Sách Kinh Doanh Trực Tuyến PDF tải FREE

Sách Kinh Doanh Trực Tuyến PDF tải FREE

Sách Kinh Doanh Trực Tuyến PDF tải FREE là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Sách Kinh Doanh Trực Tuyến PDF tải FREE đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Khi bạn cầm cuốn sách này trên tay, nhiều phần trong nó đã có thể cũ cho dù nó được cập nhật đến tận lúc chuẩn bị xuất bản. Những con số đưa ra dưới đây chỉ có tính chất tham khảo, chúng vẫn đang thay đổi chóng mặt mỗi ngày. Bởi vì… Bạn đang sống trong một thời đại: 70% khách hàng tra cứu thông tin trên mạng và ghé thăm website của bạn trước khi đến cửa hàng hoặc nhấc máy đặt mua. Con số này ngày càng tăng lên! Hơn 3 tỷ lượt xem Youtube mỗi ngày. Con số này không ngừng gia tăng! Gần 1/10 dân số thế giới đang ở trên Facebook. Con số này đang tăng nhanh hơn bao giờ hết! Nếu bạn không muốn bị lạc hậu trong một thế giới như vậy, hãy bắt đầu tận dụng tất cả mọi công cụ trực tuyến ngay từ bây giờ! Đó là cách duy nhất để bạn bắt đầu bước vào cuộc chơi của những người kinh doanh chuyên nghiệp của kỷ nguyên số! Cuốn sách bạn đang cầm trong tay sẽ hỗ trợ bạn trong bước đi ban đầu, để bạn khám phá ra rằng sáng tạo có thể mang lại những giá trị ngoài sức tưởng tượng của chính bạn trên con đường kinh doanh đầy thách thức nhưng cũng nhiều khám phá và trải nghiệm tuyệt vời.

**LỜI GIỚI THIỆU CỦA TÁC GIẢ CHO LẦN IN THỨ HAI CỦA CUỐN SÁCH**

Sau lần xuất bản đầu tiên của cuốn sách, tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ các doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trên con đường tìm kiếm cơ hội để phát triển và tồn tại, tận dụng các công cụ của kỷ nguyên số. Những phản hồi này ít nhiều giúp tôi hiểu rằng, một cuốn sách nhỏ chưa đủ để thỏa mãn những khát khao hiểu biết và khát vọng vươn lên trên một thị trường nhiều cơ hội hơn nhưng cũng không ít thách thức. Vì vậy, trong lần tái bản này, tôi muốn chia sẻ nhiều hơn về những cơ hội ấy và cả những thách thức bạn phải đối mặt. Doanh nghiệp có thể không tìm thấy câu trả lời chi tiết cho những thắc mắc của mình vì đó không phải là điều hướng đến của quyển sách này, chúng tôi chỉ có những ý tưởng có tính chất gợi mở để bạn suy nghĩ và hành động trong thế giới kinh doanh số. Tôi tin rằng cuốn sách sẽ góp phần gợi mở cho chiến lược tương lai của bạn. Có nhiều nội dung trong cuốn sách sẽ cũ, tuy nhiên, có những nguyên lý không bao giờ thay đổi: Một doanh nghiệp càng vận động và sáng tạo, doanh nghiệp đó sẽ càng có cơ hội sống sót, phát triển bền vững trong kỷ nguyên số đang thay đổi cuộc sống của chúng ta từng ngày từng giờ.

KINH DOANH TRỰC TUYẾN

**CHƯƠNG 1: BỨC TRANH KINH DOANH VÀ KHỞI NGHIỆP**

Bạn đang vận hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn có nhiều ý tưởng và đầy quyết tâm kinh doanh? Tất nhiên, giống như mọi công ty vừa và nhỏ với nguồn lực hạn chế, bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn từ vấn đề tài chính, đối tác cho đến thị trường… Bạn cần những công cụ để hỗ trợ trong suốt quá trình trưởng thành đầy gian nan. Chúng ta sẽ bắt đầu từ những điều đơn giản nhất như chuẩn bị bán một sản phẩm mới. Bạn có thể là người tiên phong trên thị trường hoặc bán một sản phẩm đang có, điều dễ hiểu là bạn phải trải qua những bước có tính chất hơi “lý thuyết” theo cách nhìn của bạn, nhưng bạn cần giấy và bút để viết ra, chính xác bạn muốn bán cái gì hoặc cung cấp dịch vụ gì.

Không đơn giản như nhiều người vẫn tưởng, những bước ban đầu xác định sản phẩm/dịch vụ một cách chính xác, nhóm khách hàng cần nhắm đến và tiến hành các bước nghiên cứu thị trường một cách bài bản là những bước đi thành công đầu tiên. Những bước này bạn không nên bỏ qua và càng không nên coi thường vì nó sẽ giúp bạn hướng những nỗ lực kinh doanh của mình một cách tập trung và truyền đi những thông điệp rõ ràng. Sau khi có một sản phẩm, dịch vụ và xác định được khách hàng mục tiêu, nắm được thông tin về các đối thủ cạnh tranh, bạn cần một kế hoạch kinh doanh tốt để xem mình sẽ tiến hành từng bước như thế nào. Tiếp đến, bạn sẽ bắt đầu bằng việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn với khách hàng tiềm năng và tiến hành các hoạt động marketing. Khi có những khách hàng tiềm năng tìm đến, bạn cần xây dựng quan hệ với họ và những nhân tố quan trọng hỗ trợ bạn củng cố niềm tin với khách hàng chính là hình ảnh thương hiệu của bạn, của doanh nghiệp bạn và văn hóa doanh nghiệp dù mới đang chỉ manh nha hình thành.

Khi đã bán được hàng, việc quản lý những mối quan hệ để bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn, khiến khách hàng tiếp tục mua sản phẩm dịch vụ của bạn và trở thành người bán hàng cho bạn trở thành một trong những vấn đề quan trọng không kém so với marketing để tìm kiếm khách hàng mới. Hãy mở rộng thị trường bằng việc nghiên cứu các sản phẩm, dịch vụ mới, tìm kiếm và tiếp cận đối tác mới nhằm phát triển công việc kinh doanh. Ở giai đoạn này, bạn có thể nghĩ đến việc tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước. Đến khi công ty bắt đầu phát triển, việc sử dụng và tìm kiếm nhân sự trở thành một vấn đề khá đau đầu với các doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ rơi vào tình trạng thiếu thốn nhân sự cấp trung và cấp cao. Vì vậy, việc chuẩn bị xây dựng một đội ngũ mạnh cho phát triển hoạt động kinh doanh của bạn cần được tiến hành sớm. Trong thời gian ngắn ban đầu, khi dữ liệu và thông tin trong doanh nghiệp còn ít, việc quản lý thông tin trong nội bộ doanh nghiệp tỏ ra khá đơn giản. Nhưng đến khi bạn phát triển mạnh hơn, làm thế nào để luồng thông tin trôi chảy trong doanh nghiệp, làm sao để lưu giữ thông tin và kiến thức của các nhân viên giỏi đồng thời cho họ cơ hội học hỏi nhiều hơn?

Làm sao để nhân viên mới vào tự nghiên cứu và tự hoạt động được… là vấn đề không nhỏ. Việc xây dựng văn hóa chia sẻ thông tin kèm theo một hệ thống thông tin được thiết kế cơ bản và sẵn sàng cho mở rộng cũng như hình thành một văn hóa sáng tạo của công ty cần được tính đến ngay từ những ngày đầu tiên thành lập công ty. Cuốn sách này sẽ đi theo từng mảng trong bức tranh kinh doanh, khởi nghiệp của bạn để cùng bạn khám phá xem các công cụ của kỷ nguyên Internet hỗ trợ được gì cho bạn. Chúng tôi muốn cùng bạn khám phá ra rằng, cùng với sự sáng tạo không mệt mỏi, ngay cả với những công cụ đơn giản nhất, bạn cũng có thể tận dụng triệt để các nguồn lực, tiết kiệm chi phí và nhân công lao động.