Thị phi bủa vây tân Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa

Thứ ba - 03/10/2023 06:36:51


Sau những tranh cãi, nghi vấn, thị phi bủa vây, mới đây Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa đã thẳng thắn có chia sẻ về vấn đề này.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên, ngay sau kết quả xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng, tân Miss Universe Vietnam được Ban tổ chức dọn đường sẵn để đăng quang.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã “soi” ra câu trả lời ứng xử của Quỳnh Hoa trong phần thi ứng xử có sẵn trên mạng từ trước, thậm chí còn được xuất bản từ năm 2012.

Điều này càng khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa biết trước mình sẽ lọt vào Top 3 và đề ứng xử. Vì vậy, cô đã học thuộc câu trả lời.

Thị phi bủa1


Sau những tranh cãi, nghi vấn bủa vây, mới đây Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa thẳng thắn bày tỏ những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

Cô viết: “Suốt một ngày sau đăng quang, em đã lắng lại, nhìn về hành trình Miss Universe Vietnam với nhiều cảm xúc và may mắn của mình. Cùng với đó, em đã có một cuộc nói chuyện với Ban Tổ chức trong vai trò mới.

Hành trình Miss Universe Vietnam 2023 là một hành trình đẹp đẽ và vô cùng đáng nhớ. Những ngày thi vừa qua, cùng với những nỗ lực tập luyện, những áp lực tự tạo nên bởi chính mình, em đã có một chặng đường rất vui và hạnh phúc.

Hơn thế nữa, cuộc thi đã cho em cơ hội để học tập, trưởng thành, với nhiều bài học giản dị nhưng bổ ích trong cuộc sống, như sự quan tâm, chia sẻ với nhau, sự lắng nghe và học hỏi, cách để trở thành chính mình ở một phiên bản tốt nhất!”.

Bên cạnh đó, người đẹp tới từ Hà Nội khẳng định mình hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, không có chuyện gian dối khi dự thi.

“Để có được kết quả này, em đã cố gắng trong rất nhiều năm trau dồi, rèn luyện và nuôi dưỡng giấc mơ của chính mình. Ba lần thi trong suốt 5 năm, cuối cùng giấc mơ Miss Universe Vietnam của em đã trở thành hiện thực!

Em chưa từng bỏ cuộc sau 2 lần thất bại, hơn thế điều đó còn cho em cơ hội để nhìn sâu hơn những thiếu sót của mình. Từng đó năm cũng để em học tập, hoàn thiện bản thân, nỗ lực từng ngày để biến giấc mơ trở thành hiện thực.

Em cũng xin khẳng định rằng em hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, và với những người yêu thương, ủng hộ em.

Em cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Em không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam”.

Bên cạnh đó, đương kim Miss Universe Vietnam đã có những lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, ekip và người hâm mộ đã luôn sát cánh cạnh bên, tiếp thêm cho cô nguồn động lực và sự quyết tâm chinh phục giấc mơ hoàn vũ của mình.

Trước khi đăng quang hoa hậu, người đẹp này từng đạt giải: Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2018 (giải thưởng phụ Siêu mẫu có gương mặt đẹp nhất), Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

 

Theo Tuệ An
Giáo dục và Thời đại

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây