


– Địa bàn: Quận Hai Bà Trưng và khu vực lân cận trong nội thành Hà Nội
– Độ tuổi: 18 – 45 – Thu nhập: Từ khá trở lên
– Lối sống: Quan điểm sống khỏe, lành mạnh ✓ Nhân viên văn phòng cuộc sống bận rộn, ít thời gian nấu nướng và chăm sóc bản thân, dành ít thời gian cho các hoạt động thể thao, hay gặp các vấn đề về ăn uống ✓ Người tập luyện thể thao, người có nhu cầu kiểm soát cân nặng
– Tên: Taste of Green (TOG) – Chủ sở hữu: Nguyễn Thị Thùy Linh
– Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần
– Tài chính: 6 thành viên góp vốn, vốn đầu tư ban đầu là 2,2 tỷ đồng
– Mặt hàng kinh doanh: Thực phẩm và đồ uống (theo chế độ Eat clean) – Hình thức kinh doanh: Online và Offline – Sứ mệnh: Sự ra đời của Taste of Green với mong muốn mang tới cho khách hàng sự hài lòng với những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng và một cơ thể khỏe mạnh. Hãy để Taste of Green lắng nghe cơ thể bạn!
– Tầm nhìn: Chúng tôi hướng tới xây dựng thương hiệu Taste of Green trong 2 năm tới trở thành thương hiệu chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng, đứng vững trên thị trường về xu hướng ăn uống lành mạnh
CƠM/BÚN GẠO LỨT CƠM GẠO LỨT GÀ SỐT TERIYAKI 445 kcal (40 : 46 : 10.5)
CƠM GẠO LỨT GÀ NƯỚNG MẬT ONG 415 kcal (39 : 39.3 : 11)
CƠM GẠO LỨT GÀ CUỘN NẤM KIM CHÂM 380 kcal (44 : 32 : 10)
CƠM GẠO LỨT ÚC GÀ ÁP CHẢO VI XÀ XÍU 400 kcal (38 : 39.2 : 9.8)
CƠM GẠO LỨT CHẢ ÚC GÀ ĐẬU PHU 455 kcal (39 : 44 : 13.3) CƠM GẠO LỨT BÒ SỐT TIÊU ĐEN 480 kcal (39.5 : 34 : 20.8) CƠM GẠO LỨT BÒ LÚC LẮC 480 kcal (143 : 30 : 18.5) CƠM GẠO LỨT TÔM NƯỚNG 350 kcal (39.5 : 31 : 7.9) CƠM GẠO LỨT GÀ ÁP CHẢO SỐT CHANH DÂY 365 kcal (39.5 : 22 : 13.8) CƠM GẠO LỨT CÁ THU SỐT CÀ CHUA 410 kcal (39.8 : 20.6 : 20) CƠM GẠO LỨT TRỘN 450 kcal (41.2 : 38.7 : 16)
BÚN GẠO LỨT TRỘN ÚC GÀ XÁ XÍU 360 kcal (44.7 : 30.1 : 4.1) BÚN GẠO LỨT TRỘN BÒ 382 kcal (44.7 : 27 : 10.5) KIMBAP GẠO LỨT 300 kcal (35.5 : 26.5 : 6) CƠM GẠO LỨT CHAY RUỐC NẤM 240 kcal (52.8 : 5.5 : 1.4) SANDWICH NGUYÊN CÁM SANDWICH NGUYÊN CÁM ÚC GÀ NƯỚNG 260 kcal (29.3 : 24.5 : 4.5) SANDWICH NGUYÊN CÁM BÒ SỐT TIÊU ĐEN 280 kcal (30.7 : 15.8 : 11) SANDWICH NGUYÊN CÁM BÒ LẠC CHUỐI 300 kcal (49.8 : 6.8 : 9.5) SALAD SALAD GÀ CUỘN NẤM KIM CHÂM 190 kcal (17.2 : 20.7 : 3.2) SALAD ÚC GÀ NƯỚNG MẬT ONG 230 kcal (12.4 : 33.9 : 5.3) SALAD GÀ ÁP CHẢO VI XÀ XÍU 215 kcal (11.1 : 33.8 : 4.1)
SALAD GÀ SỐT TERIYAKI 235 kcal (13.7 : 35 : 4.1) SALAD GÀ TRỨNG 245 kcal (11.6 : 31.1 : 8.5) SALAD BÒ SỐT TIÊU ĐEN 270 kcal (12.5 : 25 : 13.3) SALAD TÔM NƯỚNG 190 kcal (12.7 : 25.7 : 2.2) SALAD CÁ HỒI NƯỚNG 160 kcal (11.1 : 13.9 : 6.6) SALAD CHAY 135 kcal (13.1 : 10.8 : 6.1) SỐT ĂN KÈM SỐT MẺ RANG 39 kcal/10g SỐT MÙ TẠT MẬT ONG 37 kcal/10g SỐT CHANH LEO 8 kcal/10g SỐT PESTO 36 kcal/10g SỐT SỮA CHUA 9 kcal/10g
NƯỚC ÉP NƯỚC ÉP CẢI BÓ XÔI • ỔI • DỨA • CÀN TÂY 195 kcal NƯỚC ÉP CẦN TÂY • DƯA LEO • CHANH • GỪNG 125 kcal NƯỚC ÉP CỦ DỀN • DỨA HẤU • DỨA LEO 75 kcal NƯỚC ÉP TÁO • CÀ RỐT • DỨA • CAM 170 kcal NƯỚC ÉP CẦN TÂY 45 kcal
– Thị trường mục tiêu: Toàn bộ địa bàn Hà Nội.
– Cửa hàng chính đặt tại quận Hai Bà Trưng
– Có 2 hình thức là ăn trực tiếp tại nhà hàng và bán mang đi (bán cả online và ship mang đi).
– Với tình hình Covid – 19 hiện tại, nhà hàng sẽ tập trung bán mang đi, hợp tác với các app giao đồ ăn. – Sản phẩm do các đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng của nhà hàng phục vụ đảm bảo chế độ healthy và Eat clean. – Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và có tiêu chuẩn riêng của nhà hàng. – Các món ăn được trang trí bắt mắt, đảm bảo cả vị giác và thị giác. – Các phần mang đi sẽ được trang trí đơn giản hơn và được đóng gói bằng các túi giấy và hộp giấy để đảm bảo thân thiện với môi trường. – Thực đơn của nhà hàng sẽ được niêm yết tại quầy bán hàng, trên từng bàn của khách và trên các app online. Chiến lược giá cả ban đầu là dùng giá chung trên thị trường – mức giá có thể thâm nhập thị trường cho đến khi có lượng khách hàng đủ và ổn định sẽ tăng giá dần để đảm bảo lợi nhuận. Bên cạnh là bảng giá dự kiến cho các món ăn. – Lập trang facebook, instagram của nhà hàng để quảng cáo và tạo các video, hình ảnh về các món ăn hay về hình ảnh nhà hàng. – Trước khi khai trương tầm 15 – 20 ngày thì chiến dịch truyền thông của nhà hàng sẽ được khởi động, bằng hình thức tờ rơi và phát thông báo trên trang chính thức.
– Các hoạt động truyền thông trên internet vẫn sẽ được duy trì và cả trên các app giao đồ ăn như Now, Go jek,.. mà nhà hàng sẽ lựa chọn để hợp tác. – Hoạt động khai trương của nhà hàng sẽ kéo dài trong 7 ngày với mức khuyến mãi 5-10% tổng giá trị hóa đơn. – Mỗi tháng sẽ có 1 ngày khuyến mãi tại cửa hàng như: mua một tặng một, tặng đồ uống, giảm giá tại cửa hàng và 3 ngày với hình thức mua online trên app và có thể bổ sung thêm các mã giảm giá trên app

