Chi tiết 22 địa điểm thi ĐGNL đợt 1 của ĐHQG tại TP.HCM

Thứ hai - 20/03/2023 06:34:44


TP.HCM là cụm có nhiều địa điểm thi nhất với 22 địa điểm thi tại 16 trường ĐH.

Theo kế hoạch của ĐH Quốc gia TP.HCM, kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 sẽ diễn ra sáng 26-3 tới. Ở đợt này sẽ có khoảng hơn 91.000 thí sinh dự thi, là những em đang học lớp 12 hoặc thí sinh tự do muốn thi để xét tuyển vào các trường ĐH-CĐ năm 2023.

Kỳ thi năm nay sẽ được ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức tại 47 cụm thi tại 21 tỉnh/thành, gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, Đồng Tháp và Vĩnh Long.

Trong đó, TP.HCM là cụm thi có nhiều địa điểm thi nhất với 22 địa điểm thi tại 16 trường ĐH. Số địa điểm thi này sẽ đáp ứng cho khoảng 42.000 thí sinh, đây cũng là địa phương có đông thí sinh đăng ký nhất năm nay.

Địa điểm thi cụ thể như sau:

Chi tiết 22 địa điểm 1
Chi tiết 22 địa điểm 2


Được biết, tham gia kỳ thi, thí sinh sẽ làm một bài thi vẫn gồm 120 câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa lựa chọn với thời gian làm bài 150 phút.

ĐH Quốc gia TP.HCM cũng lưu ý hiện nay đã có giấy báo dự thi, thí sinh cần đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản cá nhân đã được cấp để tải và in giấy báo dự thi để mang theo khi đi thi. Trong giấy báo sẽ có tất cả các thông tin lưu ý về ngày giờ, địa điểm thi, phòng thi, quy định giấy tờ…

Khi đi thi, thí sinh nhớ mang theo giấy tờ tùy thân, bộ Atlat sạch, máy tính cá nhân theo đúng quy định…. Nếu thí sinh không mang đủ giấy tờ tùy thân theo quy định sẽ không được dự thi.

 

Theo Phạm Anh
Pháp luật TP.HCM

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây