Apple ra mắt mặt đồng hồ mới nhân ngày thế giới phòng chống AIDS

Thứ sáu - 03/12/2021 06:21:58

Vào năm 2006, Apple hợp tác với (RED) để tung ra một dòng sản phẩm có màu đỏ - với việc mua hàng này sẽ giúp tạo ra một khoản đóng góp cho Quỹ Toàn cầu chống lại bệnh AIDS, lao và sốt rét.
 
Apple ra

Theo Mashable, (RED) là công ty hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để nâng cao nhận thức về AIDS và quyên góp cho Quỹ Toàn cầu được đầu tư vào các chương trình HIV/AIDS ở châu Phi cận Sahara. Nhân dịp Ngày thế giới phòng chống AIDS (1.12), Apple đã kỷ niệm 15 năm quan hệ đối tác với (RED).

Theo Apple, thông qua chương trình (RED) kể từ năm 2006, khách hàng Apple đã giúp quyên góp gần 270 triệu USD để tài trợ cho các dịch vụ phòng ngừa, xét nghiệm và tư vấn cho những người bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Họ cũng cung cấp hơn 192 triệu xét nghiệm HIV và cung cấp cho hơn 13,8 triệu người tiếp cận với các phương pháp điều trị bằng kháng virus.

Trong thông cáo báo chí hôm 1.12, Apple đã làm nổi bật các thiết bị và phụ kiện PRODUCT (RED) của mình hiện được cung cấp, bao gồm iPhone 13, 13 mini và Apple Watch Series 7.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 6.12, công ty cũng sẽ quyên góp 1 USD cho Quỹ toàn cầu cho mỗi giao dịch mua hàng được thực hiện bằng Apple Pay trên apple.com, ứng dụng Apple Store hoặc tại Apple Store.

Apple đã tung ra 6 mặt đồng hồ Apple Watch mới với màu đỏ, có sẵn để người dùng có thể tải xuống tại địa chỉ apple.com/product-red. Các mặt đồng hồ mới được thiết kế cho Watch Series 7 và yêu cầu chạy trên iOS 14.5 cũng như watchOS 7.4 trở lên.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: PRODUCT RED

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây