Tài liệu “ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược PR Caty Food” từ Cao đẳng FPT tập trung phân tích và đề xuất các chiến lược Quan hệ Công chúng (PR) hiệu quả cho thương hiệu Caty Food. Tài liệu này sẽ khám phá cách Caty Food đã sử dụng các chiến lược truyền thông sáng tạo, đặc biệt là “lo-fi marketing”, để tạo viral và thu hút sự chú ý của công chúng, từ đó nâng cao nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
ASSIGNMENT
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR
ĐỀ TÀI: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PR CHO
CATY FOOD
Giảng viên: Hoàng Thị Thùy
Lớp: PR19301
Nhóm 4:
Đinh Xuân Sang
Khương Thị Minh Phương
Lê Thị Linh Hương
Trần Thị Kiều Loan
Trần Ngọc Ánh
Khuất Hồng Nam
PH49650
PH49689
PH49905
PH49939
PH50097
PH50189
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI CHIẾN LƯỢC PR CỦA DOANH NGHIỆP
1.1 Tổng quan về doanh nghiệp
1.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp
Caty
- Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN CATY FOODS
- Trụ sở: 104 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 1900969695
- Email: catyus2024@gmail.com
- Website: https://catyfood.com/gioi-thieu-ve-catyfood.html
1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển
Công ty Caty Food được thành lập từ tháng 9/2014, có địa chỉ trụ sở chính ở số 104 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Đặc biệt là năm 2020 và 2021 khi dịch covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã khiến việc tiêu thụ và xuất khẩu thanh long gặp nhiều khó khăn do đó Công ty TNHH Thanh Long Bình Thuận và Công ty TNHH Caty Foods với sự giúp đỡ từ các giảng viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) và viện Khoa học Kinh tế – Công nghệ Sài Gòn đã tiến hành nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất thành công sản phẩm mì ăn liền có bổ sung thành phần trái thanh long bằng công nghệ Nano.
Sản phẩm mì ăn liền thanh long do Trường Đại học Công thương TP HCM và Viện Khoa học kinh tế & Công nghệ Sài Gòn (IST) cũng phối hợp nghiên cứu sản xuất. Từ tháng 1/2022, sản phẩm đã được Caty Food hoàn thiện và chào bán.
Ông Lê Quang Huy – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Caty Food (ngồi giữa) trong lễ ra mắt sản phẩm mì thanh long Caty hồi tháng 1/2022. Ảnh: tốc-hơn.
Đáng chú ý, ngày 22/11/2023 vừa qua, Caty Food đã xuất khẩu mì tôm thanh long sang Trung Quốc. Trước đó, vào tháng 6/2023, doanh nghiệp này đã xuất khẩu lô mì tôm thanh long đầu tiên đi Mỹ.
Chiến dịch “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” viral khắp mạng xã hội của Caty Food
2023 là một năm “bùng nổ” của mì thanh long Caty khi trở thành thương hiệu cực kỳ “viral” trên mạng xã hội, kéo theo hiệu quả về mặt kinh doanh. Không chỉ là một “hiện tượng mạng”, đây còn là sản phẩm đầy sáng tạo giúp gia tăng giá trị cho nông sản Việt.
Trong bảng xếp hạng Top 10 chủ đề ẩm thực phổ biến nhất năm 2023 của YouNet Media, mì thanh long Caty đứng ở vị trí thứ 2, dù tới tháng 11 mới trở thành xu hướng. Doanh thu trên gian hàng Shopee của mì Caty đã tăng tới 612 lần chỉ trong
Xem thêm hình ảnh tài liệu ASSIGNMENT Hoạch định chiến lược PR Caty Food nhóm sinh viên trường Cao đẳng FPT:

