Điểm chuẩn và học phí các trường đào tạo ngành Kiểm toán

Thứ hai - 15/01/2024 18:58:50


Ngành Kiểm toán luôn nhận về sự quan tâm của thí sinh, được nhiều trường đại học top đầu đào tạo, vậy mức điểm chuẩn và học phí các trường này ra sao?

Với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp, sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Kiểm toán có cơ hội việc làm rộng mở. Đặc biệt, tổ chức chuyên về Kiểm toán quốc tế cũng luôn cần số lượng lớn nguồn nhân lực vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ.

Dưới đây là tổng hợp điểm  chuẩn, học phí của 15 trường đại học đào tạo Kiểm toán trên cả nước. Thí sinh có thể tham khảo để nộp nguyện vọng xét tuyển phù hợp với nhu cầu, điều kiện cá nhân.

điểm chuẩn1
điểm chuẩn2

Ngoài ra, thí sinh có thể tham khảo thêm thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn, học phí của một số trường đại học khác có đào tạo ngành Kiểm toán như: trường Đại học Thủy Lợi, trường Đại học Lao động - Xã hội, trường Đại học Thủ Dầu Một, trường Đại học Quy Nhơn, Tài nguyên và Môi trường, Học viện Tài chính, trường Đại học Ngân hàng...

Trên đây là mức điểm chuẩn và học phí của 15 trường đại học top đầu đào tạo ngành Kiểm toán, thí sinh tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với năng lực của bản thân.

 

Theo Anh Anh
VTC News

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây