Apple khắc phục sự cố Bluetooth để tránh máy Mac mau hết pin

Chủ nhật - 13/02/2022 19:55:49

Một lỗi trong bản cập nhật macOS Monterey 12.2 đã gây ra một số vấn đề về thời lượng pin, tuy nhiên Apple đã nhanh chóng khắc phục lỗi này thông qua bản cập nhật macOS 12.2.1.
 
Apple


Theo Digitaltrends, bản cập nhật được Apple trích dẫn cho biết một số kết nối Bluetooth là nguồn gốc của sự cố. Khi nói đến các vấn đề về thời lượng pin trên các thiết bị, thường có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, chẳng hạn như tuổi đời của máy và thời lượng pin.

Tuy nhiên, với nhiều vấn đề mới đã xuất hiện sau khi macOS 12.2 được giới thiệu, các báo cáo sau đó đều tập trung rằng chính phần mềm mới là nguyên nhân gây ra sự cố.

Ngoài việc sửa lỗi khiến nhiều thiết bị hao pin khi ở chế độ ngủ, bản cập nhật macOS 12.2.1 còn “cung cấp các bản vá bảo mật quan trọng” để sửa một lỗi WebKit có thể đã cho phép “nội dung web được tạo độc hại” dẫn đến “thực thi mã tùy ý”.

Bản beta thứ hai của MacOS 12.3 cũng ra mắt mới đây xác nhận rằng nó bao gồm bản sửa lỗi pin, cùng với các thay đổi khác, đặc biệt là Universal Control rất được mong đợi. Tính năng này đã bị trì hoãn nhiều tháng kể từ thời điểm ra mắt ban đầu vào mùa thu năm ngoái.

Bất kỳ ai vẫn gặp sự cố hao pin khi máy Mac của họ ở chế độ ngủ cần đảm bảo kiểm tra xem máy tính của họ có cập nhật bản macOS 12.2.1 hay không trước khi xem xét các biến khác có thể xảy ra. Quá trình cập nhật diễn ra khá đơn giản bằng cách vào thanh Menu, nhấp vào About This Mac. Từ đó nhấp vào System Update sẽ đưa người dùng đến cửa sổ Software Update. Người dùng có thể tải xuống bản cập nhật để cài đặt nó.
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây