Nữ MC gây chú ý ở Hoa hậu Sinh viên Việt Nam

Thứ sáu - 18/10/2024 20:03:29


Ngoài nhan sắc xinh đẹp, việc thành thạo nhiều ngôn ngữ được xem là lợi thế của Trần Khánh Huyền khi 'chinh chiến' tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024.
 

nữ


Trong dàn thí sinh ghi tên mình vào top 40 cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2024, Trần Khánh Huyền là gương mặt gây chú ý. Cô sinh năm 2004, sở hữu chiều cao 1,7m cùng gương mặt khả ái. Hiện tại, người đẹp đang là sinh viên ngành Truyền thông quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Ứng viên 20 tuổi còn đảm nhận vai trò MC song ngữ cho một số chương trình, sự kiện ở Hà Nội.

Trước khi đến với Hoa hậu Sinh viên Việt Nam, Khánh Huyền chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào. Vì vậy, người đẹp 20 tuổi hào hứng với trải nghiệm mới mẻ này. Cô ấn tượng với dàn huấn luyện viên như Hương Ly, Lê Hoàng Phương hay Lydie Vũ nên quyết định thử sức, mong sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. “Tuy là lần đầu thử sức nhưng tôi luôn trong trạng thái cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất”, người đẹp bày tỏ.

Nữ sinh Học viện Ngoại giao cũng cho rằng đây là sân chơi rất phù hợp với nữ sinh thời đại mới - nơi vẻ đẹp tâm hồn và tri thức được tôn vinh. Thông qua đó, hoa hậu đại diện cho thế hệ sinh viên sẽ là người hội tụ đủ các yếu tố mà xã hội hiện đại đang cần, trở thành người có sức ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Khánh Huyền được chú ý bởi thành tích học tập ấn tượng. Cô là cựu học sinh chuyên Pháp tại Trường THPT chuyên Vĩnh Phúc. Thí sinh 20 tuổi có bằng IELTS 7.0, DELF (tiếng Pháp) B1. Cô từng giành giải nhì cuộc thi học sinh giỏi tiếng Pháp cấp tỉnh năm 2022, trúng tuyển sớm Học viện Ngoại giao với điểm văn 9,25 và điểm toán 8,4. “Tôi được bố mẹ đầu tư cho học ngoại ngữ từ lúc 5 tuổi. Khi lên lớp 1, được sự hướng dẫn từ các cô giáo nên tôi bắt đầu tham gia các cuộc thi Olympic tiếng Anh ở trường, từ đó liên tục trau dồi từ vựng và kiến thức”, cô nói về hành trình học tập của mình.

 

nữ1


Tiếp xúc với ngoại ngữ từ nhỏ nên Khánh Huyền không coi việc học là áp lực. Đối với cô, mọi kiến thức nên được tiếp thu bằng đam mê và sự ham học hỏi. Nữ thí sinh Hoa hậu Sinh viên Việt Nam chia sẻ: “Tôi tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên, đó là qua âm nhạc, phim ảnh, trong cả đời sống hằng ngày”. Với Huyền, học tốt ngoại ngữ không chỉ giúp năng khiếu được phát triển, mà đây còn là cơ hội cho việc vươn mình ra quốc tế, tiếp thu kiến thức trên toàn cầu.

Khánh Huyền bén duyên với công việc dẫn dắt từ khi còn học cấp 3. Ở tuổi 20, cô đảm nhận vai trò MC song ngữ các chương trình và theo đuổi con đường trở thành biên tập viên. Người đẹp sinh năm 2004 tham gia dẫn dắt một số sự kiện, từng đảm nhận vai trò MC trải nghiệm trong chương trình Nét đẹp dân gian.

“Mỗi bước chân nhỏ sẽ tạo nên một hành trình lớn. Và từng sân khấu nhỏ sẽ rèn luyện bản lĩnh của người MC trong các sự kiện lớn hơn. Để trở thành một MC giỏi, không chỉ cần có khả năng hoạt ngôn hay ngoại ngữ, mà còn cần phải có tri thức, bản lĩnh và năng lượng”, Khánh Huyền chia sẻ thêm về công việc hiện tại. Người đẹp 20 tuổi cho rằng bản thân còn trẻ nên phải chăm chỉ rèn luyện, nỗ lực hằng ngày để chạm đến ước mơ.

 

Theo Thạch Anh
VTC News

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây