Tải sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng PDF

Tải sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng PDF

Tải sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng PDF là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Tải sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng PDF đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

NHỮNG LỜI KHEN TẶNG DÀNH CHO

“NGHỆ THUẬT LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG”

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Cũng như cuộc gọi điện thoại, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đều là những hình thức để thực hiện hoạt động hợp tác và Michael Maher là một nhân vật lão luyện trong các hoạt động này. Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh thì bạn cần biết cách chiến chiến thắng về con người, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó. Dave Ramsey, MC của The Dave Ramsey Show và tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times – Cách giữ tiền làm ra. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng là cuốn sách dễ hiểu nhất, súc tích nhất mà tôi từng đọc, nó mang lại những kiến thức cần thiết để trở thành một doanh nhân thành công. Rõ ràng là lý do tại sao Michael J. Maher là một trong những người bán hàng vĩ đại nhất thế giới. Cuốn sách này sẽ trở thành kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh và tôi sẽ dùng nó làm tài liệu cho chương trình đào tạo của tập đoàn LLC. Larry Kendall, Chủ tịch danh dự của tập đoàn LLC, tác giả của cuốn sách Bán hàng kiểu Ninja. Năm vững quy tắc kinh doanh để bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp quyến lực dựa trên sức mạnh của những lời giới thiệu.

Điều tuyệt vời là bất cứ ai cũng có thể làm điều đó! Hãy áp dụng những quy tắc thông minh để cấp trong cuốn sách này vào thực tiễn cuộc sống để bạn có thể thành công ở cấp độ cao hơn. Gary Keller, Đồng sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn Keller Williams Realty International, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times: Nhà môi giới triệu đô, Nhà đầu tư triệu đô và SHIFT: Cách mà những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới sử dụng để vượt qua thời kỳ khó khăn. Tất cả các doanh nhân bất động sản cần phải đọc cuốn sách này và nên chia sẻ nó với các đối tác liên kết của mình! Trong Nghệ thuật lấy lòng khách hàng, Michael Maher sẽ cho bạn biết cách thực xây dựng một mạng lưới chống suy thoái kinh tế để mang cơ hội kinh doanh cho bạn bất kể thị trường đang hoạt động như thế nào. Tiến sĩ Ivan Misner, Người sáng lập BNI và Referral Institute, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York Times: Bậc thầy bán hàng. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyện nghiệp không thể bỏ qua. Cuốn sách sẽ đưa ra những phương pháp để hoạt động kinh doanh diễn ra tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Danielle Kennedy, tác giả của cuốn sách Làm thế nào để nếm yết và bán bất động sản – Chính phục mọi ngóc ngách của thị trường và Nhà đào tạo bất động sản. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng là cuốn sách tuyệt vời, những phương pháp trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (những phương pháp này hiệu quả cho mọi loại hình bán hàng). Đây là một trong những cuốn sách đặc biệt nhất mà tôi đã từng đọc, nó đưa ra những phương pháp kinh doanh rất mạnh mẽ và rất lôi cuốn độc giả. Cuốn sách này được viết theo kiểu câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối với nhiều người hơn. Đó là nó tạo ra những cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hãy chậm rãi mà cũng có kinh nghiệm năm năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, vì nó sẽ trở thành kim chỉ nam cho họt hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn sẽ thấy mình thật sáng suốt khi mua nó. Bob Burg, tác giả của cuốn sách Nguồn thiêu vỗ tận và là đồng tác giả của cuốn sách Người cho đi và người cho đi bán được nhiều hơn. Mối mối quan hệ là một món quà vô cùng quý giá. Michael Maher cho chúng ta thấy tạo dựng các mối quan hệ và giá trị của các mối quan hệ ấy không chỉ mang lại hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của chúng ta, mà còn mang lại cho chúng ta những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Alex Charfen, Giám đốc điều hành của hệ thống Star Power, Distressed Property Institute, LLC và Relativity Press Không phải cuốn sách nào cũng cho độc giả những bài học, những trải nghiệm thú vị và cảm giác thích thú khi đọc. Nhưng với Nghệ thuật lấy lòng khách hàng, độc giả hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó: đi từ mối quan hệ đến nguồn giới thiệu. Cuốn sách sẽ dẫn bạn đến cuộc hành trình khám phá các chiến lược kinh doanh đã được kiểm chứng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn và bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những chiến lược lược kinh doanh đã giúp bạn thành công. Rick DeLuca, từng là người chủ trì của hội thảo Rick DeLuca, chuyên gia đào tạo kinh doanh bất động sản nổi tiếng thế giới. Michael là chủ được tất cả các mối quan hệ, với nghệ thuật lấy lòng khách hàng, anh đã thực sự cảm hứng cho những người làm kinh doanh để họ biết cách đưa doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới. Brad Korn, chủ sở hữu Cyberstars, Giám đốc điều hành của hệ thống Star Power và Công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu thế giới. Tôi không thể đặt cuốn sách này xuống khi chưa đọc xong! Michael J. Maher đã thực sự thành công với Nghệ thuật lấy lòng khách hàng.

Đây là cuốn sách tuyệt vời để định hình phát triển công việc kinh doanh của bạn mà không cần sử dụng những phương thức thông thường của việc đó là bắt buộc. Nếu bạn đang làm rất mạnh lĩnh vực bạn làm là gì, chính những người bạn quen biết sẽ là những người có thể đưa bạn từ nơi bạn đứng đến nơi bạn muốn đến và Michael là minh chứng cho những định này. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Hãy hành động ngay bây giờ, đừng chần chừ nữa! Gia đình của bạn, khách hàng của bạn, vì tiền của bạn và chính bản thân bạn sẽ đánh giá cao việc này. Jim Sahnger, Trưởng phòng Toolbox và trưởng phòng công ty cho vay bất động sản. Bằng những thành công của mình, Michael J. Maher đã chạm vào trái tim của những người làm kinh doanh: mọi thứ đều bắt đầu từ quan hệ. Thay vì lý thuyết về điều này, Michael đã phác thảo nên một chiến lược kinh doanh hữu hình, nhằm thực thi tất cả những gì mà một doanh nghiệp nhân dân đạt cần phải làm để xây dựng một doanh nghiệp bền vững, quyền lực và ngày càng phát triển. Khi bạn nghe ai đó nói “Thực sự rất đơn giản để thành công”, có lẽ bạn sẽ phản đối ngay điểm đó. Nhưng với nghệ thuật lấy lòng khách hàng, hãy để tôi chứng minh cho bạn thấy điều đó và cuốn sách này sẽ giúp bạn điều đó. Tất cả các khách hàng mà tôi tư vấn đều có cuốn sách này và họ coi nó như một tài liệu thiết phải đọc, tôi cũng đang giới thiệu cuốn sách này tới các đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình tôi nữa. Xin chúc mừng, Michael – cha của anh chắc sẽ rất tự hào về anh. Amy Stoehr, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Real Estate Master Guild và nhà sáng lập kiêm CEO của Changing Lanes Consulting