xuất nội dung quảng cáo………………………………………………..
38
3.2 Lập kế hoạch sử dụng các phương tiện quảng cáo………………………….
43
3.2.1 Lựa chọn phương tiện, kênh truyền thông……………………………..
43
3.2.2 Phân bổ ngân sách cho phương tiện truyền thông………………………
Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP
1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp Trung Nguyên Legend
1.1.1 Thông tin chung
Tên đầy đủ: TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN LEGEND.
Tập đoàn Trung Nguyên Legend là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 1996 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã phát triển nhanh chóng và có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Hình 1. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Tập đoàn cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín như Top 500 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 50 công ty có hiệu quả sản xuất và kinh doanh tốt nhất Việt Nam, Chứng nhận an toàn thực phẩm HACCP và ISO 22000.
Xem thêm về hình ảnh của tài liệu ASM Quảng Cáo MAR2061 tại trường Cao đẳng FPT:

