NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO - Cao đẳng Thực hành FPT

ASSIGNMENT NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng FPT

ASSIGNMENT NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng FPT là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện ASSIGNMENT NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng FPT đang được Tư Vấn Tuyển Sinh chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Tải tài liệu” ở phía bên dưới là đã có thể tải được về máy của mình rồi.

Lưu ý quan trọng

Bên dưới đây mình có spoil 1 phần nội dung trong tài liệu để bạn tham khảo trước về nội dung tài liệu / Sách. Để xem được full nội dung thì bạn hãy nhấn vào nút “Link tải PDF” ở trên để tải bản đầy đủ về nhé

Dưới đây là tài liệu ASSIGNMENT môn NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO của trường Cao đẳng FPT

TRƯỜNG CAO ĐẲNG

FPT POLYTECHNIC TP.HCM

FPT POLYTECHNIC

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA

THƯƠNG HIỆU SỮA MILO


Môn: NGHIÊN CỨU MARKETING

GVHD: NGUYỄN THỊ DƯƠNG

Lớp: DG16101 Nhóm: 08

Các thành viên:

✓ Phan Lữ Gia Tuấn – PS14332

✓ Trần Thái Nghĩa – PS14335

✓ Lê Duy Khánh – PS14322

✓ Trần Thị Như Quỳnh – PS14341


Tháng 5/2021










MỤC LỤC


Y1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP:…………………………………………………………..4

1. Giới thiệu doanh nghiệp:…………………………………………………………………………………..4

2. Sản phẩm chủ yếu:……………………………………………………………………………………………..5

3. Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu:…………………………………………………………..8

Y2. XÁC ĐỊNH NGUỒN, DẠNG DỮ LIỆU VÀ PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN:………………14

1. Xác định nguồn và dạng dữ liệu:…………………………………………………………………….14

1.1. Nguồn dữ liệu:………………………………………………………………………………………………14

1.2. Dạng dữ liệu:………………………………………………………………………………………………..18

2. Phương pháp thu thập thông tin:…………………………………………………………………….20

2.1. Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp:……………………………………………………20

2.2. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp:……………………………………………………23

– Điều tra phỏng vấn:……………………………………………………………………………………..23

Y3. XÁC ĐỊNH THANG ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ & THIẾT KẾ BẢNG CÂU HỎI:……………………………25

1. Xác định thang đo lường:…………………………………………………………………………………25

2. Bảng câu hỏi (Phụ lục):………………………………………………………………………………….25

Y4. CHỌN MẪU; XỬ LÝ, PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP:………………………………….25

1. Chọn mẫu:………………………………………………………………………………………………………25

2. Xử lí và phân tích kết quả:………………………………………………………………………………25

3. Đề xuất giải pháp:……………………………………………………………………………………………38

PHỤ LỤC………………………………………………………………………………………………………………38




CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP

1. Giới thiệu doanh nghiệp:

1.1. Tên doanh nghiệp:

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Công ty có địa chỉ trụ sở chính tại Lầu 5,

Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí

Minh.

1.2. Lĩnh vực hoạt động:

Nestlé là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng thực phẩm và thức

uống chủ yếu từ các nguồn lúa mạch tự nhiên, mang lại giá trị dinh dưỡng cao

cho người tiêu dùng.

1.3. Lịch sử hình thành:

1992: Thành lập Công ty La Vie, một liên doanh giữa Perrier Vittel (thuộc Tập đoàn

Nestlé) và Công ty thương mại Long An

1993: Nestlé chính thức trở lại Việt Nam khi mở văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ

Chí Minh

1995: Thành lập Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và khởi công xây dựng Nhà máy Đồng

Nai

1998: Khánh thành Nhà máy Nestlé Đồng Nai tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, Tỉnh

Đồng Nai

2002: Đưa vào hoạt động nhà máy thứ hai của La Vie tại Hưng Yên

2009: Mở rộng dây chuyền sản xuất MAGGI tại Nhà máy Nestlé Đồng Nai

2011: Khởi công xây dựng Nhà máy Nestlé Trị An và mua lại Nhà máy Nestlé Bình An

từ Gannon

2012: Kỷ niệm 100 năm Nestlé có mặt tại Việt Nam

2013: Khánh thành Nhà máy Nestlé Trị An chuyên sản xuất NESCAFÉ

Dưới đây là hình ảnh của tài liệu:

NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO - Cao đẳng Thực hành FPT
NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO - Cao đẳng Thực hành FPT
Mục lục NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng Thực hành FPT
Chương 1 NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO - Cao đẳng Thực hành FPT
Chương 1 NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU SỮA MILO – Cao đẳng Thực hành FPT

Vì rất nhiều người tải file PDF mỗi ngày, nên tụi mình để password cho những ai thật sự cần tải.

Mọi người làm theo hướng dẫn này để lấy password nhé!

Hướng dẫn: Lên Google tìm từ khóa cách kiểm tra visa úc để vào website như trong hướng dẫn dưới đây dể lấy mã tải sách.

Bước 1: Tìm từ khóa trên Google, tìm website có Logo & Tên như hình dưới đây

hình 1

Bước 2: Bạn tìm đoạn ID bài viết nằm gần cuối bài và nhấn “Lấy ID bài viết”

bước 2

Bước 3: Chờ chút rồi copy mã và trở lại website này để nhập mã, lấy link tải tài liệu

bước 3