


Truyện Hy Lạp kể rằng, kể thống trị đảo Ireland – vua Minos cho xây dựng một mê cung điện của mình. Bên trong mê cung đó giam một quái vật mình người đầu bò mà người ngoài không thể biết, con quái vật đó tên là Minotaur. Bất cứ kẻ nào lạc vào mê cung ấy đều mất tích và chẳng có hy vọng sống sót nào bởi vì quái vật Minotaur sẽ nuốt sống người đó. Cảnh tượng hài hước của cuộc chiến giữa các cá nhân để tiếp tục diễn ra cho đến khi có một anh hùng trẻ tuổi tên là Theseus, với sự giúp đỡ của công chúa Ariadne đã nghĩ ra một kế hay giết chết quái vật và trốn thoát công khỏi mê cung đó. Giết chết quái vật là một khái niệm đơn giản, như thế Theseus đã trở thành một vị anh hùng rồi, nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện. Vấn đề nan giải là làm thế nào để ra khỏi mê cung, khi Theseus bước vào mê cung, công chúa Ariadne buộc một sợi dây dài vào cổ tay chàng, một đầu sợi dây buộc vào cổ tay nàng.
Đây là cách giải quyết đơn giản nhưng hiệu quả. Trong hạng sang tôi, sau khi đánh bại được quái vật, chẳng hạn để lan theo sợi dây, vượt qua những đoạn đường khúc khuỷu để trở lại với thế giới sáng sủa bên ngoài. Kết quả chàng và công chúa đã kết hôn, được mọi người ủng hộ. Có thể bạn sẽ hỏi, theo quan niệm của Yusi, câu chuyện cổ này có thể là việc marketing? Mỗi quan hệ ở đây rất mật thiết. Nếu bạn có thể gom lại trước những hành động bán hàng hay dùng các chiến thuật năng cao giúp bạn bán hàng như thế nào, chúng tôi tin rằng sẽ nhanh chóng hiểu được so sánh chúng tôi tin tiến hành dưới đây. Trong lĩnh vực marketing hiện nay, đặc biệt là ở bề mặt của quan hệ này, ngay cả những đối tượng có những chiến lược hay không nhầm lẫn, thì việc phát triển sản phẩm mới, làm marketing sản phẩm và dịch vụ quốc tế.
Sự khôn ngoan mà chúng tôi mang đến cho bạn, bán những gì bạn có thể bán, bởi vì mọi người đều muốn được tư vấn về những gì sẽ mang lại kết quả. Việc này là hoàn toàn khả dĩ, ngay cả nếu như bạn có ít kinh nghiệm về những khoản đầu tư. Tôi dự định giúp bạn trở nên có năng lực thông qua kiến thức và lời khuyên thực tế hướng về hành động. Trong tài liệu này, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chiến lược mạnh mẽ để giúp bạn giải quyết những vấn đề nêu trên mà vẫn có thể:
* Có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình;
* Có nhiều tự do và độc lập về tài chính hơn;
* Có quy mô và kết quả lớn hơn mà không nhất thiết phải nỗ lực nhiều hơn;
* Giúp đỡ nhiều người hơn trong công việc của họ;
* Tăng thu nhập của bạn mà không nhất thiết phải liên kết thời gian và sự hiện diện của bạn với nó. Những gì tôi sắp chia sẻ với bạn đã tạo ra nhiều hàng triệu doanh thu và lợi nhuận cho khách hàng và tôi. Điều này có nghĩa là bạn đang tiếp xúc với những gì thực sự hiệu quả trong thực tế ngày nay. Vì vậy, yêu cầu duy nhất của tôi đối với bạn là bạn hãy áp dụng những gì bạn học được ở đây.
Làm ăn trước đây sau hai tuần thậm chí sau hai ngày có quyền lực trong chuyện làm ăn thứ hai không. Trong một thời đại khó khăn như thế, sự thay đổi các giám đốc diễn ra không ngừng ở các đơn vị hợp nhất cải tổ làm cho việc marketing trở nên phức tạp, chứa đầy các nhân tố không xác định, còn về việc lấy mê cung để so sánh tình hình đó đều phần giản lược di khá nhiều. Ít nhất ngay khi mở đầu câu chuyện, mê cung còn chưa được xây dựng trong tầng địa chất. Nhưng các mê cung cơ quan doanh nghiệp loại này ngày nay rất nhiều. Chúng tôi thừa nhận quái vật mà bạn gặp phải trong mê cung thương trường không giống như Minotaur đói khát. Dù cho biểu đồ cơ cấu của một tổ chức có phức tạp bao nhiêu, đối thủ cạnh tranh của bạn lớn mạnh bao nhiêu, yêu cầu của khách hàng có khắt khe như thế nào thì bạn đều không phải lo mình sẽ bị nuốt chửng. Song nếu dùng ý nghĩa tượng trưng của nó thì sao? Cảm tượng này gần như ngày nào cũng xảy ra. Nếu không bạn tuyệt đối không thể ngăn chặn sự phát sinh tất cả những vấn đề trên.
Cũng giống như Theseus, bạn cần có một cương lĩnh hành động, bạn dây an toàn, để có thể cho bạn những chỉ dẫn chính xác, để bạn có thể vượt qua những mê cung marketing của bạn. Bạn có thể coi cuốn sách này là sợi dây của công chúa Ariadne hoặc là bản đồ đi để vượt qua mê cung doanh nghiệp. Cho dù chọn sự so sánh nào thì điểm chính vẫn giống nhau. Để tồn tại trong môi trường marketing, hôm nay bạn cần phải có một chiến lược. Cuốn sách này được chứng minh là cuốn kim chỉ nam có tác dụng giúp bạn phát triển những loại chiến lược này.

