Lưu Hương Giang làm mới bản hit 10 năm do Hồ Hoài Anh sáng tác

Chủ nhật - 17/03/2024 02:05:23


Đối với Lưu Hương Giang, ca khúc 'Giọt sương và chiếc lá' là một phần ký ức tươi đẹp của cô cùng với những người bạn và khán giả mà cô rất yêu quý.

lưu hương giang


Giọt sương và chiếc lá là một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, bài hát này từng được Lưu Hương Giang trình diễn thành công và trở thành một trong những bản hit của nữ ca sĩ. Sau 10 năm, nữ ca sĩ quyết định làm mới lại ca khúc này trong chương trình Lưu Hương Giang’s Library.

Nếu bản phối cũ có giai điệu sôi động thì lần này Lưu Hương Giang mang lại cho người nghe một cảm giác da diết, giàu tâm sự của một người trải qua nhiều thăng trầm. Giai điệu nhẹ nhàng cùng cách xử lý bài hát của nữ ca sĩ 8X khiến nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại thời thanh xuân của mình. Và chính Lưu Hương Giang cũng thừa nhận bài hát chất chứa nhiều ký ức đẹp của cô thời tuổi trẻ. "Thanh xuân của chúng ta vẫn ở đó, tuổi trẻ đẹp đẽ của chúng ta là thật", giọng ca Đừng ngoảnh lại khẳng định.

Khi nhắc về những chuyện trong quá khứ, Lưu Hương Giang cho biết cô ít khi nuối tiếc những gì đã qua. Nữ ca sĩ tâm sự: "Nếu hỏi tôi có điều gì muốn làm lại không thì tôi lại hiếm khi có những suy nghĩ đó. Vì tôi nghĩ rằng mỗi sự việc xảy ra trong quá khứ, trên con đường mình đi, đều là những sự việc ắt phải xảy ra. Những sự việc này mang đến cho mình trải nghiệm. Những mối quan hệ từng bước đến bên cuộc đời mình thì có người ở lại cũng có người ra đi nhưng họ đều để lại cho mình những bài học. Có quá khứ thì mới có hiện tại, nên tôi thường không nói từ "giá như" trong cuộc đời".

Sau màn tái xuất thành công tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên, Lưu Hương Giang càng tự tin hơn khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Ngoài dự án Lưu Hương Giang’s Library, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong năm nay.

 

Theo Minh Hy
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây