ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược số cho Beamin - Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược số cho Beamin – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược số cho Beamin – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược số cho Beamin – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Tài liệu ASSIGNMENT của sinh viên Cao đẳng FPT, tập trung vào việc xây dựng và hoạch định chiến lược số toàn diện cho Beamin, một dịch vụ ứng dụng giao đồ ăn đầy tiềm năng. Bài tập bao gồm việc phân tích bối cảnh thị trường số hiện tại, đánh giá đối thủ cạnh tranh trực tuyến, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu trên môi trường số, và đề xuất các phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua các kênh số.

FPT POLYTECHNIC


ASSIGNMENT

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC SỐ


Giảng viên: Th.S Phạm Thùy Dương

Lớp EC17204 – Nhóm 3


Đặng Xuân Thắng PH19119

Nguyễn Minh Đức PH19144

Vĩ Thị Kiều Trang PH19148

Vũ Thị Nhung PH19164

Chu Thị Hồng PH19179



MỤC LỤC

CHƯƠNG I PHÂN TÍCH BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP VÀ THỊ TRƯỜNG … 1

1.1. Thông tin doanh nghiệp ……………………………………………………………… 1

1.2. Hoạt động marketing của doanh nghiệp ………………………………………… 3

1.2.1. Phân tích Marketing Mix của doanh nghiệp ……………………………….. 3

1.2.2. Phân tích một chiến dịch thành công của doanh nghiệp …………….. 16

1.3. Nghiên cứu khách hàng …………………………………………………………….. 22

1.4. Phân tích đối thủ cạnh tranh ………………………………………………………… 23

1.4.1. Phân tích Đối thủ Grab Food ………………………………………………….. 24

1.4.2. Phân tích Đối thủ Shopee Food ……………………………………………….. 29

1.4.3. Phân tích đối thủ GoFood ………………………………………………………. 34

CHƯƠNG II LẬP KẾ HOẠCH MARKETING SỐ ……………………………… 44

2.1. Thiết lập mục đích và mục tiêu …………………………………………………… 44

2.2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch ………………………………………………….. 45

2.2.1. Ý tưởng & thông điệp ……………………………………………………………… 45

2.2.2. Kênh thực hiện …………………………………………………………………….. 47

2.2.3. Kế hoạch triển khai ………………………………………………………………. 51

2.2.4. Quản trị rủi ro ………………………………………………………………………. 52

2.2.5. Bố trí nhân sự triển khai ……………………………………………………….. 55

CHƯƠNG III TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG, CHUYỂN ĐỔI SỐ

VÀ CÁC KỸ THUẬT MARKETING ………………………………………………… 56

3.1. Trải nghiệm người dùng và chuyển đổi số ……………………………………. 56

3.1.1. Trải nghiệm người dùng tại app Baemin …………………………………… 56

3.1.2. Quy trình chuyển đổi số …………………………………………………………. 62

3.2. Giữ chân khách hàng ………………………………………………………………… 64

3.2.1. Chiến lược liên lạc với khách hàng ………………………………………….. 64

3.2.2. Kỹ thuật bán chéo và bán gia tăng …………………………………………… 66

3.2.3. Customer relationship management xã hội ………………………………… 68

3.2.4. Chương trình khách hàng thân thiết …………………………………………. 69

3.3. Cá nhân hóa ………………………………………………………………………………. 70

3.3.1. Kĩ thuật cá nhân hóa theo người dùng xác định ………………………….. 70

3.3.2. Kĩ thuật cá nhân hóa theo hành vi của khách hàng …………………….. 71

CHƯƠNG 4 DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG, PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO …… 72

4.1. Dịch vụ khách hàng …………………………………………………………………… 73

4.1.1. Kênh dịch vụ khách hàng ……………………………………………………….. 73

4.1.2. Đánh giá dịch vụ khách hàng qua mạng xã hội và cách đo lường …. 79

4.1.2.1. Đánh giá dịch vụ khách hàng ……………………………………………….. 79

4.1.2.2. Đo lường dịch vụ khách hàng ………………………………………………. 84

4.1.3. Thách thức và cơ hội khi phục vụ khách hàng …………………………….. 87

4.2. Phân tích và báo cáo …………………………………………………………………. 87

4.2.1. Xây dựng các biện pháp để thành công trong lĩnh vực Marketing số 87

4.2.2. Các công cụ theo dõi và cách truyền đạt ……………………………………. 89

4.2.3. Mẫu báo cáo …………………………………………………………………………. 90

BẢNG ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN NHÓM…………………………………………… 92


DOM202_BAEMIN

CHƯƠNG I PHÂN TÍCH BỐI CẢNH DOANH NGHIỆP VÀ THỊ TRƯỜNG

1.1. Thông tin doanh nghiệp

1.1.1. Tổng quan về doanh nghiệp

BAEMIN là dịch vụ giao đồ ăn thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Woowa Brothers Corp, có trụ sở chính đặt tại Seoul. Ra mắt vào tháng 6/2010 với tiêu chí “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi”. Sau hơn 10 năm hoạt động, app BAEMIN đã trở thành ứng dụng giao đồ ăn phổ biến nhất xứ sở kim chi, chiếm lĩnh hơn 65% thị phần giao đồ ăn, vượt mặt hơn 4 đối thủ trong nước.

• Tháng 5/2019, Baemin có mặt tại thị trường Việt Nam với điểm dừng chân đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh

• Tháng 4/2020, Baemin ra mắt tiện ích “Baemin đi chợ” bên cạnh dịch vụ giao đồ ăn

• Tháng 6/2020, Baemin chính thức “Bắc tiến” ra Hà Nội

• Tháng 1/2021,“Baemin Đi chợ” có mặt tại Hà Nội

• Tháng 3/2021, thương hiệu này đổ bộ Đà Nẵng

• Đến tháng 8/2021, Baemin đã có mặt tại 8 thành phố lớn trên cả nước, trong đó có 5 thành phố trực thuộc trung ương.

1

Những hình ảnh tài liệu ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược:

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cpa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3