Assignment Kỹ thuật phân tích và tổng hợp - Cao đẳng FPT - Mỹ phẩm Gold

Assignment Kỹ thuật phân tích và tổng hợp – Cao đẳng FPT – Mỹ phẩm Gold

Assignment Kỹ thuật phân tích và tổng hợp – Cao đẳng FPT – Mỹ phẩm Gold là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Assignment Kỹ thuật phân tích và tổng hợp – Cao đẳng FPT – Mỹ phẩm Gold đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu “Assignment Kỹ thuật phân tích và tổng hợp – Cao đẳng FPT – Mỹ phẩm Gold” là một bài tập thực hành tập trung vào việc áp dụng các kỹ thuật phân tích và tổng hợp thông tin liên quan đến một thương hiệu mỹ phẩm cụ thể là “Mỹ phẩm Gold”. Bài viết này do sinh viên Cao đẳng FPT thực hiện, nhằm mục đích rèn luyện kỹ năng thu thập, phân tích dữ liệu và tổng hợp thông tin để đưa ra những đánh giá và đề xuất có giá trị.

MY PHAM

gold

KỸ THUẬT PHÂN TÍCH VÀ TỔNG HỢP

NHÓM 6- DM17320

Giảng viên: Vũ Thị Trang

Chu Thanh Tùng- PH27571

Phạm Thị Kim Huệ Ph28220

Đỗ Công Minh- PH24990

Phạm Tiến Thái Ph24954

Nguyễn Thị Dinh- PH26075

Nguyễn Thị Duyên- PH27203

I.PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP

1.1.Giới thiệu

1.1.1 Giới thiệu chung về doanh nghiệp

1.1.2 Thông tin doanh nghiệp

GOLD

Mỹ phẩm Gold là một doanh nghiệp được thành lập vào đầu tháng 1 năm 2023. Trải qua quá trình nghiên cứu thị doanh nghiệp quyết định sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ skincare như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, tẩy da chết… đều là những sản phẩm không thể thiếu nếu như muốn có một làn da đẹp.

  • Tên thương hiệu: Gold
  • Slogan: Mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ
  • Địa chỉ: Số 10-Trịnh Văn Bô-Nam Từ Liêm-Hà Nội
  • SĐT: 0379712333
  • Email: myphamgold.store@gmail.com

1.1.2 Lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm

Gold hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mỹ phẩm. Cửa hàng đa dạng các loại sản phẩm: Tẩy trang, Sữa rửa mặt, TONER, Mặt nạ và SERUM, tẩy tế bào chết.

Tầm nhìn sứ mệnh: Mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp với làn da và đảm bảo những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và thích trải nghiệm nhiều sản phẩm.

1.2.Mô hình Swot

Điểm mạnh Điểm yếu
  • Thành viên được học tập và có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm
  • Có nguồn hàng chất lượng, giá cả phù hợp
  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng.
  • Tiếp cận được nhiều tệp khách hàng mục tiêu thông qua thói quen mua hàng
  • Đội ngũ trẻ thiếu kinh nghiệm
  • Thương hiệu mới thành lập, chưa có được sự tin tưởng của khách hàng.
  • Các hoạt động Marketing chưa thực sự nổi bật.
  • Nguồn vốn ít.
  • Chưa có kinh nghiệm trên sàn TMĐT
Cơ hội Thách thức
  • Nhu cầu về mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp ngày càng tăng
  • Tiềm năng phát triển qua ứng dụng giao hàng
  • Thói quen mua hàng online ngày càng phổ biến, khách hàng ưu tiên sự nhanh chóng và tiện lợi
  • Nhiều đối thủ cạnh tranh. Đòi hỏi sự sáng tạo về chất lượng, bao bì sản phẩm.
  • Ngày càng nhiều những thương hiệu mỹ mô bán online, cạnh tranh cao
  • Một số khách hàng muốn xem trực tiếp sản phẩm mới đưa ra quyết định mua

S-Strengths Chiến lược S-T Chiến lược S-O
  • Các thành viên đều có đủ các kiến thức cơ bản về mỹ phẩm
  • Có khả năng triển khai đầy đủ các hạng mục như web, các trang social media.
  • Có kiến thức về SEO và content bài bản.
  • Chiến lược định vị thương hiệu
  • Đánh mạnh vào Marketing nhằm dựng thương hiệu
  • Cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Tập trung bán sản phẩm, tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới
  • Đẩy mạnh chiến lược quảng bá, tăng mức độ nhận diện thương hiệu
W-Weaknesses Chiến lược W-O Chiến lược W-T

1.3.Mô hình 4P

❖ Sản phẩm – Product

  • Thương hiệu cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm skincare chính hãng đến từ Nhật Bản, Hàn bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, mặt nạ, tẩy tế bào chết, serum. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Lợi thế cạnh tranh của sản phẩm:
    • Nguồn hàng ổn định, sản phẩm đa dạng, liên tục cập nhật sản phẩm mới.
    • Mẫu mã đa dạng, có đầy đủ thông số kỹ thuật
  • Sản phẩm mồi: gói mặt nạ

Lựa chọn sản phẩm phễu “gói mặt nạ” vì đây là 1 sản phẩm mà nhu cầu thị trường lớn, giá rẻ, dễ mua và được nhiều người dùng yêu thích nhằm bổ trợ cho các danh mục sản phẩm chính. Sản phẩm phễu có tác dụng:

  • Tăng lưu lượng truy cập về kênh website của doanh nghiệp.
  • Tăng giá trị cho người mua hàng.
  • Gia tăng khả năng mua các phụ kiện trang sức chính của shop.
  • Thu hút khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu.

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3