Bộ GD&ĐT mở đăng ký xét tuyển thêm 3 ngày cho thí sinh tự do

Thứ ba - 25/07/2023 06:57:21


Bộ Giáo dục và Đào tạo mở lại hệ thống đăng ký xét tuyển năm 2023 trong 3 ngày, để hỗ trợ mở tài khoản cho thí sinh tự do.

bộ


Theo kế hoạch tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 15-6 đến 20-7, thí sinh tự do có nguyện vọng đăng ký xét tuyển sẽ phải đến các điểm tiếp nhận (theo quy định của sở giáo dục và đào tạo) để tạo tài khoản đăng ký xét tuyển trên hệ thống.

Tuy nhiên, Bộ Giáo dục và Đào tạo nhận được phản ánh của các sở giáo dục và đào tạo, các trường và các thí sinh về việc do chưa tạo tài khoản trên hệ thống nên thí sinh không đăng ký được nguyện vọng xét tuyển. 

Để tạo điều kiện tốt nhất cho những thí sinh này, hệ thống đăng ký xét tuyển sẽ được mở lại từ 9h ngày 26-7 đến 17h ngày 28-7 để các điểm tiếp nhận tiếp tục mở tài khoản đăng ký xét tuyển cho thí sinh.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo các điểm tiếp nhận rà soát, tạo tài khoản cho thí sinh tự do, tuyệt đối không để sót phiếu đăng ký.

Các cơ sở giáo dục đại học có thí sinh xét tuyển sớm rà soát, thông báo cho thí sinh biết để tạo tài khoản và đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Các sở giáo dục và đào tạo, các cơ sở giáo dục đại học thông báo rộng rãi thông tin này để thí sinh biết và thực hiện trong thời gian quy định.

Các thí sinh lưu ý để hoàn thiện việc đăng ký tài khoản và các nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo đúng quy định.

 

Theo Nguyên Bảo
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây