Chương trình đào tạo ngành Marketing – Trường Đại học Cần Thơ”

Chương Trình Đào Tạo Đại Học Ngành Marketing – Trường Đại Học Cần Thơ (PDF Chi Tiết)

Chương Trình Đào Tạo Đại Học Ngành Marketing – Trường Đại Học Cần Thơ (PDF Chi Tiết) là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Chương Trình Đào Tạo Đại Học Ngành Marketing – Trường Đại Học Cần Thơ (PDF Chi Tiết) đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Ngành Marketing tại Trường Đại học Cần Thơ được thiết kế nhằm đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Marketing có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng nghề nghiệp và phẩm chất chính trị vững vàng. Bộ tài liệu “Chương trình đào tạo ngành Marketing” cung cấp kế hoạch học tập toàn diện trong 4 năm học, phù hợp cho sinh viên định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và quản trị thương hiệu.

Mục tiêu đào tạo

Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình sẽ đạt được:

  • Phẩm chất chính trị – đạo đức: Có lòng yêu nước, tinh thần trách nhiệm, tuân thủ pháp luật, đạo đức nghề nghiệp.
  • Năng lực chuyên môn: Hiểu rõ lý thuyết và thực tiễn marketing, có khả năng phân tích thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, xây dựng và triển khai chiến lược marketing.
  • Kỹ năng nghề nghiệp:
    • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường trong nước và quốc tế.
    • Kỹ năng xây dựng và quản trị chiến lược marketing.
    • Kỹ năng quản trị thương hiệu, truyền thông, PR, digital marketing.
  • Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm, giao tiếp, tư duy logic, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin.

Chuẩn đầu ra

  1. Kiến thức
    • Khối kiến thức giáo dục đại cương: Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng, pháp luật, tin học, ngoại ngữ.
    • Kiến thức cơ sở ngành: Kinh tế học, quản trị học, tài chính doanh nghiệp, thương mại điện tử.
    • Kiến thức chuyên ngành: Nghiên cứu thị trường, quản trị marketing, hành vi khách hàng, quản trị thương hiệu, truyền thông marketing tích hợp.
  2. Kỹ năng
    • Phân tích và dự báo thị trường.
    • Xây dựng kế hoạch marketing chiến lược và kế hoạch truyền thông.
    • Quản trị thương hiệu, quản lý kênh phân phối và quan hệ khách hàng.
  3. Thái độ
    • Có ý thức kỷ luật, trách nhiệm nghề nghiệp và đạo đức trong kinh doanh.
    • Chủ động, sáng tạo, năng động trong công việc.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Sinh viên ngành Marketing có thể đảm nhận nhiều vị trí trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức:

  • Chuyên viên Marketing, truyền thông, quảng cáo, PR.
  • Nhân viên nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu khách hàng.
  • Chuyên viên quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược digital marketing.
  • Quản lý kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng.
  • Làm việc tại doanh nghiệp thương mại, ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty quảng cáo, truyền thông, cơ quan quản lý nhà nước về thương mại – marketing.