ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhận Huân chương lao động hạng ba

Thứ năm - 12/01/2023 06:12:37


Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức mong Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ sớm trở thành trường ĐH thuộc lĩnh vực giáo dục sức khỏe hàng đầu của Việt Nam và khu vực chứ không chỉ ở TP.HCM.

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ đón nhận khen thưởng cấp nhà nước và công bố kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chiều 11.1. Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã đại diện trao Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước và Cờ thi đua của Bộ GD-ĐT cho tập thể trường.

Dịp này, trường cũng được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (ĐH Quốc gia TP.HCM) công nhận là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục với số tiêu chí đạt yêu cầu là 25/25 (đạt tỷ lệ 100%).

Chia sẻ tại buổi lễ, PGS-TS Nguyễn Thanh Hiệp, Hiệu trưởng nhà trường, cho rằng trường sẽ không dừng lại ở đây mà thành tích hôm nay sẽ là động lực để trường phát triển hơn nữa, phấn đấu trở thành một ĐH sức khỏe hoàn chỉnh, mang tầm trong nước và khu vực. Trường sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo. Mục đích giúp sinh viên, học viên luôn được thừa hưởng chương trình đào tạo có chất lượng để đóng góp tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc


Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của trường không chỉ trong công tác đào tạo mà trong vai trò tiên phong chống dịch Covid-19. “Tập thể trường cần biết trân quý, giữ gìn và phát huy để biến thành tích này có giá trị hơn, trở thành truyền thống, thương hiệu và nét riêng của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Từ đó phấn đấu để làm sao TP.HCM phải có được một trường ĐH thuộc lĩnh vực giáo dục sức khỏe hàng đầu của Việt Nam, của khu vực chứ không chỉ tại TP.HCM”, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM mong muốn.

Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là ĐH công lập do Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập. Trường chịu sự quản lý trực tiếp của UBND TP.HCM, quản lý nghiệp vụ của Bộ GD-ĐT và quản lý chuyên môn của Bộ Y tế. Trường được thành lập từ năm 2008 trên cơ sở Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ y tế TP.HCM. Đến nay, trường có 8 khoa và 10 ngành đào tạo ĐH với quy mô khoảng 10.000 sinh viên đang theo học.

 

Theo Hà Ánh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây