Ông Nguyễn Trường Thịnh phụ trách ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM

Thứ sáu - 30/04/2021 08:42:09
Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa có quyết nghị giao ông Nguyễn Trường Thịnh phụ trách trường cho đến khi có quyết định công nhận hiệu trưởng của Bộ GD-ĐT.
 
Ông Nguyễn

Ngày 29.4, ông Ngô Văn Thuyên, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ký Nghị quyết về công tác cán bộ lãnh đạo của trường này. Theo đó, giao phụ trách Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cho PGS-TS Nguyễn Trường Thịnh cho đến khi có quyết định công nhận Hiệu trưởng của Bộ GD-ĐT.

Nghị quyết có hiệu lực kể từ ngày 1.5 tới, sau khi PGS-TS Đỗ Văn Dũng chính thức thôi giữ chức vụ hiệu trưởng trường do hết tuổi quản lý.

Trước đó, ngày 20.4, Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, ông Ngô Văn Thuyên, đã ký Quyết nghị về việc Hội đồng trường quyết định PGS-TS Nguyễn Trường Thịnh giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM nhiệm kỳ 2020-2025. Cũng trong quyết nghị này, Hội đồng trường đề nghị Bộ trưởng Bộ GD-ĐT công nhận sự việc trên.

Quy định của luật và cách vận dụng bầu hiệu trưởng tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đang dẫn đến nhiều ý kiến tranh cãi trong dư luận. Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, hồ sơ bổ nhiệm hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã được gửi cho Bộ GD-ĐT, chờ Bộ trưởng ban hành quyết định công nhận hiệu trưởng.

Tuy nhiên, hồ sơ này đang được đơn vị tham mưu của Bộ GD-ĐT xin ý kiến các vụ chuyên môn (Vụ Pháp chế, Vụ GD ĐH), trước khi Bộ trưởng có quyết định công nhận hay không.
Theo Hà Ánh
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây